Kem chống nắng Linh Hương dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng thảo dược Linh Hương là sản phẩm vừa giúp chống nắng, vừa giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa nhăn da và dưỡng trắng cho da. Sản phẩm giúp bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB, dưỡng ẩm, làm mềm da, tái tạo và phục hồi lão hóa cho da.

Kem chống nắng Linh Hương đạt chỉ số chống nắng cao giúp tạo một lớp màng bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra,kem chống nắng Linh Hương còn được bổ sung các thành phần từ thiên nhiên và thảo dược giúp giảm khô da, dưỡng ẩm sâu cho da, chống lại sự hình thành các nếp nhăn.

Sản phẩm còn được dùng làm lớp kem nền giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cho bạn một làn da mịn màng và tự tin tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Linh Hương dùng có tốt không?
Kem chống nắng Linh Hương dùng có tốt không?

Thành phần có trong kem chống nắng Linh Hương:

  • Water, Ethylhexyl methoxycinnamate, Benzophenone-3, Butyl methoxydibenzoylmethane, Phospholipids 2,3-Butanediol, Titanium dioxide, Cyclopentasiloxane, Rosmarinus Officinalis Extract ,Aloe barbadensis extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Extract, Tocopheryl acetate, Collagen, Cetearyl alcohol, Ceteareth-20, Ceteth-2, Cetyl alcohol, Glycereth-26, Sodium acrylate/Sodium acryloyldimethyl taurate coplymer, Hydrogenated polydecene, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Perfume, DMDM hydantoin.

Công dụng của kem chống nắng Linh Hương:

  • Sản phẩm vừa giúp chống nắng, vừa giúp dưỡng ẩm cho da, ngừa nhăn da và dưỡng trắng cho da

Cách sử dụng kem chống nắng thảo dược Linh Hương:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên mặt, thoa và mát xa nhẹ nhàng cho kem thấm đều trên da.
  • Một ngày có thể sử dụng 1 đến 2 lần trước khi đi ra ngoài nắng. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả bà bầu và cho con bú.
Cách sử dụng kem chống nắng thảo dược Linh Hương:
Cách sử dụng kem chống nắng thảo dược Linh Hương:

Một số điều cần biết khi dùng kem chống nắng

1. Kem chống nắng hiện nay được xếp vào hàng “nhu yếu phẩm” của những tín đồ làm đẹp. Thậm chí bạn không phải “tín đồ” đi chăng nữa nhưng nếu có chút quan tâm tới làn da của mình thì cũng đừng quên kem chống nắng trong bộ sản phẩm dưỡng da của mình.

  • Kem chống nắng, cái tên nói lên tất cả, là một loại kem giúp ngăn chặn da khỏi bị tổn thương từ các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, cụ thể hơn là UVA và UVB.
  • Đa số chúng ta nghĩ “tác hại của ánh mặt trời lên da” chỉ đơn thuần là khiến da bị đen sạm, cùng lắm trùm chăn ở nhà vài tháng là hết. Nhưng thực tế, những tia tử ngoại ấy chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da bị lão hoá, xuất hiện các vết nám, đồi mồi và những nếp nhăn.
  • Càng đi dưới nắng nhiều mà không có bất kỳ hình thức chống nắng nào thì da càng mau xuống cấp. Áo chống nắng dày chỉ hạn chế được tia UVB nhưng ko bao giờ hạn chế được UVA. Tia UVA còn xuyên qua được cả tường và cả kính dày mấy cm. Chính vì vậy mặc áo chống nắng thôi là chưa đủ. Bạn phải bôi kem chống nắng nữa.

2. Kem chống nắng vật lý ưu việt hơn hẳn kem chống nắng hóa học bởi những nguyên nhân sau:

  • Sản phẩm như bức tường khiến phản chiếu lại UVA và UVB.
  • Độ an toàn cao phù hợp với mọi loại da.
  • Thời gian chống nắng cao, có thể ra ngoài ngay sau khi bôi nếu bạn vội, không phải đợi tới 30p như kem chống nắng hóa học.
Kem chống nắng thảo dược Linh Hương
Kem chống nắng thảo dược Linh Hương

3. Trình tự thoa kem chống nắng hợp lý nhất, an toàn nhất :

  • Sữa rửa mặt > Nước hoa hồng > Serum/ Lotion > Kem dưỡng ẩm > Kem chống nắng> Make up.

4. Cách làm sạch kem chống nắng:

  • Vì sản phẩm Linh hương chống nắng siêu tốt nên bạn đừng nghĩ đơn giản chỉ cần dùng sữa rửa mặt là sạch hết lượng kem chống nắng.
  • Kem chống nắng thường bám trên da tốt nên nếu chỉ dùng sữa rửa mặt thì kem vẫn còn đọng lại ở kẽ mũi và trong lỗ chân lông.
  • Khi kem chống nắng còn sót lại trên da thì da sẽ rất khô và lâu ngày lỗ chân lông bị bí, tạo thành mụn cám.
  • Muốn làm sạch lớp kem chống nắng trên mặt thì bạn phải dùng kem tẩy trang hoặc dầu tẩy trang mới lấy hết được.
  • Đối với vùng da toàn thân, hãy pha dầu oliu hoặc dầu dừa vào sữa tắm để lượng dầu có thể rửa trôi các vệt kem chống nắng chống thấm, chống trôi cứng đầu còn sót lại trên da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!