Những bộ case HTC One M9 ấn tượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vẻ đẹp thiết kế của mình, HTC One M9 chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều tín đồ công nghệ cũng như các nhà sản xuất phụ kiện

Mặc dù có không quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với người tiền nhiệm M8, thế nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc HTC One M9 có một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng. Với việc duy trì thiết kế đồng bộ vỏ kim loại, M9 vẫn giữ được vẻ sang trọng của một thiết bị di động cao cấp cùng nhiều cải thiện về phần cứng.

Với vẻ đẹp thiết kế của mình, HTC One M9 chắc hẳn sẽ thu hút rất nhiều tín đồ công nghệ cũng như các nhà sản xuất phụ kiện. Điều này được thể hiện là dù chỉ mới được ra mắt nhưng M9 đã có khá nhiều bộ vỏ (case) rất đẹp và phong cách trên thị trường. Bài viết này sẽ tổng hợp những bộ vỏ HTC One M9 được đánh giá cao nhất thời điểm hiện nay.

Vỏ Spigen Neo Hybrid HTC One M9 với chất liệu polycarbonate, vàng, hợp kim cùng khả năng chống rơi vỡ và chống xước cao.

Vỏ Incipio DualPro Shine HTC One M9 bao gồm hai lớp vỏ nhựa polycarbonate tách biệt giúp tăng cường đáng kể khả năng chống chịu trước va đập và chống shock cho thiết bị.

Bộ vỏ Case-Mate Sheer Glam HTC One M9 dành cho những người dùng không muốn thay đổi kết cấu và ngoại hình của máy với hai lớp vỏ nhựa trong, giúp tăng cường khả năng chống va đập của máy

Bộ vỏ Case-Mate Barely There HTC One M9 với kiểu dáng siêu mỏng và thiết kế giống hệt so với nguyên bản của máy

Vỏ Speak CandyShell HTC One M9 có kết cấu từ nhựa dẻo và cao su, giúp tăng cường khả năng chống rơi vỡ và cũng giúp cho bạn cầm điện thoại chắc chắn hơn

Vỏ Rearth Ringke SLIM HTC One M9 với kết cấu khá cơ bản cùng chất liệu polycarbonate màu đen thuần. Nét đáng chú ý duy nhất đó là bộ vỏ này có giá thành khá rẻ.

Bộ vỏ Otterbox Defender HTC One M9 có giá thành khá đắt với gần 50$ (khoảng 1 triệu đồng). Tuy nhien nó lại mang đến khả năng chống chịu tuyệt vời cùng 3 lớp vỏ bọc chắc chắn.

Vỏ Supcase Unicorn Beetle Pro có thiết kế cực ngầu, đi kèm khả năng chống shock, chống va đậpm chống rơi và có đi kèm bảo vệ màn hình hiển thị. Tuy nhiên nó gần như sẽ thay đổi toàn bộ thiết kế trên chiếc M9 của bạn

Bộ vỏ Urban Armor Gear MAVERICK HTC One M9 ngắm vào sự cân bằng giữa độ mỏng, độ nhẹ và độ bền, đồng thời tỏ ra khá “ngầu” với phong cách quân đội.

HTC Dot View Ice là một bộ vỏ khá ấn tượng đi kèm chức năng thông báo giờ hệ thống ở mặt trước của máy.

Bộ vỏ DecoStand HTC One M9 với phong cách hoa văn khá trẻ trung và thân thiện. Chức năng chính của nó là giúp máy có thể dựng nằm ngang để phục vụ xem phim và chơi games.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!