Những bước cơ bản để nhận biết túi xách Guess thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau nhiều năm phát triển thì túi xách Guess đã tạo được vị trí đứng của mình trên thị trường quốc tế với các mẫu sản phẩm sang trọng, năng động, quý phái.

Giới thiệu túi xách Guess

Túi xách Guess là một trong những thương hiệu túi xách nổi tiếng của Mỹ, được ra đời vào những năm 1981. Ngoài túi xách thì Guess còn mang đến cho người tiêu dùng những bộ quần áo, đồng hồ, trang sức, nước hoa,… cao cấp. Sau nhiều năm phát triển thì túi xách Guess đã tạo được vị trí đứng của mình trên thị trường quốc tế với các mẫu sản phẩm sang trọng, năng động, quý phái. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu túi xách Guess nổi tiếng và các cách phân biệt được túi xách Guess thật và giả.

túi xách guess trắng đen

Những mẫu túi xách Guess nổi bật trên thị trường

  • Túi xách Guess Satchel (HGJ0003) 

Đây là một trong những mẫu sản phẩm được thiết kế với phần logo nổi đặc trưng của thương hiệu Guess, tạo nên phong cách rất tao nhã và nhẹ nhàng. Đối với những cô nàng theo phong cách bình dị và đơn giản, thì túi xách Guess Satchel thích hợp khi phối với những bộ đồ trơn, hoặc cũng có thể là những bộ trang phục nhiều hoa văn. Dù được sử dụng trong bất kì trường hợp nào như đi chơi, đi làm, đi công tác, đi dạo phố,… thì chúng đều tạo được điểm nhấn và làm nổi bật phong cách thời trang cá nhân riêng của bạn.

  • Túi đeo tay Guess (HGW0001)

Túi đeo tay Guess (HGW0001) là sự kết hợp giữa tính sang trọng và tính hiện đại. Tuy chỉ là một chiếc túi đeo tay, nhưng chúng có sức chứa không hề nhỏ và có thể đựng được đầy đủ các vật dụng cá nhân như son, phấn, điện thoại và ví,… Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi thì rất thích hợp khi đi mua sắm, đi chơi, đi dạo, không gây cồng kềnh trái lại còn dễ mang theo.

túi xách guess chính hãng

Những bước cơ bản để nhận biết túi xách Guess thật và giả

Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc túi hàng hiệu là niềm mơ ước và khao khát của biết bao nhiêu người, tuy nhiên hiện nay với những chiêu trò tinh vi và hiện đại thì rất nhiều người đã mua phải hàng giả. Hy vọng với những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được những chiếc túi xách Guess thật và giả:

  • Sticker: Nhận biết túi xách Guess thông qua sticker là bước đầu tiên mà bất kì người mua hàng nào cũng có thể áp dụng được. Đặc điểm nhận dạng chung của các mặt hàng thương hiệu Guess là có một sticker được dán lèm lên bao bì sản phẩm hoặc phần swing tag. Sau đó bạn nhập mã sản phẩm vào Google xem chúng có giống với sản phẩm bạn mua hay không.
  • Mặt phía trong của logo: Hầu hết các túi xách Guess ở phía mặt bên trong của túi xách đều may nhãn hiệu của họ. Hãy kiểm tra và quan sát kỹ từng đường khâu và nét chỉ xem chúng có đồng đều và đẹp hay không. Những nhãn hiệu nhái thường hay bỏ qua chi tiết này, nên đường may ẩu, không đều đẹp.
  • Tag sản phẩm: Đặc trưng của các loại túi xách Guess đó chính là phần tag của sản phẩm có chi tiết mã số, mẫu sản phẩm và các thông tin liên quan. Để đối chiếu được hàng thật hay hàng giả thì bạn chỉ cần đối chiếu số trên tag với số trên sticker xem có khớp không.
  • Đường may: Túi xách Guess thật thường rất lưu tâm đến từng đường may và chất lượng của chỉ, từng đường kim mũi chỉ được may rất cẩn thận. Trước khi mua bạn cũng cần quan sát các đường chỉ xem có bị bung, có được may cẩn thận hay không. 
  • Phần cứng của chiếc túi: Phần cứng ở đây có thể được hiểu là phần logo bên ngoài được làm từ kim loại, hay là phần khóa kéo có chắc chắn hay không. Nhiều loại túi xách Guess còn khắc các chi tiết, kí hiệu đặc biệt trên các bộ phận, đường khắc này cũng cần đảm bảo độ sắc nét và tinh tế.

túi xách nữ guess

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!