Tổng hợp các thương hiệu túi xách đắt đỏ trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một gu thời trang đẹp đòi hỏi người dùng phải biết phối đồ và kết hợp sao cho thật đặc biệt, lôi cuốn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Để làm nên điều này túi xách có vai trò rất lớn trong việc tạo nên một xu hướng thời trang hiện nay.

Giới thiệu túi xách

Ngày nay, túi xách không chỉ là mối quan tâm của nữ giới, mà nam giới cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho phụ kiện xinh xắn này. Với sự ra đời của hàng loạt thương hiệu thời trang chuyên sản xuất túi xách, với thiết kế ngày càng đẹp, hiện đại, được chỉn chu từ chi tiết nhỏ nhất, thì mốt chơi túi xách hàng hiệu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua những thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

túi xách gucci

Những hãng túi xách cao cấp và đắt đỏ nhất trên thế giới

  • Louis Vuitton

Louis Vuitton xứng danh thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới với hàng loạt dòng sản phẩm đã trở thành kinh điển, là niềm ao ước của biết bao tín đồ thời trang thế giới. 

 

Những chiếc túi xách Louis Vuitton có đặc điểm nhận dạng là họa tiết monogram tiêu biểu kết hợp logo LV đan cài tinh tế trên bề mặt túi. Không những thế, bạn hãy tưởng tượng cứ nhìn thấy hình bông hoa bốn thùy là biết ngay nó là túi xách LV đủ biết họa tiết này đã xuất hiện nhiều đến thế nào trong các sản phẩm của Louis Vuitton. Chất liệu da và vải canvas thượng hạng được coi như một yếu tố lớn góp phần tạo nên sự ăn khách cho dòng túi xách Louis Vuitton. Đặc biệt, toàn bộ túi xách LV đều làm thủ công, từ chính tay những nghệ nhân tài hoa bậc nhất, đủ thấy chiếc túi LV phải lấp lánh và sang chảnh đến cỡ nào. 

 

  • Chanel

Chanel – một thương hiệu cũng không còn xa lạ với giới thời trang nữa. Những sản phẩm của Chanel từng đợt ra mắt không theo một khuôn mẫu gò bò nào, luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới. Mỗi người phụ nữ có được nhiều phiên bản túi Chanel khác nhau như được khám phá thêm nhiều chân trời sáng tạo mới.

Toàn bộ túi xách Chanel đều xuất phát từ điều thân quen trong cuộc sống, thiết kế đơn giản mà tinh xảo, tỉ mẩn từ chi tiết nhỏ nhất, đi đúng vào nhu cầu thiết yếu của phái mạnh cũng như phái đẹp. Mục tiêu đánh thẳng vào những thứ khách hàng cần là nhân tố làm nên sự thành công cho túi xách Chanel.

túi xách nữ lv chính hãngMột chiếc túi xách hơn cả kinh điển, là một biểu tượng thành công vượt thời gian của Chanel phải kể đến dòng túi 2.55. Ra mắt lần đầu vào năm 1955, đến nay 2.55 vẫn là dòng túi bán chạy nhất. Chất liệu vải Jersey kết hợp dây xích xinh xắn có thể điều chỉnh linh hoạt, chiếc túi xách phối hợp nhịp nhàng với hoạt động của chủ nhân, tạo cảm giác thoải mái nhất. Chiếc túi có tới 7 ngăn đựng đồ như: ngăn đựng son, ngăn đựng hộp phấn,… Trước đây, phần khóa là khóa Mademoiselle, nhưng sau này được cải tiến thành khóa 2 chữ C lồng nhau kinh điển trong phiên bản 11.12. 

 

  • Gucci

Gucci – đọc lên cái tên đã thấy đầy sự sang chảnh và khí chất xa hoa, quý tộc của nó. Gucci, thương hiệu dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả mọi người, mọi đối tượng. Gucci nổi tiếng với trình độ xử lý chất liệu da bậc thầy. Việc đặt logo hai chữ G lên trên túi xách lần đầu tiên lúc đó đã làm bùng nổ trào lưu logo, đặt dấu ấn mạnh mẽ lên tiềm thức của giới mộ điệu biểu tượng 2 chữ G kinh điển. Túi xách Gucci dung hòa giữa tính đa dụng và tính thời trang, tiêu biểu cho dòng túi xách Gucci phải kể đến túi Sylvie hay Dionysus. 

Mỗi lần ra mắt dòng túi xách mới, điều ta phải chú ý đầu tiên có lẽ là dải ruy băng xanh lá và đỏ – một signature riêng biệt của Gucci, một cá tính mạnh mẽ không thể nhầm lẫn đi đâu được. Thiết kế sọc đã quá quen thuộc này liệu mấy ai biết nó bắt nguồn từ đâu? Nó được lấy cảm hứng từ đai yên ngựa cùng khóa horsebit (hàm thiếc ngựa) trang trí trên đôi giày Moccasin.

túi xách cao cấp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

Yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu như Hermes, Louis Vuitton nhưng liệu các quý cô đã biết phân biệt hàng thật - giả chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh xem ngay kinh nghiệm phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả để mua được đúng đồ hiệu xịn nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!