Những cách mang giày nam cổ cao ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày nam cổ cao sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu cho những quý ông đam mê thời trang. Cùng húng tôi tìm hiểu cách đi giày cao cổ như nào để phù hợp nhất nhé.

Đi cùng giày nam cổ cao giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Bởi với thiết kế đẹp mắt sẽ thu hút người nhìn vào đôi giày của bạn và tạo ấn tượng nếu là lần đầu tiên bạn gặp họ. Nhưng cần chú ý những gì khi đi giày cao cổ? Khi đi giày cổ cao, bạn cần chú ý những điều sau đây:

Chọn những đôi giày nam cổ cao phù hợp với dáng người của bạn

Chọn những đôi giày nam cổ cao phù hợp với dáng người của bạn Đây là một trong những điều quan trọng đầu tiên bạn cần nhớ, vì vậy hãy sắm cho mình những đôi giày phù hợp với dáng người.

Nếu thân người mập mạp và thấp, bạn nên sắm cho mình những đôi giày có kiểu dáng dài giữa cổ. Và không có gì phù hợp với bạn hơn Chukka boot. Với thiết kế đơn giản, cổ thấp, phần thân suông, phần vamp chỉ gồm 2-3 khoen, trông đôi chân của bạn sẽ thon gọn hơn và không gây chú ý. Với những người cao gầy thì Trench boot là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi một đặc điểm chung là những người cao thường có bàn chân to. Vì vậy, với thiết kế ôm chân và phần cổ cao đến mắt cá chân của mọi người trông sẽ ngắn hơn, nhỏ hơn và trông khá cân đối.

Chọn cỡ giày phù hợp với bạn

Việc chọn size giày phù hợp là rất quan trọng. Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với vấn đề nhiều người mua nhưng không được đảm bảo size chân. Điều này thường xảy ra đối với những người đặt hàng online nhưng giày về thì không mang được hoặc nhờ người mua, đặt hàng từ nước ngoài về nhưng lại không vừa chân (quá rộng hoặc quá chật) khiến bạn không thể sử dụng được. Do đó, khi mua giày cao cổ; Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt bạn có thể đi thử để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đôi giày mà mình yêu thích.

Mang một đôi giày nam cổ cao trong những trường hợp phù hợp và phù hợp với Outfit

Phần lớn thời gian của một người trưởng thành dành cho công việc, vì vậy bạn cần có sự lựa chọn những set đồ thời trang khác nhau với giày cao cổ. Không nên ăn mặc lố lăng đi gặp khách hàng, đối tác, đó có thể không phải là một lựa chọn tế nhị. Bạn có thể diện bốt cao cổ khi đi chơi, đi cafe cùng bạn bè hay đi du lịch để có thể tôn lên vẻ đẹp cũng như thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính của mình,… Do đó, hãy chuẩn bị trước, tìm quần áo, trang phục phù hợp vớ đôi giày cao cổ của bạn.

Cách phối đồ với giày nam cổ cao?

Để đôi boot của bạn đẹp và nổi bật nhất, bạn cần biết cách mix đồ để thể hiện được nét cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn để xem chúng ta nên mix đồ với giày cao cổ như thế nào nhé.

Kết hợp giày cổ cao với quần jean

Một trong những cách phối giày boot nam cổ điển và đơn giản nhất đó là kết hợp với quần jean. Với cách mix đồ này, bạn sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa bốt và quần jean tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút cho các chàng. Khi diện giày cao cổ nam với quần jean, bạn có thể xắn gấu hoặc nhét gấu vào trong giày. Đây là một trong những cách đi giày rất phù hợp với thời tiết mùa đông. Về màu sắc giữa quần áo và giày dép, bạn cần thống nhất và chọn áo sơ mi khác màu để tạo vẻ sang trọng, lịch lãm.

Quần kaki nam bốt cao cổ

Giày cao cổ nam và quần kaki được nhiều người coi là dành cho nhau. Với kiểu giày cao cổ nam này, bạn nên chọn những chiếc quần kaki có gam màu như: xám, vàng, đỏ, cam, xanh… để tạo sự mạnh mẽ và điểm nhấn. Với sự đơn giản nhưng ấn tượng và cá tính, kiểu giày cao cổ nam này đang trở thành trào lưu trong giới trẻ. Đặc biệt trong mùa đông, bạn sẽ muốn trở nên cá tính hơn với một chiếc áo khoác da cá tính. Ngoài ra, bên trong cũng có thể phối thêm áo len mỏng hoặc áo phông để tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau khi mix quần kaki với giày cao cổ nam.

Phối đồ cùng giày cao cổ nam để tạo phong cách riêng cho bạn

Phối đồ cùng giày cao cổ nam để tạo phong cách riêng cho bạn

Bạn yêu thích phong cách gọn gàng, trẻ trung nhưng cũng muốn tạo ấn tượng đậm nét với giày cao cổ nam thì hãy sử dụng những món đồ mà bạn yêu thích. Bạn cũng có thể làm điều gì đó mới mẻ và khác biệt mà bạn chưa từng làm trước đây: dừng việc nhét gấu quần vào trong giày. Đặc biệt, mỗi đôi giày cao cổ đều có tiếng nói riêng và có ảnh hưởng lớn đến dáng người, trang phục hay hoàn cảnh đối với nó. Vì vậy, khi chọn trang phục đi cùng giày bốt, bạn phải có cách chọn nó phù hợp với trang phục, bản thân hay hoàn cảnh sử dụng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!