Những cách phối đồ với sandal nữ cao gót trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi người phụ nữ hiện đại thời nay luôn rất chú trọng ở từng bộ trang phục bởi đây là cách người khác đánh giá con người của bạn. Vậy nên lựa chọn sandal cao gót như thế nào cho phù hợp?

Giới thiệu sandal nữ cao gót

Sandal nữ cao gót là một trong những cải tiến mới trong phong cách giày dép của ngành thời trang hiện nay, với phong cách thiết kế với phần quai từ những đôi sandal, phần đế giống với phần giày cao gót. Do đó sandal nữ cao gót mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng như: giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể mà chân không bị đau nhức, ra nhiều mồ hôi, gây nóng bức và khó chịu. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm sandal nữ cao gót.

sandal nữ cao gót đế tròn

Có nên sử dụng sandal nữ cao gót hay không?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay là có nên sử dụng sandal nữ cao gót hay không. Câu trả lời này sẽ phụ thuộc vào mỗi cá nhân, bởi có những người thích đi những đôi đế bệt, có những người muốn cải thiện chiều cao bằng cách chọn những đôi cao gót. Sau đây sẽ là những đặc điểm chính của sandal nữ cao gót:

  • Thiết kế đa dạng: Sandal nữ cao gót có nhiều kiểu dáng đa dạng, hiện đại và luôn theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, nên sandal nữ cao gót không bao giờ là lỗi thời. Sandal nữ cao gót được thiết kế đa dạng từ phần quai với các kiểu quai đeo chéo, quai chữ T, quai cao su,… đến với những kiểu đế bánh mì, đế xuồng, đế mềm,… 
  • Không bị đau chân: So với những đôi giày cao gót thông thường sẽ tạo những cảm giác khó chịu, bí bách vào mùa hè, không những vậy khi sử dụng trong một thời gian dài thì chúng còn khiến chân bị đau nhức. Nhưng đối với sandal nữ cao gót được thiết kế với phần quai ở phần cổ chân, mu bàn chân, tạo sự chắc chắn, êm ái hơn.
  • Dễ dàng phối đồ: Do sandal nữ cao gót có nhiều kiểu dáng đa dạng và hiện đại, nên chúng có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ. Từ phong cách ăn mặc đi làm đến những phong cách thời trang đi dạo, đi chơi.
  • Phổ biến: Chúng ta cũng có thể dễ dàng chọn và mua cho mình những đôi sandal nữ cao gót tại các cửa hàng giày dép trên cả nước, mà giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

sandal nữ cao gót đơn giản

Những cách phối đồ với sandal nữ cao gót trong năm 2020

  1. Chân váy

Chân váy là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong phong cách phối đồ với sandal nữ cao gót của chị em phụ nữ. Sự kết hợp giữa áo thun với chân váy và mang theo một đôi sandal nữ cao gót sẽ tạo cho người mặc phong cách thời trang trẻ trung, năng động, cá tính. Ngoài ra phong cách này còn tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp bạn có được diện mạo trẻ hơn tuổi của mình.

2. Quần jean

Khi phối sandal nữ cao gót với quần jean sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, quần jean sẽ giúp người mặc có được cái chân dài, cùng với đó là che đi những khuyết điểm của vòng 2 và vòng 3. Khi kết hợp với sandal nữ cao gót sẽ tạo nên kiểu dáng thanh thoát hơn, đặc biệt là có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Chị em hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ, hoa tai,… để set đồ nhìn sống động và bắt mắt hơn.

3. Đầm

Để tăng sự dịu dàng và ngọt ngào, thu hút được nhiều sự chú ý từ những người xung quanh thì chúng ta nên phối sandal nữ cao gót với đầm. Nếu bạn không giỏi trong chuyện phối màu trang phục, thì một chiếc đầm hoa, trơn,… khi phối với một đôi sandal nữ cao gót với màu trung tính chắc chắn bạn sẽ trở nên thanh lịch và tao nhã hơn.

sandal cao gót nhiều dây đan

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!