Những cải tiến của dòng tai nghe Sennheiser Momentum Wireless 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sennheiser Momentum Wireless 3 sở hữu thiết kế kiểu mới, màu đen trắng. Các tính năng hiện đại, công nghệ chống ồn ANC. Màng loa độc quyền từ Germany.

Tai nghe Sennheiser Momentum Wireless 3 là thế hệ thứ ba của dòng flagship Momentum nhà Sennheiser. Thiết kế chụp tai hình bầu dục quen thuộc, nâng cấp thêm các tính năng hiện đại hơn để chiều lòng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là thông tin về sản phẩm.

Thiết kế theo phong cách rất riêng nhưng vẫn quen thuộc với người dùng

Phần thiết kế thì vẫn là đẳng cấp của dòng sản phẩm chất lượng cao. Phần vỏ ngoài được làm từ da cừu thật nên rất mịn, bền và thoải mái. Quai được làm từ thép không gỉ, có thể kéo rộng ra hoặc thu gọn tùy kích cỡ phù hợp. Phần Earcup có thể xoay chuyển sao cho khít vào mang tai, không lo bị bí bách bởi vì phần màng loa đã thoáng lắm rồi.

So với những thế hệ trước thì các phím và thanh slide bằng nhựa đã được thay thế hoàn toàn bằng cao su, khi nhấn sẽ êm ái và dễ dàng hơn nhiều, tránh tình trạng kẹt nút như trước. Các nút này có chức năng điều hướng tùy chỉnh. Chẳng hạn ấn 1 lần để dừng/phát nhạc hay nghe cuộc gọi. Ấn 2 lần để đổi bài, ấn và giữ để gọi trợ lý ảo,…

Thiết kế theo phong cách rất riêng nhưng vẫn quen thuộc với người dùng

Phụ kiện đi kèm vẫn là case đựng, gấp gọn sản phẩm lại cất đi rất tiện. Cable 3,5mm cùng sạc là USB-C dễ tìm kiếm thay thế trên thị trường khi bị hỏng. Màu sắc thì cơ bản vẫn chỉ có 2 màu là trắng và đen. Hai màu này không kén người sử dụng, già trẻ, nam nữ đều được, vẫn thời trang và đầy sang trọng như nhau

Cải tiến thêm nhiều chức năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế độc quyền làm nên thương hiệu ra thì các tính năng của nó cũng phải được chú trọng không kém. Công nghệ đều ở tầm đẳng cấp chất lượng cao và đời mới nhất hiện nay.

Bluetooth 5.0 cho khả năng truyền xa đến 10m

Đây là công nghệ kết nối từ xa tiên tiến, cho phép truyền dữ liệu xa đến 10m mà không bị giật lag. Tốc độ đường truyền rất nhanh chóng và mượt mà. Ghi nhớ thông minh và tự động ghép nối cho lần tiếp theo. Tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Chống ồn chủ động thông minh đảm bảo độ sạch cho âm thanh

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dòng khác nhưng đó cũng là lợi thế để chiếc Wireless 3 này tổng hợp điểm mạnh. Khả năng lọc các tạp âm rất hiệu quả, ngay cả tiếng nói chuyện ồn ào, tiếng xe cộ rầm rộ, tiếng còi,…đều được lọc đáng kể. Còn những âm số tầm trung như lúc trong quán cafe, xe bus thì gần như không bị ảnh hưởng.

Chống ồn chủ động thông minh đảm bảo độ sạch cho âm thanh

Nhà ở mặt đường nên mình đã thử test thì thấy khi có chiếc ô tô tải đi qua trong khoảng không nửa đêm thì không có tiếng gì, đôi lúc mẹ gọi mình cũng không nghe rõ. Có thể là do phần đệm của chiếc tai nghe này dày hơn bình thường, kín tai. Cộng thêm khả năng khử âm của nó nên mới đem đến hiệu quả kì diệu đến vậy.

Thời lượng sử dụng liên tục hơn 12 giờ

Thời lượng sử dụng liên tục trong 13 đến 14 giờ khi kích hoạt chống ồn. Khi không bật có thể lên đến 17 giờ sử dụng. Mức sử dụng này có vẻ khiêm tốn hơn một số dòng tuy nhiên như thế này là quá đủ để trải nghiệm cả ngày dài rồi. Trường hợp khẩn cấp, bạn có thể sạc nhanh qua cổng USB-C trong 10 phút là đã có 1,5 giờ để sử dụng rồi đấy nhé.

Chất âm xứng tầm dòng sản phẩm chất lượng cao

Chất âm Momentum Wireless đến từ Sennheiser có điểm mạnh là khỏe khoắn, rõ ràng, âm trường mở rộng, lan tỏa xuất sắc. Nhận định là tốt nhất trong các dòng tai nghe chụp bluetooth hiện nay trên thị trường cũng không phải nói quá. Bass rất đầm, êm, mượt mà, dễ chịu khi nghe.

Chất âm xứng tầm dòng sản phẩm chất lượng cao

Cảm nhận như đang ở phòng thu âm thanh hay quảng trường opera, buổi hòa nhạc của các vocal nội lực như Jennifer Warnes, Adele, hay tiếng kèn Saxophone đầy ám ảnh vậy. Nhìn chung thì phải tự cảm nhận mới toát hết được những rung cảm đấy. Càng sử dụng thì càng cuốn, càng thư giãn và đắm mình trong những giai điệu toát ra.

Trên đây là thông tin về tai nghe Sennheiser Momentum Wireless 3. Một dòng sản phẩm không thể tuyệt vời hơn từ thiết kế tinh tế đến công nghệ rất tiên tiến xứng tầm. Đây sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời khiến cho chủ nhân sở hữu nó, toát lên khí chất ngời ngời và sự đẳng cấp ít dòng tai nghe nào có được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!