Những chiếc điều hòa Daikin inverter đáng quan tâm nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin luôn đúng top đầu thương hiệu được nhiều người tin dùng. Với việc sử dụng công nghệ Inverter sản phẩm trở nên tiết kiệm điện năng hơn càng khiến nhiều người yêu thích và muốn sở hữu ngay chiếc điều hòa Daikin inverter này.

Bạn đã tìm được sản phẩm điều hòa nào ưng ý để lắp đặt cho hè nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 3 chiếc điều hòa của thương hiệu Daikin này nhé.

Sản phẩm không những có khả năng làm mát sâu mà còn có nhiều tính năng hiện đại rất tốt cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKQ25SAVMV – 1 chiều, inverter, 9000BTU

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV - 1 chiều, inverter, 9000BTU
Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV – 1 chiều, inverter, 9000BTU

Điều hòa Daikin FTKQ25SAVMV 1 chiều làm lạnh khá tốt với công suất 9000BTU thích hợp sử dụng cho những phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng với việc sử dụng công nghệ inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Sản phẩm làm lạnh nhanh hơn với với chế độ Powerful. Ngoài ra khi có một người dùng bạn chuyển sang chế độ Econo sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Một tính năng khá hay của sản phẩm là hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Điều này sẽ giảm nguy có bị cảm lạnh do sử dụng điều hòa nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Ngoài ra thì còn có một số tính năng hút ẩm và lọc không khí cũng vô cũng hữu ích cho người dùng.

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho bạn và gia đình bạn vào hè này.

Điều hòa Daikin FTKQ35SAVMV – 1 chiều, Inverter, 12000BTU

Tấm lọc không khí bảo vệ sức khỏe.
Tấm lọc không khí bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKQ35SAVMV  được cho ra mắt từ năm 2018 với công suất 12000BTU làm mát tốt và hiệu quả cho phòng có diện tích 15 -20m2.

Cũng như nhiều sản phẩm điều hòa Daikin khác các sản phẩm đều thiết kế theo kiểu dáng khá đơn giản và không quá nổi bật. Tuy vậy với tone màu trắng chủ đạo cũng khá dễ kết hợp với nội thất của mọi gia đình.

Chính vì lí do không phải tắt/ mở động cơ liên tục mà Điều hòa Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, giúp hạn chế tiền điện hiệu quả (theo thống kê máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm từ 30 đến 60% điện năng).

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì nhanh chóng làm thay đổi đổi nhiệt độ phòng, rất tiện lợi cho người sử dụng khi đối mặt với việc nóng nực đang gây cảm giác bực bội, khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút đồng hồ.

Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Tấm lọc kháng khuẩn cho phép tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa giúp gia đình bạn loại bỏ vi khuẩn trong không khí, bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm bảo vệ sức khỏe an toàn cho bạn.

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV – 2 chiều, inverter, 9000BTU

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV - 2 chiều, inverter, 9000BTU
Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV – 2 chiều, inverter, 9000BTU

Điều hòa Daikin inverter FTHF25RAVMV 2 Chiều thiết kế mới mẻ với kiểu dáng sang trọng, kết hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái và tiện nghi

Điều hòa Daikin có công suất 9000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát hay sưởi ấm không gian nhanh chóng phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích khoảng 15 mét vuông

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh Inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh không inverter. Vì vậy hằng tháng chi phí tiền điện của bạn được tiết kiệm đáng kể

Daikin FTHF25RAVMV trang bị mắt thần thông minh Econo giúp găn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người trong phòng

Hiệu ứng luồng gió thoải mái Coanda đưa luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, giảm gió lạnh thổi trực tiếp vào người tạo ra môi trường mát mẻ, dễ chịu. Luồng gió có thể thổi xa lên tới 9m

Với chức năng bật tắt máy tự động, bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ. Bạn sẽ quên đi nỗi lo thức giấc nửa đêm vì lạnh, giấc ngủ của bạn ngon hơn và sâu hơn

Điều hòa sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R-32 giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn đồng thời đây là loại gas không gây hại cho tầng ozon, giảm thiểu mức độ tác động đến tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng, dồng thời dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!