Những chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bền đẹp và tiết kiệm cho bạn hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic là thương hiểu nổi tiếng đứng top đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng rất tốt với nhiều tính năng có thể tiết kiệm điện và lọc không khí... Giúp bạn luôn thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Bạn đang tìm kiếm 1 dòng điều hòa có chất lượng tốt để phục vụ cho gia đình bạn mùa hè sắp tới.

Một chiếc điều hòa không chỉ có khả năng làm mát tốt mà cần phải là sản phẩm tiết kiệm điện và có nhiều tính năng giúp tăng cường sức khỏe và thoải mái hơn khi sử dụng.

Dưới đây là những chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu bền đẹp và tiết kiệm cho bạn hè này. Bạn hãy tìm hiểu xem nhé!

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8
Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8 có thiết kế khá sang trọng và hiện đại.

Điều hòa với công suất 12.000btu có thể làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích 20m2.

Đặc biệt sản phẩm được trang bị thêm chức năng khử mùi, khử khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc, giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra máy điều hòa Panasonic 1 chiều N12SKH-8 còn có thể đảo gió 4 chiều: trên – dưới – trái – phải phân bổ lưu lượng gió đồng đều hơn so với chỉ đảo gió lên xuống. đảm bảo làm lạnh hiệu quả tới từng vị trí khác nhau trong phòng.

Chắc chắn sự ra đời của Model mới với nhiều cải tiến này sẽ làm hài lòng khách hàng. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều công trình khác nhau và nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Điều hòa Panasonic 1 chiều, 12000BTU, Inverter CU/CS-U12SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều, 12000BTU, Inverter CU/CS-U12SKH-8 
Điều hòa Panasonic 1 chiều, 12000BTU, Inverter CU/CS-U12SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều, 12000BTU, Inverter CU/CS-U12SKH-8 sử dụng một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc.

Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

Làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter S12RKH-8

Điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter S12RKH-8
Điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter S12RKH-8

Điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter S12RKH-8 với chế độ tiết kiệm điện giảm lượng điện tiêu thụ tới 20% so với chế độ thông thường bằng cách tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tối đa 3°C. Điều này rất lý tưởng khi bạn muốn máy làm lạnh hoặc sưởi ấm nhẹ để duy trì nhiệt độ phòng.

Các e-ion được giải phóng để bắt giữ và vô hiệu hoá vi khuẩn, nấm mốc trong không khí. Màng lọc e-ion tích điện dương sẽ hút giữ các hạt bụi bẩn và làm giảm tối đa mức độ bụi bẩn trong phòng.

Ngoài ra còn có cảm biến giám sát chất lượng không khí trong phòng, và thay đổi màu sắc tuỳ vào mức độ bụi bẩn, giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được trạng thái hoạt động của chức năng lọc khí.

Với chế độ làm lạnh không khô duy trì độ ẩm tương đối cao hơn 10% so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!