Những chiếc điều hòa Samsung 12000 đáng để đầu tư cho mùa hè sắp tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Bài viết dưới đây, Websosanh xin công bố top 3 điều hòa Samsung 12000 đáng để đầu tư  cho mùa hè sắp tới.

Điều hòa Samsung 12000 được nhiều gia đình ưa chuộng và là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15m2-20m2. Mùa hè sắp đến, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Samsung giá rẻ, chất lượng tốt thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

Điều hòa Samsung 12000 1 chiều AR12JVFSBWKNSV

Không những sở hữu thiết kế độc đáo, điều hòa Samsung 12000BTU AR12JVFSBWKNSV còn có nhiều tính năng nổi bật, mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn cho người dùng. Công suất làm lạnh 12000 BTU của điều hòa Samsung giúp máy có thể làm lạnh tốt nhất trong những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Khả năng làm lạnh của máy điều hòa Samsung 12000BTU đến từ những cấu trúc đặc biệt trong thiết kế ba mặt của nó. Máy lạnh Samsung có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn với bề mặt hút gió rộng, cánh quạt lớn,…

dieu hoa samsung
Điều hòa Samsung 12000 AR12JVFSBWKNSV

Điều hòa Samsung AR12JVFSBWKNSV sở hữu công nghệ Virus Doctor giúp lọc sạch không khí, bụi bẩn, lọc bỏ các phân tử ô nhiễm, trả lại cho bạn môi trường làm việc ưu việt. Bộ lọc được làm sạch nhanh chóng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh máy lạnh Samsung.

Giá điều hòa Samsung AR12JVFSBWKNSV chỉ từ: 11.050.000 VNĐ

Điều hòa Samsung 1 chiều inverter 12000 AR13TYHYCWKNSV

Thiết kế hiện đại, tinh tế cùng chất lượng vượt trội chỉ đồng đã giúp điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYHYCWKNSV dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhất.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Digital Inverter Boost còn có khả năng mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ cực ổn định. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn phát ra khi máy đang hoạt động. Tính năng Eco, cho phép máy hoạt động với công suất thấp, tiết kiệm điện nhưng vẫn có khả năng làm mát nhẹ nhàng thích hợp sử dụng cho những ngày thời tiết không quá nóng. 

dieu hoa samsung 2
Máy lạnh Samsung 1 chiều inverter AR13TYHYCWKNSV

Bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vệ sinh của sản phẩm này khi máy được trang bị bộ lọc Easy Filter với thiết kế thân thiện, giúp người dùng nhanh chóng tháo lắp và vệ sinh một cách dễ dàng. Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Ag + giúp khử trùng và khử mùi hiệu quả.

Chức năng tự làm sạch sẽ giúp máy bền hơn, hoạt động hiệu quả hơn mà vẫn giữ cho cánh quạt luôn hoạt động, làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Đặc biệt, chế độ hút ẩm Dry mang đến không gian khô ráo hơn trong những ngày mưa, độ ẩm cao.

Giá điều hòa Samsung AR13TYHYCWKNSV chỉ từ: 8.690.000 VNĐ

Điều hòa Samsung 12000 1 chiều AR12TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung AR12TYHQASINSV có thiết kế trang nhã với gam màu trắng trung tính giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với công suất 12000BTU, chiếc máy lạnh Samsung này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… Bên cạnh đó, máy còn được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh như:

dieu hoa samsung 1
Máy lạnh Samsung 12000 1 chiều AR12TYHQASINSV
  • Chế độ Fast Cool and Comfort Cool: Chế độ này giúp máy lạnh Samsung có thể làm mát căn phòng gần như ngay lập tức sau khi bật máy. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng hòa mình vào bầu không khí mát mẻ, thoải mái.
  • Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Digital inverter: Với công nghệ Digital inverter tiên tiến, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái mà không phải lo lắng về chi phí tiền điện. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.
  • Lọc sạch không khí nhờ bộ lọc bụi HD: Bộ lọc bụi HD cho khả năng lọc bụi và vi khuẩn cao hơn 50% so với máy lạnh thông thường. Mang lại bầu không khí trong lành, trong lành cho các thành viên trong gia đình bạn.

Giá điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV chỉ từ: 6.990.000 VNĐ

Trên đây là top 3 điều hòa Samsung 12000 đáng để bạn đầu tư. Hi vọng Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!