Những chiếc lò vi sóng electrolux 23 lít nào đáng mua nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm lò vi sóng electrolux 23 lít này có những đặc điểm nào mà khiến các bà nội trợ ưa thích đến vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm lò vi sóng thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Electrolux đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây.

Công dụng của lò vi sóng Electrolux

Dưới đây là một vài công dụng nổi bật của lò vi sóng Electrolux cho bạn tham khảo:

  • Hâm nóng thức ăn: Chỉ cần cho thực phẩm vào trong nồi và điều chỉnh thời gian hợp lý là bạn có thể thưởng thức món ăn mà không ló chúng sẽ bị biến chất trong quá trình hâm nóng.
  • Chức năng nấu: Ngoài khả năng hâm nóng, người dùng có thể nấu nhiều món ăn khác như xôi, cơm, làm bánh, chiên thịt,…
  • Rã đông: Sở hữu lò vi sóng Electrolux, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian vì có thể rút ngắn thời gian rã đông thực phẩm. Chỉ cần cho thực phẩm vào lò và chờ 2-3 phút là đã có thể chế biến.
  • Chức năng nướng: Một số dòng sản phẩm sẽ được tích hợp thêm chức năng nướng với thanh nhiệt bên trong lò. Do đó, bạn có thể nướng nhiều món ngon như thịt gà, thịt vịt mà không cần đến một chiếc lò nướng chuyên dụng.

Top 3 chiếc lò vi sóng Electrolux 23L đáng mua nhất 2022

Hiện nay, thương hiệu Electrolux có khá nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 thành viên thì 23L sẽ là dung tích lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

1. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch với gam màu chính là đen xám kết hợp tương đối hài hòa. 

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X

Vì sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn nên bạn sẽ không cần lăn tăn nó sẽ chiếm quá nhiều diện tích không gian trong căn bếp. Thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt với 2 núm vặn xoay dễ sử dụng dễ thao tác. Vì vậy, chỉ với một thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thực hiện được nhiều chức năng nấu nướng khác nhau.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2318X có dung tích 23L phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. Công suất lò đạt 800w và công suất nướng lên đến 1000w nên các món ăn được làm chín nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như hương vị.

Lò có nhiều chức năng nấu nướng như rã đông, nấu, nướng, hứa hẹn đem đến thực đơn đa dạng và phong phú các món ăn cho gia đình cùng thưởng thức.

2. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM23KI9EBP

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM23KI9EBP có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với tone màu đen hiện đại kết hợp với màu xám bạc. Dù đặt sản phẩm ở bất cứ vị trí nào đều cũng tạo được độ thẩm mỹ cao cho không gian bếp.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM23KI9EBP
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM23KI9EBP

Electrolux EMM23KI9EBP có công suất hoạt động lên đến 800w, giúp món ăn được làm chín nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm có đến 5 mức công suất giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn tùy theo yêu cầu món ăn.

Cách sử dụng lò vi sóng cơ Electrolux EMM23KI9EBP cũng tương đối đơn giản. Chỉ cần một núm điều chỉn công suất và núm điều chỉnh thời gian là bạn đã có thể thiết lập được các chức năng nấu nướng của lò.

Bên trong khoang lò còn có đèn tiện lợi trong việc quan sát các món ăn. Khi kết thúc quá trình nấu, lò sẽ phát ra âm thanh để báo hiệu nhằm giúp bạn nhận biết đã đến lúc lấy thức ăn ra khỏi lò vi sóng.

3. Lò vi sóng cơ Electrolux EMG23K38GB

Chiếc lò vi sóng cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay chính là Electrolux EMG23K38GB. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, là giải pháp giúp các bà nội trợ nấu nhiều món ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG23K38GB
Lò vi sóng cơ Electrolux EMG23K38GB

Ngoài các chức năng cơ bản, lò còn được tích hợp chế độ nướng siêu tiện dụng. Không cần phai đầu tư thêm một chiếc lò nướng cồng kềnh chiếm diện tích, từ nay người dùng có thể tận hưởng sự linh hoạt 2 trong 1 của lò vi sóng Electrolux EMG23K38GB.

Núm vặn điều chỉnh thời gian và công suất dễ thao tác và sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có đèn chiếu sáng trong khoang lò nhằm tăng tính tiện lợi trong quá trình nấu nướng.

Electrolux EMG23K38GB được làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài được sơn một lớp tĩnh điện giúp chống tình trạng bám bụi bẩn, dầu mỡ. Đồng thời người dùng cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về lò vi sóng Electrolux 23L. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, xin hãy để lại câu hỏi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!