Những chiếc tủ lạnh Aqua 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua 4 cánh được thiết kế hiện đại và tinh tế với nhiều tính năng công nghệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Hãy cùng xem những chiếc tủ lạnh Aqua 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tiện lợi hơn. Với nhưng gia đình bận rộn thường có thói quen tích trữ thức ăn vài ngày trong tủ lạnh để giảm bớt thời gian đi chợ thì chắc chắn chiếc tủ lạnh phải cần có đủ diện tích chứa cũng như đảm bảo được khả năng bảo quản được lâu.

Với những chiếc tủ lạnh 4 cánh mà thương hiệu Aqua cho ra thị trường nhằm đáp ứng được nhu cầu của không ít người hiện nay. Bạn hãy tham khảo ngay những chiếc tủ lạnh Aqua 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây là những sản phẩm thế nào liệu có phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-IG656AM – Inverter, 592 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-IG656AM - Inverter, 592 lít
Tủ lạnh Aqua AQR-IG656AM – Inverter, 592 lít

Chiếc tủ lạnh được thiết kế với 4 cánh cùng màu đen mặt kính sang trọng. Chiếc tủ lạnh thuộc dòng tủ lạnh cao cấp với ngăn đá được thiết kế phía dưới tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Bên cạnh đó với nhiều điểm nổi bật và tinh tế sản phẩm giúp không gian của gia đình thêm sang trọng và hiện đại. Tủ lạnh dung tích lớn 542L, không gian lưu trữ thoải mái, lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng sở hữu nhiều các công nghệ và tính năng thiết kế hiện đại bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm hiệu quả
  • Điều khiển cảm ứng thông minh và Smart temperature control
  • Diệt khuẩn khử mùi Dynamic ABT
  • Hai dàn lạnh độc lập giúp quá trình làm lạnh cho ngăn lạnh và ngăn đông nhanh hơn.
  • Chế độ Holiday và chức năng chuông báo
  • Công nghệ Quick cooling và quick frezzing
  • Khay kính cứng cáp và đèn LED
  • Tủ lạnh Inverter AQR-IG656AM-GB sở hữu đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện và bền hơn so với đèn dây tóc thông thường.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG656AM – Inverter, 592 lít đang có giá bán dao động từ: 20.490.000 – 29.100.000 đồng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB
Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB

Thêm một chiếc tủ lạnh 4 cánh nữa đến từ thương hiệu Aqua . Với thiết kế 456 lít sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người sử dụng. Cùng với thiết kế màu đen kết hợp chất liệu gương mờ và bảng điều khiển, hệ thống lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, hiện đại.

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB cò có khả năng làm lạnh đồng đều, ổn định và tiết kiệm hơn với những công nghệ và tính năng mới nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Twin Inverter giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện hơn so với các tủ lạnh thông thường
  • Luồng lạnh đa chiều sẽ mang đến hơi lạnh đồng đều và hiệu quả cho thực phẩm bên trong tủ được bảo quản tốt hơn.
  • Tủ lạnh Inverter này trang bị công nghệ T.ABT với chức năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và các mầm mống từ vi khuẩn giúp môi trường trong tủ trong lành và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday độc đáo của tủ lạnh Aqua giúp ngăn chặn nấm mốc nhờ vào cơ chế hoạt động công suất cực thấp, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn trong thời gian dài không được làm vệ sinh hoặc sử dụng.
  • Độc đáo với thiết kế 2 ngăn trữ rau & quả riêng biệt để cung cấp mức nhiệt lý tưởng cho mỗi ngăn. Nhờ đó, duy trì độ ẩm ổn định để rau củ và trái cây được bảo quản tươi ngon.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động trong khoảng: 21.799.000 – 24.290.000 đồng

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB
Tủ lạnh Aqua Inverter 516 lít AQR-IG525AM GB

Có vẻ nhu màu đen huyền bí kết hợp mặt gương đang là màu khá thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay. có lẽ bởi sự tinh tế và sang trọng lịch lãm nó mang đến cho không gian của mỗi gia đình.

Với thiết kế tủ lạnh kiểu tủ 4 cửa có 1 ngăn lạnh trên, 2 ngăn đông dưới cùng dung tích sử dụng rộng rãi 456 lít phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên, cho bạn sử dụng thuận tiện, dễ dàng.

Ngoài ra cũng như hai chiếc tủ lạnh 4 cánh cùng thương hiệu Aqua vừa kể trên sản phẩm cũng sử dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng cũng như làm tăng hiệu quả làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.

  • Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện.
  • Tủ Lạnh Aqua 456 lít AQR-IG525AM (GB) với công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều sẽ đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều tới các ngóc ngách của các ngăn chứa trong tủ lạnh, giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT mới nhất trên tủ lạnh Aqua đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Giá bán tham khảo: 24.290.000 đồng

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!