Những chiếc tủ lạnh LG mới nhất năm 2022 đủ tươi ngon, trọn tốt lành giá chỉ từ 9,8 triệu vnd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm những mẫu tủ lạnh LG mới nhất năm 2022. Vậy bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây để biết thêm về dòng sản phẩm này và quyết định chọn mua một chiếc tủ lạnh LG tốt nhất tại thị trường Việt Nam nhé!

1. Tủ lạnh LG Inverter 374 Lít GN-D372PS – Giá tham khảo: 9.800.000 đồng

Đây là mẫu tủ lạnh LG mới có mức giá thành dưới 10 triệu vnd thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Với thiết kế không quá hào nhoáng nhưng tủ lạnh LG GN-D372PS vẫn được trang bị đầy đủ tính năng đem đến hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt cho người sử dụng. Với 2 dàn lạnh độc lập mang đến không gian bảo quản thực phẩm tốt nhất cho gia đình bạn lựa chọn. Chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với công nghệ inverter giúp tủ lạnh 2 cánh LG GN-D372PS mang đến không khí trong lành nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh LG Inverter GN-D372PS được tích hợp thêm khay lấy nước bên ngoài, giúp bạn có được một ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều đó còn giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt và tiêu tốn nhiều tiền. Theo thông số đo được, tủ lạnh GN-D372PS 374 lít của LG chỉ tiêu thụ ~ 1,02 kWh, rất phù hợp với các gia đình hiện nay.

Mẫu tủ lạnh LG đầu tiên là tủ lạnh LG GN-D372PS với thiết kế không quá hào nhoáng
Mẫu tủ lạnh LG đầu tiên là tủ lạnh LG GN-D372PS với thiết kế không quá hào nhoáng

2. Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257WB – Giá tham khảo: 26.400.000 đồng

Tủ lạnh LG GR-D257WB là tủ lạnh side by side có dung tích lớn lên đến 635 lít. Đây là dung tích mà được người tiêu dùng yêu thích vì nó có thể lưu trữ tối đa thực phẩm của gia đình bạn trong nhiều ngày. Là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Dù có dung tích lớn nhưng tủ lạnh 2 cánh LG GR-D257WB vẫn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết nhất.

Tủ lạnh LG GR-D257WB là tủ lạnh hai cửa có dung tích lớn lên đến 635 lít.
Tủ lạnh LG GR-D257WB là tủ lạnh hai cửa có dung tích lớn lên đến 635 lít.

Ngoài ra, để thực phẩm tươi lâu hơn thì không thể bỏ qua công nghệ khử mùi nano; Công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và đưa tủ lạnh LG GR-D257WB trở lại môi trường trong lành mà hoàn toàn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

3. Tủ lạnh LG Side By Side Inverter 601 Lít GR-X247MC – Giá tham khảo: 38.550.000 đồng

Tủ lạnh LG GR-X247MC là một chiếc tủ lạnh tuyệt vời với thiết kế cửa Door-in-Door. Đây là một trong những thiết kế cao cấp nhất giúp bạn có thể quan sát nhanh chóng thực phẩm bên trong mà không cần phải mở cửa tủ. Đây là phương án thông minh nhất khi có thể tiết kiệm tối đa hơi lạnh khi phải mở toàn bộ cửa tủ. Thực phẩm luôn tươi ngon khi được bảo quản trong tủ lạnh hai cửa GR-X247MC của LG. Đặc biệt chiếc tủ này còn có thể tiết kiệm năng lượng một cách vượt trội nhất đồng thời vẫn nâng cao tính an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh LG GR-X247MC là một chiếc tủ lạnh tuyệt vời với thiết kế cửa Door-in-Door.
Tủ lạnh LG GR-X247MC là một chiếc tủ lạnh tuyệt vời với thiết kế cửa Door-in-Door.

Ngoài ra, thiết kế khay lấy nước bên ngoài giúp bạn nhanh chóng lấy được ly nước  lạnh hoặc những viên đá một cách nhanh chóng. Bảng điều khiển phía trên khay chứa nước cho phép bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh LG GR-X247MC mang lại không gian tốt nhất để lưu trữ thực phẩm hàng ngày.

Ở dòng sản phẩm tủ lạnh LG GR-X247MC giá cả phải chăng, bạn còn có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tủ lạnh từ xa và chẩn đoán lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh LG giá rẻ mới nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo để lựa chọn trải nghiệm cho gia đình mình. Hy vọng những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh tốt và ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!