Những chiếc xe máy nam tính dành cho "soái ca" của Yamaha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến "soái ca", người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh nam tính, mạnh mẽ và sành điệu. Vậy soái ca đi xe gì thì phù hợp và đúng "chuẩn" nhất? Chắc chắn những chiếc xe cũng không nằm ngoài các tiêu chí nêu trên.

Đó có thể là xe số, xe tay ga, xe thể thao, nhưng đều có chung đặc điểm là mạnh mẽ, đậm chất nam tính dành riêng cho phái mạnh mà hãng Yamaha không ngừng phát triển và “làm nóng” thị trường xe máy Việt Nam.

Yamaha R3

Xe thể thao Yamaha R3

Được phát triển dựa trên định hướng “Siêu xe sử dụng hàng ngày”, Yamaha R3 sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, tạo ấn tượng ngay cả khi xe chuyển động hay đứng yên. Chiếc xe là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế đẳng cấp với động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn tân tiến. Công nghệ phân tích buồng đốt hiện đại nhất hiện nay giúp tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, giúp xe vận hành êm ái ở dải tốc từ thấp đến trung bình, tăng cảm giác phấn khích ở dải tốc độ từ trung bình đến cao và hơn hết là cân bằng giữa yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và các yếu tố khác.

Yamaha FZ150i

fzXe thể thao Yamaha FZ150i – Ảnh: Internet

Là dòng xe thể thao phân khối nhỏ, Yamaha FZ150i có thiết kế gọn gàng, linh hoạt hơn khi di chuyển. Đây là mẫu xe máy nam tính phù hợp với đường phố đô thị Việt Nam dành cho các soái ca hiện đại. Chiếc xe thể thao này sở hữu những ưu điểm nổi trội như thiết kế trẻ trung, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. FZ150i là mẫu xe thích hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với những chiếc xe mô-tô phân khối lớn.

Yamaha Exciter

camoYamaha Exciter – Ảnh: Internet

Các phiên bản của Yamaha Exciter đều mang đậm phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại, kiểu dáng nam tính, khỏe khoắn. Là dòng xe số thể thao sử dụng côn tay và động cơ 150cc, Exciter có độ “bốc” đặc trưng, mạnh mẽ. Là chiếc xe với nhiều phiên bản nhất của Yamaha hiện nay, Exciter dường như chưa bao giờ hết “hot”.

Yamaha NM-X

Xe tay ga Yamaha NM-X

Được định hướng là mẫu xe thành thị với phong cách châu Âu sang trọng, Yamaha NM-X tương xứng cùng hình ảnh một chàng soái ca lịch thiệp, không kém phần mạnh mẽ, nam tính. Năng động, tiện nghi và đẳng cấp là những gì NM-X mang lại cho người sở hữu. Mục tiêu chính trong quá trình thiết kế NM-X là tạo nên một chiếc xe mang đầy đủ vẻ thể thao, phóng khoáng và phảng phất những nét đặc trưng của series MAX nổi tiếng của Yamaha.

Yamaha TFX 150

tfxYamaha TFX – Ảnh: Internet

Xe thể thao cao cấp Yamaha TFX 150 được phát triển dựa trên ba khái niệm cốt lõi: “Kích thước hợp lý – Phong cách thiết kế hiện đại – Cảm giác lái phấn khích”. Được thiết kế và chế tạo để đáp ứng điều kiện cơ sở hạ tầng và xu hướng giao thông tại Việt Nam, sản phẩm được trang bị những tính năng đột phá giúp đem đến trải nghiệm lái “cực chất” khi di chuyển trong đô thị. TFX 150 là bước đột phá mới của Yamaha trong thị trường xe thể thao. Sau FZ 150i và gần đây nhất là YZF-R3 ra mắt vào năm ngoái, đây là mẫu xe thứ 3 được Yamaha nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước ngoài về Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ và khác biệt cho người hâm mộ xe thể thao trong nước.

Yamaha NVX

Xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155cc có kích thước lớn, hầm hố cùng kiểu dáng khỏe khoắn, ấn tượng. Mô típ thiết kế chữ X trên thân xe NVX thể hiện rõ hai đặc tính nổi bật: sức mạnh vận hành và khả năng kiểm soát. Với NVX, lần đầu tiên một mẫu xe ga thể thao được trang bị bánh xe với kích thước lớn, kết hợp cùng thiết kế yên xe hợp lý tạo tư thế ngồi thoải mái và chắc chắn, mang lại cảm giác lái hưng phấn mà vẫn đảm bảo tính an toàn. NVX vượt trội với những trang bị cao cấp ấn tượng. Là chiếc xe thay thế mẫu Nouvo một thời đình đám của Yamaha, NVX chắc chắn không thể tầm thường!

nvxYamaha NVX – Ảnh: Internet

Ngồi trên những chiếc xe mạnh mẽ, ấn tượng này, chắc chắn các “soái ca hiện đại” sẽ không thể không nổi bật giữa đám đông bởi sự lịch lãm, cá tính được thể hiện đầy cuốn hút và tinh tế, khẳng định đẳng cấp hoàn hảo.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!