Những chiếc xe số dưới 30 triệu "hút hồn" người mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Xe số luôn được người tiêu dùng Việt Nam vì khả năng tiết kiệm xăng cũng như nhạy bén trong chuyển số. Dưới đây là những chiếc xe số đang "gây bão" trên thị trương hiện nay

1. Honda Super Dream

Giá: 17,800,000 đồng

Super Dream không lúc nào ngừng

Super Dream không lúc nào ngừng “hot”

Không quá bất ngờ khi dòng “xe cổ nhưng không cũ” này luôn không ngừng gây sốt trên thị trường xe máy Việt Nam. Mỗi lít xăng, xe có thể chạy tối đa 65km đường (đường trường), khiến Dream trở thành một trong những chiếc xe tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Công nghệ 4 thì nổi tiếng của Honda giúp phát huy cao cả hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, nhờ vào hoạt động tối ưu của bộ chế hòa khi, lượng khí thải của SD đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2. Động cơ Dream luôn mang lại sự “bốc lửa” khi tăng tốc, trong khi vào số lại rất êm, khiến người đi xe, đặc biệt là nam giới Việt Nam rất ưa chuộng.

Ngoài ra, Super Dream đúng như cái tên của nó, là một trong những chiếc xe có độ bền đáng mơ ước mà ít có xe máy nào có thể có được. Nhiều chiếc xe Dream với hơn 20 năm vận hành vẫn giữ được sự êm ái, khả năng tiêu thụ xăng ít, và “bốc lửa” mỗi khi cần yếu tố tốc độ.

2. Honda Future

Giá: 30,900,000 đồng (cho phiên bản Future F1 125 2013)

Honda Future với kiểu dáng thể thao

Honda Future với kiểu dáng thể thao

Khả năng tiết kiệm nhiện liệu vượt trội với động cơ 4 kỳ, SOHC, 125cc mạnh mẽ, ổn định. Đồng thời, nhờ việc ứng dụng và kết hợp những công nghệ tiên tiến, chiếc xe đã đạt được sự cân bằng ưu việt giữa vận hành và tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda Future mới còn được tối ưu hóa bởi công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng. Future phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.

Future phiên bản mới được giới thiệu ra thị trường với phiên bản chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử với 06 màu sang trọng, thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, năng động nên rất được người dùng ưa chuộng

3. Yamaha Jupiter

Giá: 28,900,000 đồng (Cho phiên bản Jupiter FI RC 20144)

Jupiter lịch lãm

Jupiter lịch lãm

Yamaha Jupiter luôn là điểm hút giới mua xe từ khi ra mắt thị trường và đến nay thì độ “hot” đó vẫn không có chiều hướng giảm sút.

Kiểu dáng thể thao với yếm chắn bùn là sự liên kết khéo léo,chuyển tiếp mềm mại giữa phần yếm bên trong lớp vỏ,yếm bên ngoài nhờ sự bố trí hài hòa giữa các lớp nhựa.cửa nạp gió làm mát động cơ được bố trí 2 bên yếm góp phần làm tăng sức mạnh của động cơ. Hệ thống đèn chiếu và đèn chiếu hậu cũng được thiết kế với ánh sáng cao cấp và sang trọng, khiến người dùng vô cùng thoải mái khi điều khiển.

Động cơ 114cc, 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, khiến cho người dùng cảm thấy rất thích vì khả năng tăng tốc cực nhanh và sang số cực chuẩn, với phuộc nhún trước và lò xo của xe sau giúp cho người đi luôn ở trạng thái thoải mái nhất.

4. Suzuki Viva

Giá: 21,100,000 đồng (Cho phiên bản 115 F1 2013)

xe máy suzuki viva

xe máy suzuki viva

Suzuki Viva 115 FI có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại hơn và siêu tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ LEaP tiên tiến nhất.

Bên cạnh đó, Suzuki Viva 115 FI được trang bị động cơ 115 cc hoàn toàn mới của Suzuki Nhật Bản với khả năng vận hành vượt trội và cực kì bền bỉ. Trước khi tung ra thị trường, Suzuki Viva 115 FI đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm hết sức nghiêm ngặt dành riêng cho siêu xe Hayabusa.

Công nghệ LEaP (Light Efficient and Powerful – Gọn Nhẹ, Tiết kiệm nhiên liệu và Vận Hành Mạnh Mẽ) chính là công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Suzuki Nhật Bản dựa trên những nghiên cứu sâu rộng về các điều kiện sử dụng xe máy ở các nước Asean. Công nghệ mới này đáp ứng cả 2 tiêu chí: Siêu tiết kiệm nhiên liệu với khả năng tiết kiệm xăng tới 30% so với những dòng xe cùng loại khác trên thị trường.

Hệ thống phanh đĩa rất an toàn cho người dùng, nên xe cũng trở thành một trong những chiếc xe được ưa chuộng trên thị trường

5. Yamaha Sirius

Giá: 20,400,000 đồng (Cho phiên bản F1 2014)

Sirius cá tính, mạnh mẽ phù hợp với giới trẻ

Sirius cá tính, mạnh mẽ phù hợp với giới trẻ

Dòng Yamaha Sirius Fi cũng được Yamaha Việt Nam giới thiệu từ năm 2013. Đầu 2014, Sirius Fi được nâng cấp mới về kiểu dáng trong khi vẫn duy trì động cơ 115 phân khối.

Các thay đổi và tiện ích mới như phận nhựa yếm xe sơn hai màu hài hòa, đuôi xe với tay nắm vuốt nhọn và cốp để đồ dưới yên có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Sirius Fi 2014 được trang bị động cơ 4 thì 115 phân khối, 2 van, SOHC, sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe được bán ra với hai phiên bản tiêu chuẩn STD và bản RC, với 4 màu sắc lựa chọn cho từng bản. Sirius RC được bán với giá 22,99 triệu đồng, trong khi bản tiêu chuẩn có giá 20,99 triệu đồng.

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!