Những đặc điểm chính của máy sưởi dầu FujiE OFR-169

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có thiết kế chưa được đẹp nhưng hiệu quả cao và công suất lớn giúp máy sưởi dầu FujiE OFR-169 dễ dàng che lấp những nhược điểm nhỏ kia.

1. Thiết kế chưa được đẹp

Tuy có thiết kế hình hộp chữ nhật như nhiều máy sưởi dầu hiện nay có trong thị trường cùng màu trắng sáng bóng nhưng bề mặt của máysưởi dầu FujiE OFR-169 lại có thiết kế chưa được bắt mắt lắm. Bề mặt máy nổi hẳn lên cùng các núm chức năng thiết kế không cân đối khiến máy có độ thô khá lớn. Điểm cộng của máy là thiết kế không sắc nhọn ở các góc máy nên không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Máy được thiết kế từ 9 tấm sưởi nhiệt cùng thiết kế bánh xe nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy khắp mọi nơi trong phòng hay trong nhà.

2. An toàn, hiệu quả cao

Cơ chế hoạt động của máysưởi dầu FujiE OFR-169là làm nóng bằng các tấm sưởi, sau đó phát nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy ôxy, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi hệ hô hấp còn non nớt. Với cơ chế này, máy cũng không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, giúp da, mũi và họng của người dùng không bị khô và khó thở. Máy có chế độ tự động ngắt điện khi đạt tới nhiệt độ yêu cầu và tự động hoạt động trở lại khi nhiệt độ giảm. Ngoài ra, máy còn có chế độ thông minh là tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao mà người dùng chưa kịp để ý, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như cả gia đình bạn.

Thời gian khởi động của máy khá nhanh, chỉ khoảng 3 phút là bạn có thể cảm nhận được hơi ấm từ máy tỏa ra. Máy được trang bị chế độ hẹn giờ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Công suất tối đa khi hoạt động của máy chỉ lên tới 1800W nên khá tiết kiệm điện.

3. Giá cả chấp nhận được

Tuy mức giá từ 1.600.000 còn khá cao so với các dòng máy sưởi dầu 9 tấm nhưng với tốc độ làm nóng nhanh và công suất cao thì đây là một mức giá có thể chấp nhận được khi mua sản phẩm. Nếu có nhu cầu mua máy sưởi dầu như sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để có được lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!