Những đặc điểm của son môi dạng lỏng có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi dạng lỏng hay liquid lipstick được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi độ lên màu cũng như những màu sắc vô cùng tươi sáng.

Son môi dạng lỏng là sự pha trộn đặc điểm của son thỏi và son bóng

Son môi dạng lỏng là một trong những cây son phổ biến và được yêu thích bậc nhất hiện nay. Bạn có thể thấy được những đặc điểm trên cây son này là sự pha trộn giữa son lì và son bóng. Sau khi thoa son, chúng thường để lại trên môi một lớp bóng nhẹ và nếu bạn thích son lỳ, bạn có thể dùng một tờ giấy thấm dai để thấm nhẹ lớp son đi, son sẽ ráo và bám lâu hơn. Các sản phẩm son môi dạng lỏng gần đây có độ đậm đặc sắc tố tốt hơn, đồng nghĩa với khả năng lên màu và che phủ môi cao hơn, có thể dùng cho cả các bạn có môi tối màu.

Bạn có thể điều chỉnh độ lên màu của son

Son môi dạng lỏng hay son môi dạng nước có kết cấu rất nhẹ nên nếu bạn muốn ra đường với phong cách nữ tính, bạn chỉ cần thoa một lớp son nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu muốn trở nên nổi bật và phong cách hơn, hãy tô thêm vài lớp son cho đến khi có được màu son ưng ý. Với cây son này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ lên màu của son.

Các loại son dạng lỏng lâu trôi vẫn có thể gây khô môi

Đây không chỉ là đặc điểm của son môi dạng lỏng mà là của hầu hết các dòng son hiện nay. Một khi chúng có đặc điểm bền màu, chúng sẽ khiến cho môi bạn bị khô vì không có thành phần dưỡng môi. Tất nhiên, không phải cây son môi dạng lỏng nào cũng khiến bạn khô môi. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể đánh lót một lớp son dưỡng mỏng có nền sáp trước khi thoa son, vừa giúp môi không bị khô vừa bảo vệ môi khỏi các hóa chất có thể gây hại

Tô son lên môi trên trước để có đôi môi sắc nét

Có rất nhiều mẹo để tô son môi bạn có thể áp dụng và nếu bạn muốn son môi dạng lỏng đi theo đúng đường nét đôi môi, hãy tô son lên môi trên trước rồi mím nhẹ môi để son lan xuống môi dưới, tiếp tục dùng cọ thoa lại son lên môi trên theo đúng viền môi. Để có đôi môi hoàn hảo hơn, hãy dùng chì kẻ môi trùng màu với son trước khi thoa son dạng lỏng.

Son môi dạng lỏng phù hợp khi đi hẹn hò, đi tiệc vì chúng không phai màu

Ưu điểm của son môi dạng lỏng là tính lâu trôi và cực bền màu. Bạn có thể ăn uống thả phanh hoặc… hôn đủ kiểu mà vết son vẫn không hề bám lên bát đũa. Nếu bạn muốn tự tin nhất khi đi hẹn hò hay dự tiệc thì son môi dạng lỏng có lẽ là cây son phù hợp với bạn. Hoặc ngay cả trong những trường hợp bạn đi chơi cả ngày, không có thời gian tô lại son thì hãy yên tâm, với son môi dạng lỏng bạn vẫn luôn rạng rỡ.

Son môi dạng lỏng không chảy khi nhiệt độ tăng lên

Một số sản phẩm son môi có thể bị chảy xuống khỏi môi vào những ngày nóng, điều mà không cô gái nào thích. Không những thế, những cây son thỏi còn thi thoảng bị gãy làm bạn vô cùng hụt hẫng. Tuy nhiên, với son môi dạng lỏng thì bạn không cần phải lo lắng nhiều, nhờ vào chất polimer mà son môi dạng lỏng luôn giữ nguyên trên môi, cho bạn đôi môi bóng nhẹ và bền màu bất chấp những ngày nắng nóng.

Son môi dạng lỏng bám nhanh lên môi và khó chỉnh sửa khi bị lem

Vì chất son được thiết kế để bám chắc cả ngày nên khi bôi chúng, bạn phải khéo léo, tránh bôi ra ngoài viền môi nếu không sẽ rất khó chỉnh sửa. Khi điều này xảy ra, hãy dùng tăm bông chấm chút kem dưỡng để nhẹ nhàng tẩy đi vết son bị lem, sau đó bạn có thể dùng một chút kem nền hoặc kem che khuyết điểm để tô một lớp mỏng xung quanh viền môi để có đôi môi rõ nét và không bị lem.

Son môi dạng lỏng khó tẩy trang

Tính lâu trôi là ưu điểm và cũng là nhược điểm của dòng sản phẩm này. Bạn khó có thể tẩy sạch hoàn toàn son dạng lỏng bằng nước tẩy trang thông thường, thay vào đó bạn có thể dùng khăn giấy tẩy trang lau qua một lần rồi dùng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho môi để đảm bảo một đôi môi sạch hoàn toàn. Bạn cũng nên tẩy da chết thường xuyên và dưỡng môi cẩn thận để có đôi môi mềm mại, không bị bong tróc lộ vảy khi dùng son dạng lỏng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!