Review son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm tốt, đặc biệt là những đôi môi khô và nứt nẻ trong mùa đông. Tuy nhiên, nếu xét về thành phần có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy ngại ngần khi lựa chọn tuýp son này.

Thương hiệu Clinique

Nhắc đến Clinique là nhắc đến một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều phụ nữ tin dùng và yêu thích. Các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm này đều được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu, vì vậy nguy cơ mà người sử dụng bị dị ứng gần như là 0. Ngoài ra, mỹ phẩm Clinique cũng đảm bảo rằng 100% không pha hương liệu và trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, hãng sẽ tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Các sản phẩm của Clinique bao gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ phẩm trang điểm của hãng không quá hot nhưng các sản phẩm dưỡng da thì lại được đánh giá rất cao. Từ năm 1968 – năm mà hãng ra đời – đến nay, Clinique đã phát triển rất nhiều. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Review chi tiết son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

– Bao bì: Một tuýp son dưỡng môi với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Hình như, Clinique rất thích loại bao bì này, rất nhiều loại mỹ phẩm của hãng được đựng trong những chiếc tuýp, kể cả kem mắt, son dưỡng môi hay mặt nạ ngủ đều có chung một kiểu hình thức. Nhìn chung, đã là son môi, nó nên ở dạng thỏi. Bởi dù là dạng hũ hay dạng tuýp, nó cũng sẽ khiến cho việc sử dụng không được tiện lợi cho lắm, một phần là vì tay của bạn không phải lúc nào cũng đảm bảo vệ sinh, một phần là vì bạn không thể kiểm soát được lượng son cần lấy mỗi lần.

Nhìn chung, son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có bao bì khá khác lạ so với các sản phẩm dưỡng môi khác, khá đẹp và xinh nhưng không được tiện lợi khi sử dụng lắm.

– Thành phần

: Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

+ Một thỏi son có thành phần chính là Petrolatum – chiết xuất từ dầu mỏ. Chất này có công dụng là giúp khóa ẩm cho môi (khóa ẩm chứ không phải là cấp ẩm). Mặc dù nhiều người vẫn nói rằng thành phần này không an toàn nhưng trong rất nhiều thỏi son dưỡng môi của châu Âu có thành phần này. Liệu thành phần này có an toàn thật sự, có phù hợp với đôi môi hay không thì có lẽ cần phải có sự trải nghiệm của từng người. Tuy nhiên, theo các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thì mặc dù có nguồn gốc là dầu mỏ nhưng nó đã được chiết xuất cẩn thận và rất sạch nên 100% là an toàn.

+ Polybutene: đây cũng là một biến thể của dầu hỏa và có ảnh hưởng đến độ nhớt và độ kết của son môi.

+ Polydecene: thành phần này có khả năng dưỡng ẩm môi, cung cấp độ ẩm cho làn môi khô, nứt nẻ.

+ Octyldodecanol: thành phần giúp môi mềm mại hơn

+ Microcrystalline wax có nguồn gốc từ dầu thô tinh khiết 100% có cấu trúc gần giống với sáp Parafin nhưng có mật độ cấu trúc hạt phân tử nhỏ hơn, mịn hơn sánh hơn. Sáp vi tinh thể có đặc điểm có độ nhớt cao hơn so với sáp Parafin. Nhìn chung, nó xuất phát từ dầu thô nên nó cũng không quá lành tính nhưng cũng không đến mức gây hại cho môi.

+ Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính. Cũng bởi Clinique là một hãng mỹ phẩm dược liệu nên các thành phần đều mang tính “dược liệu”, tức là được điểu chế từ những chất khác. Tất nhiên các thành phần này đã được kiểm nghiệm rồi nên bạn vẫn có thể yên tâm về độ an toàn của nó (hãy phân biệt hai khái niệm lành tính và an toàn nhé).

– Chất son

: Chất son mềm mượt, trong suốt có dạng gel

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

: son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment được quảng cáo là dùng cho những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, và nhìn chung thì tuýp son dưỡng môi này đáp ứng được nhu cầu của những bạn gái có đôi môi khô. Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông hanh khô.

Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên nhược điểm này của nó sẽ không còn là vấn đề quá lớn.

Nếu bạn dùng son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment để làm lớp son nền trước khi đánh son lì thì đây cũng là một ý tưởng hay, môi bạn sẽ không bị khô hay xuất hiện những rãnh môi nữa. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn không cần thường xuyên sử dụng nó.

– Giá tiền: khoảng 350 – 400.000 VNĐ. Đây là mức giá khá đắt cho một tuýp son dưỡng môi.

– Kết luận: son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm tốt, đặc biệt là những đôi môi khô và nứt nẻ trong mùa đông. Tuy nhiên, nếu xét về thành phần có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy ngại ngần khi lựa chọn tuýp son này. Giá của nó cũng khá đắt so với những thỏi son khác. Nếu yêu thích sản phẩm của thương hiệu Clinique, bạn có thể lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!