Những đặc điểm nổi bật trên Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR là chiếc tivi sang trọng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Bài viết sau sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR là chiếc tivi với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng các cấu hình đạt chuẩn 5 sao. Dù bạn đặt nó ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều hợp lý. Sản phẩm này đảm bảo không chiếm không gian lớn căn nhà của bạn.

Thiết kế Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR thanh mảnh tạo sự sang trọng

Chiếc tivi sở hữu màu bạc sang trọng cùng với đường viền màn hình mỏng. Tuy đường viền màn hình mỏng nhưng sản vẫn đảm bảo sự cứng cáp. Thêm vào đó là hai chân đế kim loại. Nó có tác dụng giữ bằng phẳng cho chiếc tivi trên bất cứ địa hình nào. Hai chân đế kim loại có thể tháo rời tùy theo sở thích của khách hàng.

Thiết kế Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR thanh mảnh tạo sự sang trọng 

Giống như tên gọi của nó, sản phẩm này sở hữu kích thước 55 inch. Đây là một kích thước vừa đủ, không quá to mà cũng không quá nhỏ. Kích thước đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình có thể xem cùng nhau. Những hình ảnh trong tivi sẽ được chiếu với độ lớn nhỏ phù hợp.

Hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR

Khi nói tới tivi thì luôn phải nói đến chất lượng hình ảnh và âm thanh. Chiếc tivi này sở hữu màn hình với nhiều công nghệ hiện đại và hệ thống âm thanh sống động.

Màn hình smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR độ phân giải 4k

Độ phân giải của chiếc tivi này rất cao, gấp 4 lần Full HD so với những loại tivi thông thường. Tivi 4K này đem toàn bộ không gian của rạp chiếu phim về nhà cho bạn. Những hình ảnh dù nhỏ đến đâu cũng được hiển thị rõ nét nhất.

Đối với độ phân giải cao mọi người sẽ không còn hiện tượng nhăn mày, nhíu mắt khi chất lượng ảnh thấp. Đảm bảo cho đôi mắt của bạn vẫn tốt.

Chức năng HDR  tăng độ tương phản cho ảnh mang đến những thước phim bắt mắt.

Màn hình smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR độ phân giải 4k 

Âm thanh sống động có thể hát karaoke thỏa thích

Sở hữu dàn âm thanh tự nhiên mang đến trải nghiệm chân thực. Khách hàng có thể hát karaoke trên tivi với những âm thanh tuyệt vời nhất. Thông qua đó giọng ca cũng nâng lên tầm cao mới. Đây là tính năng nổi bật của chiếc tivi này.

Các tính năng thông minh của chiếc tivi này

Bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh, để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, chiếc tivi này cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Kết nối bluetooth trên điện thoại

Để dễ dàng tiện lợi hơn trong quá trình điều khiển tivi, nhà sản xuất cho phép điện thoại có thể truy cập vào. Với chiếc điện thoại thông minh trên tay có kết nối bluetooth với tivi.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình yêu thích một cách thật dễ dàng mà không cần chạm vào remote.

Kho cửa hàng với nhiều ứng dụng phong phú

Chiếc tivi này sở hữu kho ứng dụng phong phú với đầy đủ các thể loại đáp ứng mọi nhu cầu của thành viên trong gia đình. Các ứng dụng có sẵn mà không cần tải như: Youtube, Fpt Play, Opera, Zing TV,…

Và vô số các phần mềm ứng dụng khác như Facebook, Zalo, Zing MP3,… Với nhiều tiện ích đa chức năng như vậy hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Kho cửa hàng với nhiều ứng dụng phong phú

Tích hợp kỹ thuật truyền hình mặt đất

Smart tivi có sẵn đầu thu DVB-T2 giúp bạn thỏa thích xem phim miễn phí trên nhiều kênh khác nhau. Đa dạng về kênh nội dung giải trí cũng như các thể loại phim truyền hình.

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55G6, 4K HDR là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. Với những tính năng tuyệt vời mà nó mang đến sẽ không làm bạn thất vọng. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết để giúp bạn tìm được chiếc tivi phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.