Những dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các kênh truyền hình thu phí dưới đây là các sản phẩm chất lượng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay :

Bên cạnh nội dung giải trí khổng lồ trên internet, các dòng smart tivi và internet tivi có khả năng phục vụ tương đối các nhu cầu thưởng thức chương trình phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Tuy vậy, các kênh truyền hình thu phí cũng không vì vậy mà trở nên lép vế, với cập nhật nhanh cung cấp kênh độc quyền, chất lượng được tuyển chọn, hình ảnh sắc nét.. Dưới đây là các kênh truyền hình phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn :

SCTV

SCTV được biết đến là dịch vụ truyền hình lâu đời nhất trên thị trường, với 20 năm hoạt động và 2 triệu thuê bao trên khắp các tỉnh thành, SCTV thể hiện được chất lượng dịch vụ của mình và là lựa chọn đầu tiên của khách hàng trên khắp tỉnh thành trên cả nước.

 

truyền hình sctv có tốt không
Các kênh do SCTV tự sản xuất

SCTV có nhiều kênh phong phú bên cạnh các kênh phổ biến quen thuộc còn có các nhóm kênh địa phương và nhóm kênh nước ngoài… kênh cho SCTV sản xuất hoặc hợp tác sản xuất. Số kênh nhiều nhưng thực sự kênh truyền hình đặc sắc thì SCTV chỉ cung cấp ở một mức vừa phải chấp nhận được. Chất lượng kênh của SCTV khá tốt nhưng không phải lúc nào cũng ổn định, khi thời tiết xấu độ nét hình ảnh giảm và hay đứng hình nhiều khi bị giật.

HTVC

HTVC là kênh kỹ thuật số của đài truyền hình tp.HCM với độ phổ biến không thua kém so với SCTV.

HTVC có số kênh không nhiều nhưng nhiều kênh HD hơn cho chất lượng hiển thị cao hơn so với các nhà cung cấp khác. Khâu dịch vụ lắp đặt cũng được phản hồi tốt nhờ thủ tục và vật tư gọn nhẹ. HTVC cũng có đầy đủ kênh quen thuộc đáp ứng nhu cầu giải trí và theo dõi thông tin của người dùng, xứng đáng với chi phí người dùng bỏ ra.

 

truyền hình htvc có tốt không

 

Tuy nhiên khả năng duy trì chất lượng phát sóng của HTVC không phải lúc nào cũng tốt, dễ ảnh hưởng bởi thời tiết gây giật, đứng hình, số lượng kênh phát sóng cùng một tivi và đường dây có lúc bắt được nhiều kênh khi thì thu gọn lại.

An Viên (MobiTV)

An Viên là kênh truyền hình xuất hiện muộn hơn so với hai kênh truyền hình trên nhưng được chú ý nhờ là đơn vị tiên phong phát triển dịch vụ truyền hình vệ tinh, chi phí ở mức giá rẻ.

truyền hình thu phí giá rẻ an viên

Nhược điểm của truyền hình An Viên là chưa có nhiều kênh đặc sắc nổi bật so với các kênh truyền hình thu phí khác, các kênh do An Viên tự sản xuất không hấp dẫn, chất lượng hình ảnh cũng ở mức tốt nhưng không ổn định phụ thuộc vào thời tiết.

Sau khi Mobifone tham gia vào cổ phần của AVG, truyền hình An Viên đã chính thức đổi tên thành MobiTV vào ngày 26.4.2016, đánh dấu bước chân của Mobifone vào lĩnh vực truyền hình trả phí.

MyTV

MyTV là một kênh truyền hình internet thuộc VNPT,  với giao diện khá đẹp mắt, dễ sử dụng và đem lại nhiều tính năng tiện ích như kho giải trí phim ảnh, âm nhạc, đọc truyện, đọc báo… tính năng xem lại các chương trình tivi giúp cho người dùng có thể tận hưởng tiện nghi khi thưởng thức nội dung hình ảnh trên tivi tốt hơn so với các kênh truyền hình khác.

 

truyền hình mytv

MyTV hiện vẫn thu phí các nội dung phim ảnh và âm nhạc, bên cạnh đó kho nội dung miễn phí thì cập nhật chậm và không phong phú. Một nhược điểm nữa là dịch vụ truyền hình cần kết nối mạng.

FPT Play HD

Cũng là dịch vụ truyền hình internet như MyTV, song FPT Play HD đã khắc phục được không ít điểm trừ của MyTV. Chẳng hạn, kho nội dung giải trí của FPT Play HD phong phú hơn, đa dạng hơn mà lại hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, FPT Play HD còn có thể các tiện ích trực tuyến như xem YouTube, đọc báo…trên tivi. Bên cạnh gói truyền hình có đường truyền Internet, FPT Play HD còn cung cấp gói truyền hình chỉ cần dùng đến đầu thu mà không cần kéo thêm mạng, mà vẫn xem được kho nội dung giải trí đa dạng của FPT, đặc biệt là kho phim. Chất lượng các kênh của FPT Play HD cũng được đánh giá cao về đường truyền, nếu nhà bạn sử dụng cáp quang của FPT, chất lượng kênh rất tốt, ít giật và tốc độ ổn định.

truyền hình fptplay

 

Với những ưu điểm nổi bật trên, nên dù chi phí không rẻ và FPT không tung ra nhiều chương trình khuyến mãi bằng các nhà cung cấp khác, FPT Play HD vẫn chinh phục được người dùng và ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!