Những điểm ấn tượng được trang bị trên tivi Coocaa 55S6G Pro Silver

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 55S6G Pro Silver có thiết kế đẹp, cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như điều khiển bằng giọng nói, hệ điều hành Android dễ sử dụng,...

Tivi Coocaa 55S6G Pro Silver là chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung của hãng Coocaa. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ thiết kế bên ngoài bắt mắt, hiện đại. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Tivi Coocaa 55S6G sở hữu màn hình siêu nét có độ phân giải cao

Màn hình của chiếc tivi này sở hữu độ phân giải siêu nét với theo chuẩn Ultra HD 4K, kết hợp với thiết kế màn hình LED cho những hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ HDR 10 đã cho chất lượng hình ảnh sống động và rực rỡ với những sắc màu chuẩn xác nhất.

Tivi Coocaa 55S6G sở hữu màn hình siêu nét có độ phân giải cao

Từ đó, người xem cảm nhận được sự chân thực trong từng thước phim, trận đấu thể thao hay clip âm nhạc đang được phát. Bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim trực tiếp rạp hay sân vận động trong chính ngôi nhà của mình.

Tivi Coocaa 55S6G sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế tràn viền ấn tượng cho tỷ lệ hiển thị màn hình đạt 98.6%. Nhờ vậy, màn hình có thể tối ưu hóa góc nhìn giúp bạn có thể theo dõi các nội dung yêu thích một cách rõ nét dù có ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

Ngoài ra, tivi còn được nhà sản xuất trang bị cho chân đế chữ V tinh tế đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm. Kích thước màn hình lớn lên đến 55 inch, bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở  phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… Chiếc tivi này có thiết kế phù hợp với mọi không gian nên có thể được xem là một sản phẩm giúp tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình bạn.

Trải nghiệm âm thanh sống động với nhiều công nghệ hiện đại

Tivi Coocaa 55S6G Pro Silver được trang bị công nghệ DTS Studio và Dolby Audio mang đến chất lượng âm thanh chân thực và sống động. Ngoài ra, thiết bị còn được áp dụng thuật toán thông minh AI giúp loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh. Từ đó người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những chương trình đang xem với chất lượng âm thanh rõ nét, sống động.

Tivi Coocaa 55S6G Pro Silver được trang bị công nghệ DTS Studio và Dolby Audio mang đến chất lượng âm thanh chân thực và sống động

Các tính năng tiện ích khác trên tivi Coocaa 55S6G

Kết nối thông minh với nhiều thiết bị

Swalot đã tạo ra các kết nối thông minh để người dùng có thể xem, điều khiển và quản lý các thiết bị trong nhà từ màn hình tivi. Nhờ vậy, người dùng sẽ không cần tốn thời gian để điều khiển từng thiết bị nữa.

Hệ điều hành Android thân thiện, dễ sử dụng

Chiếc tivi này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android phiên bản 10, sau có thể nâng cấp lên phiên bản 11. Hệ điều hành này được đánh giá là có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng và dễ sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng gồm Youtube, Netflix, Clip TV,…

Các tính năng tiện ích khác trên tivi Coocaa 55S6G

Điều khiển tivi dễ dàng qua giọng nói Tiếng Việt

Coocaa 55S6G được trang bị chức năng điều khiển giọng nói bằng Tiếng Việt qua Google Assistant. Bạn chỉ cần nói lên nội dung cần tìm kiếm vào remote, tivi sẽ nhanh chóng mở ra những chương trình yêu thích của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhờ vậy, bạn không cần thực hiện các thao tác nhập từng ký tự bằng tay với remote như trước đây nữa nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức.

Nhìn chung, Tivi Coocaa 55S6G Pro Silver đến từ một thương hiệu khá mới. Nhưng tivi vẫn đem lại cho người dùng một sản phẩm có thiết kế đẹp, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với giá thành. Tất cả những điều đó, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!