Những điểm cộng giúp máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những dòng máy rửa chén nhập khẩu, không thể bỏ qua máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON. Với những chức năng nổi bật, chiếc máy chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Khi nhắc đến những dòng máy rửa chén nhập khẩu, không thể bỏ qua máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON. Với những chức năng mà chiếc máy sở hữu đảm bảo chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Cùng Websosanh tìm hiểu những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. 

Máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON có thiết kế thẩm mỹ

Máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với dung tích khoảng 7 – 8 bộ bát đĩa. Với kích thước 590x550x570 mm nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp.

Thiết kế bên ngoài của máy Spelier SP-08UV-OZON được làm bằng inox chống gỉ và chịu lực tốt. Mặt kính màu đen bóng loáng mang lại cảm giác vừa đơn giản vừa rất sang trọng. 

máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON
Hình dáng của máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON

Sản phẩm có thể lắp âm tủ hoặc độc lập đều hoạt động công suất như nhau, phù hợp với không gian nhà bếp chưa thiết kế sẵn vị trí lắp đặt. Máy rửa chén SP – 08UV – OZON có 2 ngăn rửa và 1 giỏ đựng vật dụng riêng biệt. Bên trong có khay đựng vật dụng nhỏ như đũa, dao, thìa vô cùng tiện lợi, tạo thuận lợi cho việc sắp xếp.

Hiệu quả sử dụng máy rửa chén Spelier SP – 08UV – OZON

Hiện nay, máy rửa chén Spelier SP – 08UV – OZON đang được sử dụng phổ biến trên thị trường châu Âu và Việt Nam. Vậy điều gì đã khiến chiếc máy này thu hút sự tìm kiếm của khách hàng? Cùng điểm qua điểm nổi bật của dòng máy rửa chén này.

1. Chương trình rửa đa dạng

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy rửa chén 7 chương trình rửa cơ bản và 2 chức năng riêng biệt. Các chương trình đó bao gồm:

– 7 chương trình rửa cơ bản: Rửa tiết kiệm (Eco), rửa đồ thủy tinh (Glass), rửa 90 phút (90 mins), rửa nhanh (Rapid), rửa ngâm (Soak), rửa tự động (Normal), rửa chuyên sâu (Intensive).

– 2 chương trình rửa riêng biệt: Rửa ở nhiệt độ cao và thời gian tăng cường (Power wash) và sấy tăng cường (Extra drying). 

Chiếc máy này hoạt động ở các chương trình khác nhau nhưng công suất của máy rửa chén Spelier đều mạnh như nhau. Điều này có thể giúp người nội trợ linh động thay đổi các chế độ và thời gian rửa sấy phù hợp. 

Cấu tạo của máy rửa chén Spelier SP- 08UV- OZON
Cấu tạo của máy rửa chén Spelier SP- 08UV- OZON

Các tính năng hiện đại

Ngoài thiết kế có tính thẩm mỹ cao, dòng máy rửa chén Spelier SP-08UV-OZON còn được trang bị các tính năng đặc biệt như sau:

– Màn hình LED: Bảng điều khiển điện tử hiển thị số giờ, số phút cụ thể khiến cho khách hàng sử dụng một cách dễ dàng.

– Khóa an toàn: Khi khóa trẻ em này được bật, trẻ em hiếu động vô tình bấm vào các nút điều khiển máy rửa chén sẽ không hoạt động. Vì vậy, các chương trình được thiết lập sẵn không bị ảnh hưởng.

– Công nghệ sục ozone: Điều đặc biệt ở chiếc máy này là rửa hoa quả bằng nước nóng mà vẫn có thể giữ nguyên độ tươi của sản phẩm. Hơn nữa, vi khuẩn trên bề mặt đồ chơi trẻ em cũng bị loại bỏ hoàn toàn bởi công nghệ sóng âm Ultrasonic.

– Tiết kiệm điện và nước: Máy rửa chén hoạt động với công suất lớn, tiêu thụ khoảng 7- 8 lít nước và 0.5 – 0.8 kWh điện mỗi chu kì rửa. Cho thấy, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm một khoản kha khá tiền điện và nước hơn so với rửa bằng tay thông thường. 

Chương trình rửa của máy rửa chén Spelier SP- 08UV- OZON
Chương trình rửa của máy rửa chén Spelier SP- 08UV- OZON

Hiện nay trên thị trường, máy rửa chén Spelier đang bán với mức giá 13 – 15 triệu đồng. Đây là mức giá cao đáp ứng với điều kiện kinh tế của gia đình có thu nhập khá và đông thành viên. 

Thêm vào đó, dòng máy rửa chén này khắc phục nhược điểm chung so với các dòng thông thường như độ ổn, khoá trẻ em. Đây là tiêu chí giúp máy rửa chén Spelier ghi điểm trong mắt người dùng.

Có thể thấy, máy rửa chén Spelier SP – 08UV – OZON là một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn cho người nội trợ. Sản phẩm trở thành cánh tay phải đắc lực cho mọi gia đình vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!