Những điểm đáng chú ý của dòng Tivi Vsmart 50KD6800 của thương hiệu Vsmart

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Vsmart 50KD6800 là một sản phẩm của công ty Vsmart- Công ty nghiên cứu và sản xuất. Liệu rằng, sản phẩm này có đáng mua không?

Năm 2019, Vinsmart công bố 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên ra thị trường. Ngay từ khi mới ra mắt, họ đã tiêu thụ được lượng lớn sản phẩm và được khách hàng ủng hộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm mới nên nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng của nó. Để lý giải điều này, bài viết hôm nay chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan đến Tivi Vsmart 50KD6800.

Thiết kế sang trọng, cuốn hút

Android Tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800 sở hữu thiết kế 3 cạnh tràn viền. Nhờ vậy, sản phẩm mang lại trải nghiệm tối ưu khi xem tivi. Màn hình mỏng nhẹ, dây dẫn được giấu kín tạo sự tinh tế, tối giản cho không gian.

Với kích thước màn hình 50 inch, sản phẩm thích hợp đặt ở phòng khách, phòng họp. Vừa phục vụ tốt mục đích giải trí, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Thiết kế sang trọng, cuốn hút

Cấu hình tivi Vsmart tối ưu hóa mọi tiện ích

Tivi Vsmart 50KD6800 sử dụng tấm nền IPS do LG sản xuất. Do vậy, hình ảnh, video hiện lên trong trẻo và rất sắc nét. Độ bền sản phẩm tốt, hạn chế quá trình bảo hành sửa chữa trong thời gian sử dụng.

Con chip NAND do Toshiba sản xuất với dung lượng nhớ lớn. Bộ nhớ lưu trữ đạt đến 8GB. Nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như Youtube, FPT Play, Amazon Video. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức tải thêm nhiều ứng dụng khác mà không lo hết dung lượng bộ nhớ.

Nhà sản xuất cam kết Tivi Vsmart được sản xuất trong môi trường có không khí, độ ẩm tiêu chuẩn. Nhờ vậy, máy móc luôn hoạt động và có độ chính xác cao, tỷ lệ lỗi thấp. Ngoài ra, Vinsmart cũng hợp tác với nhiều nhà cung cấp chipset hàng đầu để thiết kế bo mạch, sản xuất linh kiện chất lượng nhất.

Cấu hình tivi Vsmart tối ưu hóa mọi tiện ích

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến

Tivi Vsmart 50KD6800 được tối ưu hóa nhờ ứng dụng những công nghệ hàng đầu. Công nghệ hình ảnh Dynamic Contrast tăng cường độ tương phản của các dải ánh sáng. Mức sáng được điều chỉnh phù hợp với hoạt động của cảnh vật đang diễn ra. Nhờ vậy mà khung hình hiện hữu chân thực hơn, không khác khung cảnh ngoài thực tế.

Ứng dụng công nghệ xử lý PQ Engine 4K mang đến hình ảnh rõ nét và sống động. Công nghệ HDR10 tăng độ tương phản màu sắc tạo chiều sâu cho hình ảnh. Hệ thống loa Stereo mang đến âm thanh trung thực, sống động. Người nghe như được hòa mình vào không khí đó. Cùng nghe và cùng trải nghiệm cảm xúc thực tế.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Tivi Vsmart 50KD6800 sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Trong đó việc sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền từ Google hỗ trợ nhiều tiện ích. Người dùng có thể cài đặt Google Music, Google Play Games và hàng ngàn ứng dụng trong cửa hàng Google Play. Smart Tivi Vsmart tích hợp nút bấm Youtube trên điều khiển. Tạo sự thuận tiện khi thao tác cho người dùng điều này giúp trải nghiệm tivi tuyệt vời hơn.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Sự phối kết hợp giữa Vinsmart với các đối tác trong và ngoài nước như FPT, VTV tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm được nhiều nội dung hay. Trợ lý ảo Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Vì là phiên bản Việt nên nó hỗ trợ được giọng của ba miền Bắc- Trung- Nam. Chỉ với những câu lệnh đơn giản, bạn có thể điều khiển tivi chuyển kênh hoặc tăng giảm âm lượng.

Nhìn chung,tính năng, cấu tạo của Tivi Vsmart 50KD6800 không khác nhiều với nhiều mẫu tivi trên thị trường. Với mức giá cạnh tranh, là sản phẩm Việt Nam chất lượng, chúng tôi tin rằng, người dùng có thể an tâm sử dụng. Nếu bạn đang có ý định sắm tivi, hãy coi đây là một lựa chọn để xem xét nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!