Những điểm nổi bật của điều hòa Daikin 1 chiều 9000 btu - Daikin FTKD25HVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa đaikin 1 chiều sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện và có công suất 9000 btu phù hợp với hầu hết phòng sinh hoạt tại các gia đình, thiết kế sang trọng và chất lượng vượt trội của sản phẩm có phù hợp với lựa chọn của gia đình bạn ?

điều hòa đaikin 1 chiều 9000 FTKD25HVMV
Điều hòa đaikin 1 chiều 9000 FTKD25HVMV có thiết kế sang trọng, thanh thoát

Xuất xứ: Thái Lan Bảo hành: 1 năm Mã cục nóng: RKD25GVM Công suất: 9.000 BTU Loại máy: 1 chiều Điện năng tiêu thụ: 955 W EER: 3,35 W/W KT cục nóng (RxSxC): 550 x 765 x 285 KT cục lạnh (RxSxC): 283 x 800 x 195

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV dùng công nghệ DC inverter cao cấp

Khả năng tiết kiệm điện là một điểm mạnh nổi trội nhất của các mẫu điều hòa Daikin, với dòng điều hòa 1 chiều 9000 btu Daikin FTKD25HVMV công nghệ DC Inverter tân tiến được áp dụng cho động cơ máy nén và động cơ quạt nâng cao khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với máy lạnh thông thường.

Chức năng Econo của điều hòa Daikin 1 chiêu 9000  

Chức năng Econo giúp giới hạn lượng điện năng tiêu thụ trong tháng, giúp quản lý hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn một cách dễ dàng hơn. Đây cũng chính là một trong tính năng cao cấp của điều hòa Daikin khi được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng với các trang bị tối ưu từ động cơ đến cách thức hoạt động của điều hòa.

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV có chức năng đảo gió 2 cánh 

Khả năng phân phối luồng không khí mát thật đều khắp căn phòng là một yếu tố quan trọng được nhiều người lưu ý khi chọn mua điều hòa.  Điều hòa Daikin FTKD25HVMV được trang bị đảo gió 2 cánh chiều lên – xuống và sang trái- phải giúp cho không khí lạnh lan tỏa đều và không bị lọt xuống phía dưới giúp làm lạnh nhanh và ổn định nhiệt độ trong phòng.

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV với chức năng mắt thần thông minh

Các dòng điều hòa cao cấp đều sở hữu những công nghệ làm mát độc quyền để tập trung vào trải nghiệm người sử dụng và nâng cao hiệu năng của điều hòa. Điều hòa Daikin FTKD25HVMV sử dụng mắt thần thông minh để tiết kiệm điện năng tối ưu, dựa vào phát hiện chuyển động của con người trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để giảm lãng phí điện.

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV khử mùi xúc tác quang Titanium

Phin lọc không khí Titanium có độ bền cao lên đến 3 năm, nhờ có bộ phận này mà không khí luôn được tươi mới, trong lành, không tích tụ mùi và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV vận hành êm ái, độ bền cao

Khả năng vận hành êm ái không tiếng ồn cùng độ bền bỉ cao cũng là ưu điểm quan trọng giúp cho điều hòa Daikin FTKD25HVMV được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có thể làm hài lòng người sử dụng ở mọi tiêu chí và có một mức giá phải chăng không quá đắt đỏ.

Tóm lại, Điều hòa Daikin FTKD25HVMV là sản phẩm chất lượng cao dành cho căn hộ dưới 15m2, người dùng có thể yên tâm về độ bền, hiệu năng cao tiết kiệm điện cũng như công nghệ thông minh chăm sóc trải nghiệm người sử dụng. Trong tầm giá 9 triệu đồng, đây là một trong dòng điều hòa inverter 1 chiều 9000 btu có chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!