Những điểm nổi bật của Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v với thiết kế hiện đại cùng công nghệ 4K sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v thuộc dòng công nghệ 4K. Đây là sản phẩm bán chạy và được rất nhiều gia đình săn đón những năm vừa qua. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá tại sao sản phẩm này được săn đón vậy nhé!

Thiết kế Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v tinh tế và độc đáo

Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49EX600V có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian gia đình.

Thiết kế giá đỡ linh hoạt phù hợp với nhiều không gian. Giờ đây, bạn có thể thay đổi kiểu dáng của TV để phù hợp với căn phòng của mình

Kích thước màn hình tivi 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa…

Thiết kế Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v tinh tế và độc đáo

Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v với công nghệ 4K – tái tạo màu sắc chân thực

Giờ đây, bạn có thể tận hưởng màu sắc tự nhiên, sắc nét đến khó tin cùng khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên với chuẩn 4K (full HD gấp bốn lần) trên TV TH-49EX600V với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive, mang đến những hình ảnh đẹp tự nhiên.

Công nghệ với 6 gam màu cơ bản thay vì 3 màu như TV thông thường làm cho chất lượng hình ảnh của TV 4K Panasonic 49EX600V trở nên đặc biệt hơn hẳn.

Âm thanh vòm lan tỏa sống động nhờ công nghệ V-audio

V-audio trên Tivi TH-49EX600V là công nghệ âm thanh vòm ảo. Sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh của bộ khuếch đại kỹ thuật số có thể tinh chỉnh âm thanh và mang lại hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Loa chính tạo ra âm thanh sống động do sự rung động của nhựa màng ngăn.

Thông qua hệ thống âm thanh vòm ảo V-audio, âm thanh trên Tivi Panasonic 49EX600V được truyền tải qua nhiều kênh độc lập. Từ đó tạo hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh với âm trầm tuyệt vời và tinh tế. Điều này chỉ nhờ 2 loa được trang bị trên tivi Panasonic.

Âm thanh vòm lan tỏa sống động nhờ công nghệ V-audio

Các đặc điểm nổi bật khác của Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v

Bên cạnh những đặc điểm trên, TH-49ex600v còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại khác:

Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v với công nghệ màn hình IPS LED siêu sáng

IPS giúp tivi Panasonic TH-49EX600V hiển thị hình ảnh với góc nhìn rộng, độ tương phản cao hơn và màu sắc trung thực hơn. Công nghệ này giúp màu sắc màn hình không thay đổi khi nhìn ở nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho màn hình LED Panasonic của tivi Panasonic 49EX600V trở nên ổn định và bền bỉ hơn so với các loại màn hình thông thường khác. Đặc biệt khi bạn chạm hay ấn lên màn hình IPS LED sẽ không bị nhấp nháy hay méo mó nhờ cấu trúc tinh thể lỏng IPS có khả năng phục hồi cực nhanh sau va đập.

Công nghệ IPS LED siêu sáng giúp tăng cường độ sáng cho Android TV Panasonic TH-49EX600V bằng cách đặt đèn LED hiệu suất cao ngay sau tấm nền IPS với khả năng truyền tải vượt trội mang đến hình ảnh rực rỡ và sống động.

Hình ảnh ấn tượng với góc nhìn rộng nhờ công nghệ Super Bright Panel

Mọi trải nghiệm từ màu sắc đến độ trong đều nhờ vào độ sáng hoàn hảo của Tivi Panasonic 49EX600V. Khả năng truyền sáng cao, góc nhìn rộng và hệ thống đèn LED tăng cường độ sáng, màn hình IPS LED cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Chức năng góc nhìn rộng có thể cung cấp hình ảnh hoàn hảo lên đến 178 độ. Ngay cả khi nhìn từ một góc độ nhất định, hình ảnh sẽ không thay đổi.

Về mặt này, Panasonic TH-49EX600V sử dụng công nghệ tấm nền siêu sáng. Các tinh thể lỏng được sắp xếp theo hàng ngang cùng với đèn nền có độ sáng cao. Thông qua công nghệ này, người dùng sẽ có được trải nghiệm thực tế từ mọi góc độ.

Công nghệ tương thích HDR

Công nghệ tương thích  trên Tivi Panasonic 49EX600V tích hợp HDR mang đến hình ảnh cuộc sống chân thực nhất. Sự kết hợp giữa màu đen sâu và những điểm sáng nổi bật mang lại độ chính xác chưa từng có trên TV.

Công nghệ tương thích HDR

Tái tạo hình ảnh chân thực trên Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v nhờ độ sáng đồng nhất trên toàn màn hình

Tán sắc ánh sáng đồng đều, hạn chế tối đa sự không đồng đều của ánh sáng. Đặc biệt là ở rìa màn hình, giúp tái tạo và mang đến hình ảnh vô cùng tự nhiên.

Sự khuếch tán ánh sáng đồng nhất trên Panasonic TH-49EX600V hạn chế tối đa hiện tượng không đồng đều, thậm chí ở 4 góc màn hình. Độ tương phản và chuyển màu trung thực, giúp tái tạo hình ảnh chân thực đến bất ngờ.

Thưởng thức đa dạng nội dung giải trí trên Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v

Kết nối TV Panasonic 49EX600V của bạn với Internet và bạn có thể thưởng thức các bộ phim và chương trình TV từ các dịch vụ video theo yêu cầu. Bạn cũng có thể vào trình duyệt Internet và các ứng dụng hữu ích trên màn hình lớn.

Đa dạng cổng kết nối

Panasonic TH-49EX600V 4K 49 inch hỗ trợ nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, LAN, USB … để bạn dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác trên màn hình lớn tivi.

Trên đây là những chia sẻ về Smart Tivi Panasonic 49 Inch TH-49ex600v. Hy vọng với những thông tin này, các bạn sẽ có thêm những gợi ý hữu ích để lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc TV ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!