Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của chiếc Tivi Panasonic 55 inch 55FX650V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Panasonic 55 inch 55FX650V tạo nên những trải nghiệm thú vị không hề thua kém như đang xem phim tại rạp phim. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Panasonic 55 inch 55FX650V mang lại cảm giác tận hưởng từng thước phim, hình ảnh nhờ trang bị công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có nhiều ưu điểm khác khiến người dùng thích thú. Để hiểu hơn về chiếc Tivi này hãy cùng theo dõi bài viết dưới nhé.

Tivi Panasonic 55FX650V có thiết kế tinh tế và trang nhã

Tivi Panasonic 55FX650V được sử dụng tông màu xám sáng khá sang trọng và thanh lịch, tổng thể thiết kế đơn giản, màn hình tràn viền tối ưu khung nhìn cho người xem. Kết hợp chân đế Tivi bằng kim loại chắc chắn giúp Tivi đứng trên các mặt phẳng một cách chắc chắn nhất.

Chiếc Tivi này có thể để bàn hoặc treo tùy sở thích của người dùng, và phù hợp với những không gian rộng như: phòng họp, phòng sinh hoạt chung, phòng khách,…Tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ không gian chỉ với một chiếc Tivi cao cấp này.

Tivi Panasonic 55FX650V có thiết kế tinh tế và trang nhã 

Android Tivi Panasonic 4K 55 inch cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Android Tivi Panasonic 4K 55 inch mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết nhờ các công nghệ hàng đầu được hãng ứng dụng trong sản phẩm:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần chế độ Full HD thông thường.
  • Sử dụng công nghệ tái tạo màu độc quyền Color Pro+, giúp màu sắc được pha trộn, tái tạo hiệu quả hơn, mang lại cho người xem khung hình chân thực và sống động hơn rất nhiều lần.
  • Công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản và ánh sáng trên từng khung hình, giúp màu sắc, hình ảnh thêm thật hơn.
  • Sự kết hợp giữa tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel mang lại góc nhìn rộng, ấn tượng hơn rất nhiều cho từng thước phim.

Âm thanh Android Tivi Panasonic 4K 55 inch sống động, mạnh mẽ

Android Tivi Panasonic 4K 55 inch sở hữu hệ thống âm thanh vòm với công nghệ Dolby Audio, cho bạn không gian giải trí sống động và mạnh mẽ không khác gì đang ngồi trong rạp chiếu phim. Mọi bài hát, cảnh quay đều như hiện lên chân thật và sinh động hơn rất nhiều lần.

Trải nghiệm thông minh cùng Android 8.0

Tivi Panasonic 4K 55 inch sở hữu hệ điều hành Android 8.0, cho phép Tivi chứa nhiều ứng dụng cùng lúc như: YouTube, Google Play Store, Google Play Movies & TV, Google Play Games, Google Play Music,… Từ nay bạn có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc thỏa thích trên màn hình và dàn âm thanh tuyệt vời của chiếc Tivi thông minh này.

Trải nghiệm thông minh cùng Android 8.0 

Tivi Panasonic 4K 55 inch điều khiển từ xa dễ dàng

Tivi Panasonic 4K 55 inch điều khiển dễ dàng với remote thông tin được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp việc tìm kiếm các chương trình và bài hát trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra người dùng còn có thể điều khiển Tivi bằng điện thoại với ứng dụng Android TV. Chỉ cần tải ứng dụng này về, điện thoại của bạn sẽ có chức năng giống như chiếc điều khiển tivi. Việc điều chỉnh âm thanh, chuyển kênh và tìm kiếm thuận tiện hơn việc dùng remote thông thường.

Tích hợp tiện ích hiện đại cùng Android Tivi Panasonic 4K 55 inch

Bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh thì Android Tivi Panasonic 4K 55 inch còn được trang bị hàng loạt những tiện ích khác như:

  • Trải nghiệm chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi nhanh chóng với  tính năng Google Cast.
  • Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như: HDMI, USB, Optical…bạn có thể kết nối đầu đĩa, laptop, USB, máy tính với Tivi nhanh chóng qua các đầu cổng này.

Tích hợp tiện ích hiện đại cùng Android Tivi Panasonic 4K 55 inch 

Từ bài viết trên về Tivi Panasonic 4K 55 inch, mong rằng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về chiếc Tivi thông minh này. Qua đó, dễ dàng cân nhắc những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Đồng thời có thể giúp bạn chọn ra thiết bị giải trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!