Những điều bạn cần biết về chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy là thế hệ đi sau nhưng giờ đây khi thông tin Xiaomi Black Shark 2 được tung ra thị trường khiến nhiều người dùng trở nên phấn khích, đặc biệt là người thích chơi game. Vậy chính xác thì Xiaomi Black Shark 2 giá bao nhiêu, khi nào ra đời và có đúng như lời đồn? Cùng Websosanh khám phá ngay thôi!

1. Xiaomi Black Shark 2 ra mắt khi nào

Đầu năm 2019, khi thông báo chính thức Xiaomi Black Shark 2 ra mắt vào ngày 18/3/2019 kèm theo nhiều thông tin sốt dẻo về cấu hình mượt mà, mẫu mã đẹp, sắc nét đã trở nên vô cùng nóng bởi lúc này đây đang có bộ phận lớn người dùng, đặc biệt là các game thủ thích trải nghiệm game trên điện thoại đang rất mong chờ để tận mắt chứng kiến hoặc có thể sở hữu ngay và được đập hộp “khai trương” em dế yêu này trên tay.

Theo như buổi ra mắt thì hiện tại, Xiaomi Black Shark 2 sẽ lọt top smartphone kiểu dáng hiện đại, cấu hình tốt và khủng nhất, hứa hẹn sẽ cho các game thủ những trận đấu game đã mắt sướng tay.  Vậy Xiaomi Black Shark 2 giá bao nhiêu mà được dự đoán sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe gọi, lướt web mà còn mang đến nhiều trải nghiệm ưu việt khác.

Xiaomi Black Shark 2 ra mắt năm 2019
Xiaomi Black Shark 2 ra mắt năm 2019 (Nguồn vnreview.vn)

2. Xiaomi Black Shark 2 giá bao nhiêu

Bật mí thêm cho bạn một nguồn tin mới nữa rằng Xiaomi Black Shark 2 còn có một cái tên gọi khác chính là Xiaomi Black Shark Helo bởi nhà sản xuất cho rằng nên có sự khác biệt giữa Xiaomi Black Shark 1 với phiên bản mới toanh, đồng thời cũng sẽ không cần phải giải thích nhiều với người dùng sự khác biệt giữa hai đứa con này về sau nữa.

Với những lời đồn Xiaomi Black Shark 2 sẽ cũng trở thành một trong các mẫu điện thoại dành cho dân chơi game chuyên nghiệp, ít giật lag thì nhiều người hy vọng rằng mức giá của chiếc điện thoại này cũng sẽ không có gì thay đổi so với thế hệ trước. Và thực tế sau buổi ra mắt, đến thời điểm hiện tại thì Xiaomi Black Shark 2 đang có mức giá rất phải chăng rơi vào khoảng 14 triệu cho một chiếc điện thoại tích hợp nhiều chức năng, cấu hình khủng và thiết kế đẹp mắt với dung lượng RAM 12GB, giá khoảng 11 triệu cho phiên bản 6GB, khoảng 12 triệu cho phiên bản 8GB/128GB và hơn 12 triệu đồng cho phiên bản 8/256GB.

3. Xiaomi Black Shark 2 có gì hấp dẫn gamer

3.1. Thiết kế

Khác hẳn với các dòng điện thoại chuyên game giá rẻ chỉ từ 5 triệu khác trên thị trường hiện nay, Xiaomi Black Shark Helo với thiết kế khá bụi bặm và hầm hố ngay từ những hình ảnh đầu tiên xuất hiện vào ngày 23/10/2018 tại Trung Quốc đã chinh phục nhiều anh chàng, cô nàng game thủ hay bất kỳ ai yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ như thế.

Đến tháng 3/2019, khi em dế này chính thức lên kệ ở Việt Nam đã mang đến cho nhiều người dùng cảm giác hài lòng bởi ở bên ngoài, chiếc điện thoại này còn hơn cả những gì người dùng kỳ vọng. Phần lưng máy không chỉ có thiết kế hoa văn bảnh tỏn mà còn trang bị luôn cả lớp cường lực giúp bảo vệ điện thoại tốt; đường viền màu xanh lá có ánh kim nổi bật tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt; cổng cắm sạc USB – C và nút bấm bên hông máy – với chức năng để kích hoạt Shark Space cũng có màu xanh lạ mắt này càng tạo nên những điểm lý thú, hấp dẫn và cực yêu cho chiếc điện thoại chuyên “chiến” game này.

Cầm Xiaomi Black Shark trên tay sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái nhưng cũng rất chắc tay và dễ dàng chơi game bởi những đường viền điện thoại tuy trông có vẻ góc cạnh nhưng thực chất không hề quá sắc cạnh, gây khó chịu. Cụm camera phía sau lưng điện thoại đã không còn chỉ để “trưng bày” nữa mà giờ đây đã trở nên đẳng cấp với với khả năng chụp và ghi hình sắc nét, chuẩn màu hơn các phiên bản đời cũ. Đây cũng là ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đọc những thông tin về Black Shark 2 này.

Xiaomi Black Shark 2 sở hữu thiết cứng cáp, mạnh mẽ với tông màu cá tính
Xiaomi Black Shark 2 sở hữu thiết cứng cáp, mạnh mẽ với tông màu cá tính (Nguồn image-us.24h.com.vn)

3.2. Màn hình

Ra đời sau những người anh em điện thoại Xiaomi chính hãng nhưng Black Shark 2 cũng sở hữu màn hình tới 6 inch, độ phân giải cao 1080 x 2160 cho game thủ cảm giác chơi game đã mắt. Ngoài ra, với việc thay đổi công nghệ màn hình từ IPS LCD sang AMOLED giúp tăng cường chất lượng hiển thị trên máy cũng như tiết kiệm bớt điện năng tiêu thụ khi sử dụng và giao diện được cài đặt với tone màu xanh lá khớp với các chi tiết khác trên thân máy đã khiến cho phiên bản mới này ghi thêm điểm nhờ việc tạo nên cảm giác cực cool ngầu cho người sở hữu.

3.3. Cấu hình

Với cấu hình chạy trơn tru mượt mà, Black Shark là chiếc điện thoại cảm ứng sở hữu đến 3 phiên bản RAM 8GB – 10GB – 12GB, điều này khiến cho sản phẩm trở thành smartphone đầu tiên có lượng RAM lớn như thế trên thế giới. Bên cạnh đó, Black Shark 2 còn được gắn chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ trong ROM 128GB, chạy trên nền tảng Androi 9.0 mang đến cho người dùng những cảm nhận hài lòng và yêu thích hơn.

Black Shark 2 có lượng RAM cực lớn
Black Shark 2 có lượng RAM cực lớn (Nguồn: androidcentral.com)

3.4. Hiệu suất

Với mức điểm “khủng” của từng bộ phận cấu thành như GPU với  157.094 điểm; CPU với 128.597 điểm; UX với 130.837 điểm và bộ nhớ với 14.354 điểm, Xiaomi Black Shark 2 đã gây “choáng” với nhiều chuyên gia phân tích cũng như người dùng bởi tổng điểm hiệu năng lên đến 430.882 điểm – vượt trội rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường smartphone đa dạng hiện nay kể cả là chiếc điện thoại iPhone XS Max đình đám của gia đình ông lớn Apple.

3.5. Bộ điều khiển chơi game

Xứng đáng với tên gọi là smartphone chơi game chất lượng cao hiện nay, Black Shark 2 Xiaomi ngoài việc sở hữu thiết kế cực ngầu với chiếc ốp lưng tuy có vẻ mỏng manh nhưng đa năng, vừa có chức năng bảo vệ điện thoại lại vừa có thể kết nối với bộ điều khiển game cầm tay – Gamepad 2.0 kèm theo của thiết bị, càng khiến các game thủ nâng niu hơn.

Bộ điều khiển cầm tay với những nút bấm đơn giản và dễ dàng kết nối với điện thoại khi bạn bắt đầu chơi game. Bộ điều khiển có thể kết nối với điện thoại thông qua chế độ Bluetooth, qua trình kết nối dễ dàng dù Xiaomi Black Shark 2  không có NFC. Cả 2 thiết bị điều khiển cầm tay đều có nút bấm nhỏ, được thiết kế theo dòng nới lỏng để có thể dễ dàng khớp khi nối vào điện thoại.

Bề mặt phía sau của điều khiển có cấu tạo nhám nên người dùng rất dễ sử dụng, cầm nắm mà không sợ đổ mồ hôi tay và trơn tuột trong suốt quá trình chơi game. Lưu ý khi chơi game, bạn nên bật nút bấm bên hông máy để tạm nhưng hết các chế độ nhận tin nhắn hay cuộc gọi đến làm gián đoạn cuộc chiến game đang hồi gay cấn nhé.

3.6. Trải nghiệm UI

Đây cũng là ưu điểm mà Xiaomi Black Shark 2 sở hữu, với giao diện Joy UI cho màn hình sắc nét, hình ảnh chuẩn, mang đến những trải nghiệm gaming chân thực, sống động và đầy hấp dẫn cho người dùng.

3.7. Kết nối

Không dừng lại ở những ưu điểm vượt trội kể trên, Xiaomi Black Shark 2 còn mang đến cho người sử dụng điện thoại thêm tin vui về khả năng kết nối ưu việt, nhanh chóng của mình. Chính nhờ vào việc tích hợp bộ phận tản nhiệt chất lỏng, Xiaomi Black Shark có khả năng bắt sóng rất tốt, hơn hẳn so với những người anh tiền nhiệm của mình.

Bộ điều khiển Gamepad 2.0 của Black Shark 2 dễ dàng kết nối với ốp lưng điện thoại cho người dùng trải nghiệm game cực tốt
Bộ điều khiển Gamepad 2.0 của Black Shark 2 dễ dàng kết nối với ốp lưng điện thoại cho người dùng trải nghiệm game cực tốt (Nguồn tenovi.net)

Đối với những cao thủ game online thì đây chính xác là nguồn thông tin cần thiết bởi những nỗi lo về máy chạy chập chờn, thường xuyên lag hay giật làm cuộc chơi bị ảnh hưởng sẽ không còn nữa. Xiaomi đúng chuẩn là dòng máy chuyên game mà nhiều game thủ tìm kiếm lâu nay.

Với những chia sẻ về Xiaomi Black Shark 2 giá bao nhiêu trong bài viết trên đây kèm theo những nguồn tin tức về cấu hình và thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, chắc chắn của em dễ đời mới này, Websosanh hy vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khách quan và sự lựa chọn đúng đắn khi đang tìm kiếm smartphone hỗ trợ chơi game tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Xiaomi Black Shark 2 giá từ 12.390.000 đồng có tốt không

Đánh giá Xiaomi Black Shark 2 giá từ 12.390.000 đồng có tốt không

Xiaomi Black Shark là một siêu phẩm điện thoại mới đặc biệt phù hợp dành cho các game thủ di động. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá Xiaomi Black Shark 2 theo 9 tiêu chí quan trọng nhất được Adayroi mang đến ngay sau đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!