Những điều cần biết khi mua sữa Friso Gold 2 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso Gold 2 là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều năm trở lại đây. Nhưng sữa liệu có phù hợp với bé nhà bạn không. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây để chọn mua sữa phù hợp nhất nhé.

Sữa Friso Gold 2 sản xuất ở đâu?

Công ty thực phẩm Royal FrieslandFoods có trụ sở tại Hà Lan được thành lập và hoạt động được hơn 140 năm trên thị trường. Qua quá trình nghiên cứu và phát triển thời kỳ tăng trưởng tự nhiên của bé đã ra đời sản phẩm sữa Friso Gold 2 cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Là dòng sản phẩm được kiểm định hết sức nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu sản xuất, quá trình sản xuất cho đến quy trình đóng gói đưa đến tay người tiêu dùng. Sữa Friso Gold 2 được sản xuất hoàn toàn tại Nga.

Sữa Friso Gold 2
Sữa Friso Gold 2 được sản xuất tại Nga và nhập khẩu về Việt Nam

Đối tượng sử dụng của sữa Friso Gold 2

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì sữa Friso Gold 2 dành cho những bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi phát triển toàn diện. Vì đặc điểm là sữa mát nên còn phù hợp với đối tượng trẻ hay bị mắc táo bón và các trẻ có cơ địa nóng.

Thành phần có trong sữa Friso Gold 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Trong thành phần của sữa Friso Gold 2 bao gồm các thành phần sau: sữa được khử khoáng, sữa tách béo, đường Lactose, dầu thực vật, GOS (Galacto-oligosaccharide), Malodextrin, Protein Whey, Canxi Cacbonat, Kẽm sunfat, Natri Selen, Acid Xitric, Vitamin D2,….

Sữa Friso Gold 2
Sữa Friso Gold 2 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé

Công dụng của sữa Friso Gold 2 đối với bé

– Chứa Vitamin và Canxi hỗ trợ cho quá trình hoàn thiện giúp quá trình dài xương và cho bé có hàm răng chắc khỏe.

– Là dòng sữa bột nguyên kem được tách béo nên vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé hoạt động mà lại không gây béo phì.

– Bổ sung AA, SA và DHA giúp thúc đẩy quá trình phát triển não bộ, tăng khả năng học hỏi, tư duy và còn hỗ trợ phát triển hoàn thiện khả năng thị giác của bé.

– Với sự kết hợp hoàn hảo của GOS(Galacto-oligosaccharides) và FOS (Fructo-oligosaccharides) theo tỷ lệ 9:1, L.casei và Probiotics Bifidobacterium BB-12 giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn có trong đường ruột giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại để bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Trong công thức sữa Friso Gold 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi còn chứa các chất xơ tự nhiên kích thích gây cảm giác thèm ăn cho bé.

– Ngoài ra, trong sữa bột công thức cho bé 6-12 tháng tuổi này còn có chứa các thành phần Nucleotide, Selen giúp tăng khả năng miễn dịch của bé, phòng tránh một số bệnh truyền nhiễm từ các tác nhân từ bên ngoài để bé có thể thoải mái khám phá thế giới xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Friso Gold 2 của Nga

1. Hướng dẫn sử dụng sữa

– Rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng dụng cụ pha sữa để đảm bảo tránh nhiễm khuẩn cho bé.

– Chuẩn bị nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 35 đến 45 độ C (nhiệt độ này để không làm chết các vi khuẩn có lợi trong sữa).

– Pha sữa theo tỷ lệ tương ứng như sau: 1 muỗng sữa bột gạt ngang pha với 30ml nước.

– Trung bình một ngày có thể uống từ 3-4 lần hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng sữa.

Sữa Friso Gold 2
Các mẹ chú ý pha đúng tỷ lệ sữa Friso Gold 2 cho bé

2. Cách bảo bảo sữa bột Friso Gold 2 của Nga

– Sữa bột Friso Gold 2 sau khi pha nên sử dụng luôn hoặc trong vòng 1 giờ đồng hồ.

– Hộp sữa đã mở nắp thì các mẹ chú ý đậy nắp kín tránh không khí vào làm hỏng sữa và chỉ sử dụng trong vòng 3 tuần.

– Sữa được để ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C và tuyệt đối không bảo quản trong tủ lạnh.

Trên đây là một số thông tin của sữa Friso Gold 2 mà các bố mẹ nên biết để tìm mua sữa  phù hợp cho con. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng Websosanh.vn ở những bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!