Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua chiếc điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW nhưng không biết sản phẩm này có hợp với không gian cũng như đòi hỏi về măt công nghệ của mình? Bài viết này Websosanh.vn viết để giải quyết vấn đề này của bạn.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Điều hòa 18000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-X18XEW là sản phẩm của Tập đoàn Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 và có trụ sở chính ở thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Hiện nay, điều hòa 2 HP Sharp 1 chiều Inverter AH-X18XEW cũng như các sản phẩm điều hòa Sharp khác đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản nên có độ bền cao. Năm 2020, điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X18XEW được Sharp cho ra mắt và cho tới nay, sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

2. Đối tượng thích hợp sử dụng điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Điều hòa Sharp AH-X18XEW có thiết kế là điều hòa 1 chiều và công suất 18000 BTU tương đương với 2 HP. Model điều hòa Sharp này rất thích hợp để làm mát cho các phòng có diện tích dưới 30m2. Ví dụ như: phòng học nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng họp, phòng khách… Tuy nhiên, nếu như trần thấp, bạn vẫn có thể lựa chọn điều hòa Inverter Sharp AH-X18XEW có các không gian phòng khoảng 35m2.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW
Điều hòa Sharp AH-X18XEW có thiết kế là điều hòa 1 chiều và công suất 18000 BTU rất thích hợp để làm mát cho các phòng có diện tích dưới 30m2

3. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18XEW sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến là J – Tech Inverter giúp điều hòa tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ. Để có được điều này là do mạch điện đổi chiều giúp cho điều hòa duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau. Từ đó tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, lượng điện tiêu thụ trung bình chỉ ở mức 1.64 kW/h, sản phẩm được gắn nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW
Điều hòa 1HP Inverter Sharp AH-X18XEW sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến là J – Tech Inverter giúp điều hòa tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ

Bên cạnh đó, công nghệ Econo cũng được tích hợp bên trong điều hòa Sharp inverter AH-X18XEW không chỉ giúp tiết kiệm điện tối ưu mà còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

4. Một số tính năng nổi bật trên điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và Econo. Điều hòa Sharp 18000 BTU AH-X18XEW còn được tích hợp một số công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet:  Với công nghệ này giúp điều hòa 18000 BTU AH-X18XEW có thể đạt tới nhiệt độ cài đặt chỉ trong một thời gian ngắn. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với điều hòa thông thường.
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW
Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giúp điều hòa 18000 BTU AH-X18XEW có thể đạt tới nhiệt độ cài đặt chỉ trong một thời gian ngắn
  • Công nghệ thổi gió dễ chịu: Công nghệ thổi gió dễ chịu là một trong những công nghệ được nhiều người yêu thích trên điều hòa Sharp 18000 BTU AH-X18XEW. Bởi vì, ở công nghệ này gió thổi ra sẽ hướng lên trần nhà giúp luồng gió lưu thông khắp căn phòng và giúp nhiệt độ phòng được cân bằng tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu mà không thổi trực tiếp vào người, người dùng không bao giờ bị lạnh buốt.
  • Lưới lọc không khí cực hiệu quả có tên polypropylene: Tấm lưới này có khả năng lọc sạch các tác nhân như: khói thuốc lá, bụi bẩn, phấn hoa… mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu… Tuy nhiên, không thể lọc được bụi mịn PM 2.5.
  • 7 tính năng bảo vệ điều hòa: Đây là một trong những ưu điểm cực lớn của điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 18000 BTU AH-X18XEW. Với tính năng này giúp cho điều hòa vẫn hoạt động bền bỉ trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, môi trường ven biển gió biển ăn mòn, giông lốc, sấm sét, ngập lụt, cháy nổ …
  • Một số tiện ích như: chế độ ngủ đêm, hẹn giờ tắt/ bật, tự khởi động lại khi có điện… dù chỉ là những tiện ích cơ bản nhưng lại rất quan trọng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

5. Giá điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW

Hiện nay bạn có thể mua điều hòa 1 chiều Sharp 18000 BTU Inverter AH-X18XEW với giá thành khá bình dân chỉ từ 10.650.000 VNĐ. Với những gì điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW đem lại thì đây được coi là mức giá khá phù hợp.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW
Điều hòa 1 chiều Sharp 18000 BTU Inverter AH-X18XEW có giá thành khá bình dân chỉ từ 10.650.000 VNĐ

Kết luận:

So sánh chất lượng, công nghệ với giá cả Websosanh.vn nhận thấy sản phẩm điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua nhé. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!