Những điều cần biết về chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea âm trần 2 chiều 18.000BTU MCD-18HRN1 là điều hòa hai chiều vừa có thể làm lạnh vừa sưởi ấm tiện lợi bất chấp mọi thời tiết. Trước khi chọn mua điều hòa này bạn cần biết những điều sau nhé!

Midea là một trong những thương hiệu điều hòa âm trần ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nhờ giá cả hợp lý và chất lượng sử dụng ổn. Nếu bạn đang cần tìm một model điều hòa âm trần hai chiều công suất 18000BTU thì có thể tham khảo điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1. Mặc dù có xuất xứ thương hiệu từ Trung Quốc nhưng lại được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam. Dưới đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về thiết bị này, mời bạn tham khảo!

1. Điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1 phù hợp với không gian nào?

Model Midea MCD-18HRN1 được thiết kế âm tường với công suất 18000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 25-30m2. Có thể lắp đặt ở hội trường, phòng họp lớn hay phòng làm việc,… Đặc biệt với tính năng làm lạnh và sưởi ấm hai chiều tiện lợi là sự lựa chọn lý tưởng, chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam. 

Những điều cần biết về chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1
Model MCD-18HRN1 có thể lắp đặt ở phòng họp lớn hay phòng làm việc

2. Đặc điểm thiết kế của điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1

Điều hòa Midea âm trần 2 chiều MCD-18HRN1 được thiết kế với tông màu trắng tinh tế, khỏe khoắn phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Do được lắp đặt giấu trần nên tiết kiệm diện tích. Đồng thời các linh kiện tránh tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài nên giữ được độ bền sử dụng cao hơn. 

Những điều cần biết về chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1
Thiết kế với tông màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau

3. Các tính năng nổi bật của điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1

Không những thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện lắp đặt mà tính năng của điều hòa Midea 18000BTU MCD-18HRN1 cũng được chú trọng và tích hợp đầy đủ:

  • Luồng gió 360 độ tỏa nhiệt đồng đều: dù ở bất cứ đâu trong ngôi nhà thì bạn cũng sẽ cảm nhận được luồng khí mát lạnh thổi, vô cùng thoải mái và dễ chịu.
  • Gas R410a thân thiện, an toàn: thiết bị sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410a nâng cao hiệu suất làm lạnh nên tiết kiệm được năng lượng, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 
  • Khả năng chống bụi và vi khuẩn: mặt nạ của điều hòa Midea 2 chiều 18.000BTU MCD-18HRN1 có phủ một lớp chống bụi và vi khuẩn bảo vệ thiết bị bên trong và dễ dàng vệ sinh.
Những điều cần biết về chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1
Phin lọc điều hòa được thiết kế và xử lý để ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn
  • Khả năng chống ăn mòn và nấm mốc: phin lọc điều hòa được thiết kế và xử lý để ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển từ bụi bẩn, hơi nước, mang đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành.
  • Chức năng tự khởi động lại: bạn sẽ không phải lo lắng phải khởi động lại điều hòa sau khi mất điện vì thiết bị sẽ tự hoạt động với chức năng đã cài trước đó. 

4. Giá bán của điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1 bao nhiêu?

Trên dưới 15 triệu là mức giá bán cho một chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1 tại thị trường. Do thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên sẽ phù hợp với những ai tình hình tài chính hạn hẹp, đổi lại về khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh cũng như độ bền dài hạn sẽ không được đánh giá quá cao như các sản phẩm cao cấp khác. 

5. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1 

Để model MCD-18HRN1 phát huy tốt nhất hiệu quả thì nên lưu ý một số vấn đề trong quá trình dùng:

  • Chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh khi lắp đặt. 
  • Cài đặt nhiệt độ phù hợp, không để quá cao hay quá thấp. 
  • Đảm bảo vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ.

Như vậy toàn bộ thông tin về điều hòa Midea âm trần MCD-18HRN1 đã được đề cập trong bài viết trên. Chúc bạn có thêm gợi ý sản phẩm điều hòa âm trần phù hợp để sử dụng tối ưu nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.