Những điều cần biết về điều hòa máy lạnh Gree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree của nước nào, có tốt không...những thông tin dưới đây sẽ trả lời giúp bạn

Là thương hiệu điều hòa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, điều hòa Gree vẫn là cái tên khá lạ lẫm với người tiêu dùng.

Để người dùng có cái nhìn tổng quát và chính xác về dòng điều hòa máy lạnh Gree, Websosanh đưa ra một số thông tin đáng tin vậy về điều hòa Gree, từ đó, bạn có thể có hiểu biết đúng đắn về dòng điều hòa Gree.

Điều hòa Gree của nước nào?

Hiện điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam là sản phẩm liên doanh với Trung Quốc

Hiện điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam là sản phẩm liên doanh với Trung Quốc

Đây là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặt ra khi nghe đến cái tên điều hòa Gree.

Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại châu Âu, xuất xứ từ Đức, tuy nhiên, sau đó được nhà đầu tư Trung Quốc mua lại. Tuy nhiên, các đòng diều hòa máy lạnh Gree vẫn được sản xuất trên dây truyền chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, và được bán ra tại nhiều nước trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Trung Quốc…

Điều hòa Gree lần đầu xuất hiện tại Việt Nam năm 2013, sau đó, Gree thành lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam, với tư cách là công ty liên doanh, các dòng điều hòa Gree có tỷ lệ nội địa hóa khá cao, chính vì thế, mức giá của điều hòa Gree cạnh tranh khá nhiều so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường.

Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree có mức giá rẻ trong khi khả năng làm lạnh cũng khá ổn

Điều hòa Gree có mức giá rẻ trong khi khả năng làm lạnh cũng khá ổn

Mỗi dòng điều hòa máy lạnh trên thị trường đều có những mặt ưu điểm và hạn chế của mình, điều hòa Gree cũng thế.

Về ưu điểm, các dòng điều hòa Gree có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa cùng công suất của thương hiệu khác trên thị trường. Điều hòa Gree cũng được bảo hành chính hãng 3 năm trở lên với tất cả các dòng điều hòa máy lạnh tại Việt Nam, vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Về nhược điểm, công nghệ làm lạnh hạn chế, cũng như vấn đề tiết kiệm điện, cùng với thiết kế kiểu dáng của điều hòa máy lạnh Gree khiến người tiêu dùng còn khá phân vân khi chọn mua.

Tham khảo thêm Có nên mua điều hòa máy lạnh Gree không?

Giá điều hòa Gree có đắt không?

Giá của điều hòa Gree khá rẻ

Giá của điều hòa Gree khá rẻ

Là thương hiệu gắn liền với mức giá rẻ, đương nhiên, điều hòa máy lạnh Gree có mức giá rẻ hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường.

Mức giá của các dòng điều hòa máy lạnh Gree phổ biến từ 4 – 8 triệu đồng cho các dòng máy lạnh điều hòa Gree 1 chiều và 2 chiều công suất 9000 BTU – 12000BTU

Ở mức công suất làm lạnh cao hơn thì điều hòa máy lạnh Gree cũng có giá rẻ hơn khá nhiều, và không có nhiều dòng vượt khỏi mức giá 20 triệu đồng.

Chính vì thế, điều hòa máy lạnh Gree khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam

Tham khảo thêm:

–Bảng giá điều hòa máy lạnh Gree 1 chiều cập nhật thị trường tháng 4/2016

–Bảng giá điều hòa máy lạnh Gree 2 chiều cập nhật thị trường tháng 4/2016

Trên đây là những thông tin cần biết về điều hòa máy lạnh Gree, mong rằng với những thông tin này, bạn đã có cho mình những quyết định sáng suốt khi mua điều hòa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Gree 12.000 1 chiều Inverter GWC12FB-K6D9A1W không?

Có nên mua điều hòa Gree 12.000 1 chiều Inverter GWC12FB-K6D9A1W không?

Có nên mua điều hòa Gree 12.000 1 chiều Inverter Gree GWC12FB-K6D9A1W không là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có dự định mua chiếc máy điều hòa này. Hãy cùng đánh giá ưu – nhược điểm của của Gree GWC12FB-K6D9A1W để tìm được câu trả lời chính xác nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!