Những điều cần biết về tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK trước khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu thông tin về tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK mà vẫn chưa biết có nên mua hay không. Thì hãy tham khảo ngay bài viết này để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những thông tin về tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được đánh giá khách quan dưới đây trước khi đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không nhé.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Thương hiệu Hitachi chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết tủ lạnh Hitachi được nhập khẩu về từ đâu? Hiện nay trên thị trường Việt Nam các dòng tủ lạnh Hitachi chủ yếu được nhập khẩu phần lớn từ Thái Lan, Nhật Bản,… và tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK cũng không ngoại lệ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Với yêu cầu sản xuất được kiểm định khắt khe về chất lượng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặc dù không sản xuất ở Nhật Bản nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK có thiết kế gì nổi bật?

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh side by side cao cấp với thiết kế 4 cánh tiện lợi cùng với gam màu đen sang trọng mang đến cho căn bếp của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, nhưng không bị lỗi thời. Bên cạnh đó với bảng điều khiển được đặt ngay bên ngoài tủ lạnh giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như thay đổi cài đặt của mình mà không cần phải mở tủ lạnh nhiều. Với những thiết kế tinh tế, cùng màu sắc hiện đại chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của căn bếp gia đình bạn.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK cho gia đình bao nhiêu người?

Sản phẩm với dung tích sử dụng được nhà sản xuất thông tin là 540 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên khoảng từ 5 đến 6 người hoặc đối với gia đình có nhu cầu bảo quản và tích trữ nhiều thực phẩm. Tuy nhiên trong mùa dịch như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn là vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, với tủ lạnh Hitachi 540 lít thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí phải trả khi sử dụng một chiếc tủ lạnh với dung tích lớn đâu nhé, vì công suất tiêu thụ điện năng trong một ngày chỉ khoảng 1.23 kW – đây là một con số ấn tượng đúng không nào.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với công nghệ ECO giúp tiết kiệm điện khi sử dụng
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK với công nghệ ECO giúp tiết kiệm điện khi sử dụng

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK bán giá bao nhiêu? Nơi mua uy tín?

Hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được bán dao động khoảng từ 32.500.000 VNĐ đến 33.100.000 VNĐ. Đối với một dòng tủ lạnh cao cấp thì giá cả vô cùng hợp lý khi mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X GBK trực tiếp ở các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại hoặc mua online trên các website trực tuyến. Tuy nhiên với mỗi địa chỉ mua thì sản phẩm sẽ được bán với giá cả và chính sách khuyến mãi khác nhau. Nên để tiện dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá thì bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm vào thành tìm kiếm rồi ấn Enter là bạn đã có thể tìm thấy nơi bán uy tín và mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Kết luận: Tủ lạnh Hitachi 540 lít Inverter R-FW690PGV7X GBK với nhiều ưu điểm thiết kế bắt mắt, dung tích lớn và giá cả hợp lý. Hy vọng rằng tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình trong mùa dịch này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!