Những điều cần lưu ý khi chọn mua cũi cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc cũi an toàn phải đảm bảo chắc chắn rằng giữ bé không thể leo hoặc trườn qua cũi và có khoảng cách giữa các thanh chắn phù hợp để bé không bị trượt hoặc kẹt chân,...

Giường cũi trẻ em là một vật dụng rất hữu ích trong việc tạo ra môi trường riêng tư và an toàn cho trẻ em giúp bé yêu tự lập sớm hơn. Tuy nhiên, giường cũi chỉ thực sự mang đến sự an toàn cho bé yêu khi bạn biết cách chọn loại giường cũi tốt và phù hợp với bé. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua cũi cho bé yêu nhà mình:

Chất liệu

Giưỡng cũi được làm từ gỗ

Giưỡng cũi được làm từ gỗ sẽ bền, đẹp và sang trọng hơn (nguồn: internet)

Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc giường, cũi được làm bằng gỗ vì chúng sẽ bền hơn, có giá trị sử dụng lâu dài và hình thức đẹp, sang trọng. Tuy nhiên khi mua giường cũi gỗ cho bé bạn nên kiểm tra bề mặt đảm bảo trơn tru, không bị trầy xước. Các góc cạnh được bo tròn, không có cạnh sắc vì dễ gây tai nạn cho bé. Điều này có thể làm bé bị thương và khiến bé sợ hãi, không muốn ở trong cũi nữa.

Chiều cao

Chiếc cũi an toàn phải đảm bảo chắc chắn rằng giữ bé không thể leo hoặc trườn qua cũi. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn chiếc giường cũi có thể điều chỉnh chiều cao để điều chỉnh phù hợp với độ tuổi của bé nhà bạn. Đối với trẻ đã lò dò tập đứng thì không nên để thành cũi thấp quá, bé sẽ leo ra ngoài. Hơn nữa, các bậc cha mẹ cần đặc biệt lưu ý đặt cũi tránh xa màn, cửa sổ, rèm vì bé có thể leo trèo ra ngoài, nhoài người kéo, bám vào dẫn đến nguy cơ bị ngã.

Khoảng cách giữa các thanh chắn

 bố mẹ nên mua cho bé một chiếc giường cũi với khoảng cách giữa các thanh chắn không quá 0,63 – 0,95 cm,

Bố mẹ nên mua cho bé một chiếc giường cũi với khoảng cách giữa các thanh chắn không quá 0,63 – 0,95 cm (nguồn: internet)

Theo hiệp hội các bác sỹ gia đình Mỹ, bố mẹ nên mua cho bé một chiếc giường cũi với khoảng cách giữa các thanh chắn không quá 0,63 – 0,95 cm, nếu không trẻ có thể bị trượt hoặc kẹt chân vào giữa các thanh chắn.Nếu đã lỡ mua chiếc cũi có khoảng cách giữa các thanh chắn quá rộng, bạn hãy chèn vải, quây cũi vào giữa thanh chắn.

Bánh xe, khóa

Với những chiếc giường cũi có bánh xe thì bạn cần đảm bảo cố định chắc chắn bánh xe khi không cần di chuyển. Với những chiếc khóa, then cài cũng cần đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đệm

Nên chọn đệm phẳng và vừa vặn với diện tích của giường cũi. Nên lấy thú nhồi bông, đồ chơi ra khỏi cũi khi bé ngủ để tránh trường hợp bé bị ngộp thở do đồ chơi đè lên mặt.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!