Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy đánh trứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đánh trứng là vật dụng giúp các bà nội trợ làm những món ăn quen thuộc từ trứng hay làm bánh dễ dàng hơn. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng loại máy này.

Ngày nay, máy đánh trứng đã trở thành vật dụng quen thuộc đối với các bà nội trợ. Không chỉ đánh trứng để làm nên những món ăn quen thuộc, loại máy này còn hữu dụng trong việc làm bánh, đặc biệt là bánh bông lan. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng để máy đánh trứng phát huy hết tác dụng và hoạt động bền bỉ hơn.

Đặt máy nghiêng khoảng 45 độ

Khi đặt máy vào thố trứng, bạn không nên đặt que cắm thẳng xuống mà nên đặt hơi nghiêng, khoảng 45 độ (nguồn: internet)

Khi đặt máy vào thố trứng, bạn không nên đặt que cắm thẳng xuống mà nên đặt hơi nghiêng, khoảng 45 độ (nguồn: internet)

Trước khi vận hành, bạn cần đặt máy nghiêng khoảng 45 độ. Sau đó, bạn đập trứng vào chiếc thố. Thố không được nhỏ quá vì sẽ ngăn cản độ nổi của trứng, đồng thời làm trứng văng ra xung quanh. Bạn gắn que đánh trứng vào máy. Đầu que được tạo từ nhiều thanh kim loại đan với nhau tại một điểm, có dạng lồng và rỗng bên trong. Khi đặt máy vào thố trứng, bạn không nên đặt que cắm thẳng xuống mà nên đặt hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Phải giữ máy luôn số định, nghĩa là máy đứng yên, chỉ có thố trứng di chuyển rồi nhấn nút. Một máy đánh trứng thường có ba mức tốc độ. Bạn nhớ đánh từ mức thấp nhất đến cao nhất. Tránh tăng tốc đột ngột vì sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Đồng thời khi đã tăng, bạn không được giảm tốc độ.

Sử dụng que trộn để tiết kiệm thời gian

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng bộ que đánh trứng để đánh kem làm bánh, đánh bơ (nguồn: internet)

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng bộ que đánh trứng để đánh kem làm bánh, đánh bơ (nguồn: internet)

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng bộ que đánh trứng để đánh kem làm bánh, đánh bơ. Cách đánh tương tự như đánh trứng. Máy đánh trứng có hai loại: cầm tay và có bát. Mỗi máy gồm có hai que: que đánh trứng và que trộn. Qua đánh trứng thường được dùng nhiều, còn que trộn ít người sử dụng do không biết cách. Tuy nhiên, que trộn lại giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Thay vì phải tốn công nhồi cho bột mịn đều với gia vị, nước, trứng, bạn cho tất cả vào thố, đặt que trộn vào, bấm máy. Sau vài phút, bạn sẽ có khối bột mịn đều.

Vệ sinh máy thường xuyên

Để giữ gìn vệ sinh bạn cần lau rửa máy thường xuyên. Trước khi thực hiện công việc này, bạn cần tắt máy, rút phích cắm ra khỏi ổ cắm, tháo que đánh và que trộn. Bạn cần đặc biệt lưu ý không để máy, dây điện hay phích vào trong nước. Sau đó, bạn rửa sạch que đánh trứng, que trộn bằng nước rửa bát rồi để khô, lau khô thân máy bằng vải ấm. Để cất giữ máy, bạn cần cuộn dây vào đế của máy, sau đó kẹp lại cho gọn, buộc que đánh trứng, que trộn theo từng cặp riêng.

Lưu ý thêm

bạn cần chắc chắn nguồn điện được cung cấp phải phù hợp với nguồn điện được ghi trên máy.

Bạn cần chắc chắn nguồn điện được cung cấp phải phù hợp với nguồn điện được ghi trên máy

(nguồn: internet)

Trong khi sử dụng máy đánh trứng, bạn cần lưu ý thêm những điều sau để tránh làm hỏng máy hay những sự cố cháy, chập,… không đáng có:

-Lần đầu sử dụng máy, bạn cần tháo tất cả các bao bì của máy, rửa sạch sẽ que đánh trứng và que trộn.

-Trước khi cắm điện, bạn cần chắc chắn nguồn điện được cung cấp phải phù hợp với nguồn điện được ghi trên máy.

-Không để dây điện hay phích cắm của máy bị ướt.

-Không cho máy hoạt động khi máy bị trục trặc.

– Để máy tránh xa tầm với của trẻ em.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Lò nướng bánh Sanaky được thiết kế để phù hợp cho việc nướng bánh, nhất là bánh bông lan. Vậy bạn đã biết cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky để làm được một ổ bánh bông lan ngon đúng vị chưa? Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm được bí quyết đơn giản này nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!