Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy bào đá bằng điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bào đá bằng điện giúp bào đá số lượng lớn một cách nhanh chóng. Dưới đây là những nguyên tắc bạn cần lưu ý khi sử dụng để máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ:

Máy bào đá là thiết bị được nhiều gia đình, các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống lựa chọn để phục vụ nhu cầu giải khát trong mùa hè. Nếu như máy bào đá bằng tay được cho là phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các gia đình thì máy bào đá bằng điện lại được dùng phục vụ nhu cầu kinh doanh. Sử dụng máy bào đá bằng tay khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng lực để bào đá theo ý muốn. Còn việc sử dụng máy bào đá bằng điện thì phức tạp hơn. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 5 điều cần lưu ý khi dùng máy bào đá bằng điện để đảm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm:

Kiểm tra dây cắm và nguồn điện trước khi vận hành

máy bào đá

Cần kiểm tra dây cắm và nguồn điện trước khi sử dụng máy bào đá

Để tránh chập điện, cháy nổ hay hỏng máy bạn cần kiểm tra dây cắm và nguồn điện trước khi vận hành. Cần đảm bảo đúng hiệu điện thế trước khi cắm máy vào nguồn điện, bạn nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay. Ngoài ra, bạn phải sử dụng nguồn điện có mức điện thế 220V. Đây là mức điện áp mà các thiết bị điện – điện tử trên thị trường Việt Nam thường hay sử dụng. Có thể nói là mức điện áp chuẩn khi sử dụng các thiết bị điện.

Cần đặt máy ở nơi bằng phẳng, chắc chắn

Vị trí đặt máy bào đá bằng điện cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi sử dụng. Cần đặt máy ở nơi chắc chắn, bằng phẳng để tránh đổ vỡ gây hỏng máy.

Khối đá càng lớn thì đá bào ra càng mịn và xốp

máy bào đá

Khối đá càng lớn thì đá bào ra càng mịn và xốp

Chúng ta thường nghĩ rằng bào khối đá nhỏ sẽ cho ra đá mịn và xốp hơn. Tuy nhiên, thực tế là khối đá càng lớn thì đá bào ra càng mịn và xốp. Ngược lại, nếu khối đá là khối đông của nhiều khối nhỏ thì đá bào ra có độ dày cao hơn, ít mịn hơn và ít xốp hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là độ lớn của viên đá trước khi bào cần phải cho vừa được vào khoang chứa đá.Với những viên đá quá to, bạn nên đập nhỏ hơn một chút để đảm bảo cho dao bào được hiệu quả lâu dài.

Chỉ dùng khăn khô để lau khoang chứa đá của máy

Việc vệ sinh máy bào đá tuyết là cần thiết để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm khi sử dụng. Khi vệ sinh, bạn cần lưu ý tắt hết điện và cẩn thận khi lau vì trong khoang chứa có dao. Đặc biệt, bạn cần nhớ không được dùng nước để rửa khoang chứa đá của máy mà nên dùng khăn khô để lau. Bên cạnh đó, bạn nên có thói quen vệ sinh máy bào đá hàng ngày sau khi sử dụng. Tuy nhiên, để máy bền hơn và có thể sử dụng lâu dài thì bạn không được tháo động cơ ra trong quá trình vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!