Những điều mẹ cần lưu ý khi mua sữa bột Glico Icreo nội địa cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico Icreo có ưu điểm là sữa mát giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt nên nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình. Dưới đây là những điều các mẹ cần lưu ý khi mua sữa Glico Icreo nội địa cho bé yêu:

Sữa bột Glico Icreo (Nhật) là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình bởi sữa mát, giúp bé tiêu hóa, hấp thụ tốt và không bị táo bón. Dưới đây là những điều các mẹ cần lưu ý khi mua sữa Glico Icreo nội địa để không mua phải sữa kém chất lượng:

Sữa bột Glico Icreo nội địa có dán tem vàng

sữa bột

Sữa bột Glico Icreo nội địa có dán tem vàng

Để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các mẹ cần hết sức thận trọng khi chọn sữa cho con.Từ ngày 15/12/2015, để đảm bảo chất lượng sữa nội địa Nhật Bản, tất cả các hộp sữa Glico Icreo chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam đều có dán Tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản”. Chính vì vậy, nếu mẹ mua sữa Glico Icreo nội địa cho bé mà sản phẩm không có tem vàng thì mẹ cần xem lại vì rất có thể đây là hàng giả.

Sữa bột Glico Icreo nội địa có nhãn phụ

Thông thường, những hộp sữa công thức được nhập khẩu qua đường tiểu ngạch sẽ không có nhãn phụ tiếng Việt hướng dẫn cách sử dụng và chi tiết các thành phần của sản phẩm. Còn sữa bột Glico Icreo nhập khẩu chính hãng đều có nhãn phụ của nhà phân phối với những thông tin được đảm bảo chính xác, an toàn và được kiểm duyệt bởi tập đoàn Glico (Nhật Bản). Chính vì vậy, để đảm bảo mua được sữa bột Glico Icreo chính hãng, có chất lượng tốt thì các mẹ cần lưu ý đến nhãn phụ được dán trên sản phẩm.

Sữa bột Glico Icreo chính hãng có mã vạch 49

Một dấu hiệu khác để nhận biết sữa bột chính hãng là mã vạch và hạn sử dụng của sản phẩm.Trên mỗi hộp sữa Glico Icreo chính hãng đều có mã vạch 49 – xuất xứ từ Nhật Bản. Hạn sử dụng được in dưới đáy hộp sữa theo thứ tự năm/ tháng/ ngày. Chính vì vậy, khi thấy có bất cứ sai lệch nào thì các mẹ cũng cần đặt nghi vấn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Giá thành của sữa bột Glico Icreo khá ổn định

Sữa bột cho bé Glico Icreo có giá bán khá ổn định, không biến động nhiều. Thông thường sữa bột Glico Icreo nhập khẩu chính hãng có giá niêm yết rõ ràng và rẻ hơn sữa bột xách tay khoảng 100.000 đồng. Các mẹ không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ vì rất có thể đó là sữa nhái, giả hoặc quá hạn sử dụng. Việc phân biệt sữa bột thật, giả rất khó thực hiện bằng mắt thường vì thế đểan toàn nhất các mẹ nên tìm mua đúng sữa từ các nhà phân phối chính thức.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!