Những điều tạo nên con người Song Tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Song Tử (21/5-21/6) có nghĩa là hai đứa trẻ. Hai "đứa trẻ" cùng "trú ngụ" trong tâm hồn của một con người tạo nên những Song Tử hồn nhiên, tinh nghịch nhưng cũng đầy mâu thuẫn.

Tính cách cơ bản của Song Tử

Biểu tượng của chòm sao Song tử là hai đứa bé song sinh

Chòm sao Song Tử thuộc sao Thủy. Chòm sao này biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Tò mò và cực kỳ láu lỉnh, những “đứa trẻ” này có tính cách đa dạng. Cái gì họ cũng biết, nhưng không thích chuyên sâu một lĩnh vực nào. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít – để hương vị cuộc sống thêm phong phú mà thôi. Theo nhiều nhà chiêm tinh, Song Tử nổi tiếng là những người ăn nói lém lỉnh. Nếu ai không có cái tài ấy thì họ lại là tay viết lách rất cừ hoặc rất giỏi ngoại ngữ.

Song Tử có khả năng phản ứng ngay lập tức với tình hình, và vì vậy họ có một tính khí rất hay nóng nảy. Họ có thể được so sánh với dòng chảy xiết vì họ luôn cố gắng cuốn hết mọi thứ xung quanh họ cùng một lúc. Sự thật là họ rất thích những tình huống đa dạng và mọi người thường ảnh hưởng sự căng thẳng của họ, điều đó cũng có nghĩa là họ rất dễ nổi điên thường xuyên. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân.

Tuy vậy, nếu họ đang bị buồn chán và không có gì để nghiên cứu, họ cũng có thể có những cảm xúc tương tự, và dẫn tới việc đòi hỏi sự vui thú và đa dạng. Đây chính là tính hai mặt của Song Tử, thường xuyên có những xung đột cảm xúc trong một con người tự phát, dễ bị kích động.

Một nguyên nhân gây ra sự suy sụp của Song Tử chính là tính hời hợt của họ. Thay vì nhìn sâu vào bên trong phẩm chất thật của một con người, Song Tử sẽ đánh giá một người dựa trên cách người đó đối xử với họ. Việc này sẽ dẫn Song Tử tới những ấn tượng sai lầm về mọi người và có thể gây nên nhiều rắc rối trong các mối quan hệ.

Chòm sao Song Tử

Song Tử có thể có những cảm xúc bi quan như sự nản lòng và trạng thái ủ rũ mặc dù họ không bao giờ cho phép những cảm xúc đó bị nhìn thấy bởi bất cứ ai trừ bạn thân hay gia đình của họ. Song Tử thường muốn mọi người nghĩ rằng họ luôn vui vẻ và đang làm mọi việc thật tốt đẹp và stress không bao giờ ảnh hưởng tới họ (mặc dù là sự thật ngược lại).

Gia đình và bạn bè

Song Tử thích giao tiếp và thích dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Chẳng hạn như đi dạo cùng bạn bè hoặc đánh cờ với ai đó trong gia đình. Bạn bè của Song Tử rất đông và họ đều là những người hợp với bạn về tính cách và sở thích. Yếu tố quan trọng nhất mà Song Tử mong muốn ở bạn bè đó là giao tiếp. Người của cung này thích tranh luận.

Gia đình với Song Tử hết sức quan trọng, bạn rất có trách nhiệm với gia đình.

Nghề nghiệp và tiền bạc

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.

Nghề phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hoặc luật sư rất hợp với Song Tử. Ngoài ra, bạn có thể làm marketing. Với các công việc như trên, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện giao tiếp hiện đại. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của bạn.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong khoảng 22/05 – 21/06 đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của bạn là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.

Chòm sao Song Tử

Tình yêu

Sở hữu tính cách hài hước và thông minh, Song Tử muốn “nửa kia” cũng phải tương tự như vậy. Người của cung ngày trải qua nhiều mối tình và cho đến khi nào tìm được người ưng ý mới thôi. Nhưng khi đã tìm đúng người, Song Tử rất chân thành và dành tình yêu trọn đời cho người đó.

Sức khỏe

Các bộ phận trên cơ thể Song Tử dễ nhiễm bệnh là: phổi, xương cổ, tay, vai và hệ thần kinh.

Một số nét thú vị về Song Tử

Màu sắc: Song Tử thích màu xanh lá cây.

Vật tượng trưng: Đá mã não

Con số may mắn: Số 3 và 7.

Cung hợp với Song Tử: Thiên Bình và Bảo Bình.

Cung không hợp với Song Tử: Nhân Mã

Món quà yêu thích: Song Tử thích được tặng sách.

Sở trường: Đọc, viết, có nhiều việc để làm và đi du lịch.

Sở đoản: Sợ cô đơn, sự buồn chán và sự im lặng.

Nhà cửa: Ngôi nhà làm nổi bật tính cách của Song Tử: thích giao tiếp, yêu gia đình và được giáo dục từ sớm.

Danh nhân cung Song Tử: John F. Kennedy, Dean Martin, Judy Garland, Nicole Kidman, and Bob Hope.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!