Những dòng máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng, do đó lựa chọn máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những dòng máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất năm 2018.

Máy hút bụi công nghiệp đòi hỏi công suất cao, hoạt động mạnh mẽ và có đa chức năng để phục vụ người sử dụng trong công việc dọn dẹp vệ sinh được hoàn thiện tốt nhất. Một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt còn cần trang bị linh kiện lắp ráp chất lượng và công nghệ tiên tiến để có thể hoạt động với hiệu năng cao nhất: tiết kiệm điện và bền bỉ nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng.

Dưới đây là các dòng máy hút bụi công nghiệptốt nhất hiện nay được sử dụng để làm sạch trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, kho hàng, khu chế xuất, khu tái chế, khu xử lý rác thải, bệnh viện, trường học, khu nghiên cứu dược phẩm…

máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt ?

Trên thị trường các dòng máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt ?

Máy hút bụi công nghiệp 15 lít

Máy hút bụi 15 lít có lợi thế với thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển lại có thể đảm nhiệm được việc hút các loại bụi công nghiệp một cách dễ dàng. Đem lại tiện nghi cho người dùng, nâng cao hiệu quả lao động, tiết kiệm nhân lực cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.. Đây cũng chính là một trong những dòng máy hút bụi công nghiệp được tìm mua nhiều nhất bởi dung tích làm sạch phù hợp, đầy đủ tiện ích mà giá cả lại không quá cao.

Máy hút bụi công nghiệp 30 lít

Với công suất của một dòng máy hút bụi có dung tích chứa 30 lít, máy hút bụi như Hiclean HC 30 có thể đảm nhiệm được cả chức năng hút bụi khô và bụi nước cũng như các loại bụi bân chất thải công nghiệp nói chung. Được xếp vào các sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các khu vực sản xuất, doanh nghiệp, xưởng sản xuất.. máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 30 được trang bị đầy đủ các dòng phụ kiện như bàn hút bụi, hút nước, hút thảm, hút khe, ống mềm, cần inox, túi lọc bụi.

Tham khảo thông số kĩ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean 30 lít

– Công suất: 1200W

– Dung tích thùng chứa: 30L

– Lưu lượng khí: 90L/S

– Cân nặng: 12 Kg

– Dây điện: 7m

Máy hút bụi công nghiệp 70 lít

Máy hút bụi công nghiệp 70 lít có khối lượng nặng và kích thước khá lớn cồng kềnh, tuy nhiên lựa chọn được sản phẩm với thiết kế thông minh có thể cải thiện được tốt vấn đề này sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 70là một trong những sản phẩm hàng đầu được ưa chuộng nhờ có những tính năng ưu việt như hệ thống di chuyển 4 bánh, thân máy inox chống rỉ sét và chịu va đập mạnh, có thể hút bụi nước và bụi khô cũng như các bụi bẩn công nghiệp trên mọi địa hình, và các vị trí cần làm sạch khác nhau.

máy hút bụi công nghiệp 70 lít

Máy hút bụi công nghiệp 70 lít HiClean

Tham khảo thông số kĩ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 70

– Điện áp: 220 V

– Công suất: 2400W

– Dung tích thùng chứa: 70L

– Lưu lượng khí: 106L/S

– Cân nặng: 25Kg

– Dây điện: 7m

Máy hút bụi công nghiệp 80 lít

Dành cho những khu vực không gian rộng lớn, máy hút bụi công nghiệp 80 lít sẽ là dòng máy có công suất cao nhất có thể đảm nhiệm được nhanh chóng hơn và xử lý được công việc trong một diện tích lớn so với các dòng máy hút bụi công nghiệp dung tích nhỏ. Cũng như các thiết bị hút bụi công nghiệp, bên cạnh công suất cao, thiết kế của máy hút bụi công nghiệp 80 lít cũng được ưu tiên để tối ưu hóa việc di chuyển thuận lợi nhất.

máy hút bụi công nghiệp 80 lít

Máy hút bụi công nghiệp 80 lít Hiclean

Tham khảo thông số kĩ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 80

– Công suất: 3600W

– Dung tích thùng chứa: 80L

– Lưu lượng khí: 120L/S

– Cân nặng: 26Kg

– Dây điện: 7 m

Để tìm mua các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp chất lượng, thương hiệu hàng đầu xuất xứ uy tín người dùng có thể liên hệ với địa chỉ cửa hàng Điện Máy DTG dưới đây:

Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH TMDV đầu tư và phát triển Phương Nam

Website: http://dienmaydtg.vn/

Địa chỉ : số 42 ngõ 87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, HN

Điện thoại tư vấn 24/24 : 0982.522.311 – 04.6253.8891

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!