Top 3 máy hút bụi lau nhà nên mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi lau nhà là thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và sức lực. Cùng tìm hiểu top 3 máy hút bụi lau nhà tốt cho năm 2023 mà bạn nên sở hữu.

1. Máy hút bụi lau nhà Dyson V12s Detect Slim Submarine – 18.499.000đ

Là một trong những dòng máy hút bụi lau nhà tốt đáng mua hiện nay, máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine tích hợp 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm, vừa có thể hút bụi trên sàn khô vừa có thể lau nhà trên bề mặt sàn ướt. Ngoài ra, máy còn có khả năng làm sạch tốt hơn so với cách làm truyền thống nhờ vào các tính năng và công nghệ hiện đại.

– Lực hút: Tối đa 150AW

– Tính năng nổi bật: Đầu lăn ướt với 8 điểm cấp nước và động cơ quay 900 lần/ phút, thiết kế không dây, đầu hút có công nghệ laser phát hiện bụi bẩn, động cơ mạnh mẽ Dyson Hyperdymium, tiện ích chống kẹt tóc, lõi lọc HEPA lọc bụi mịn và vi khuẩn tới 99.99%, cảm biến Piezo tự động điều chỉnh lực hút, màn hình LCD hiển thị khoa học

– Giá thành: 18.499.000đ

– Bảo hành chính hãng: 2 năm

 máy hút bụi lau nhà tốt nhất
Máy hút bụi khô và ướt Dyson V12s Detect Slim submarine

Máy hút bụi lau nhà Dyson V12S có thiết kế không dây tiện lợi cùng màn hình LCD hiển thị khoa học nên dễ sử dụng và di chuyển. Vỏ máy có thiết kế màu vàng/xám hiện đại, chống bám bụi tốt, dễ cầm nắm và làm sạch mọi vị trí. Dung tích hộp chứa bụi 350ml, giúp chứa nhiều bụi và rác trong cùng một lần hút. Có thể làm sạch mọi bề mặt với 5 loại đầu hút chuyên dụng ( đầu lau nhà, đầu hút sàn cứng, hút khe rãnh, đầu quét bụi và kẽ hở, đầu hút tóc/lông thú cưng)

Chỉ tốn khoảng 3.5 giờ sạc đầy là bạn đã có thể sử dụng máy liên tục trong 60 phút nhờ dung lượng pin khủng. Lực hút của máy hút bụi lau nhà Dyson đạt 150AW mạnh mẽ và tốc độ quay động cơ đến 125.000 vòng/phút hỗ trợ người dùng làm sạch mọi loại rác, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả. Ngăn chứa nước lau có dung tích 300ml có thể làm sạch diện tích nhà đến 110m2 mà không cần thay nước.

Công nghệ cảm biến Laser trang bị ở phần đầu máy hút bụi khô và ướt Dyson V12s Detect Slim submarine giúp phát hiện bụi mịn, rác ở những vị trí khó quan sát như khe cửa, sofa. Con lăn chổi có các sợi carbon chống tĩnh điện hút sạch bụi cứng đầu kết hợp với con lăn hình nón chống rối tóc và lông thú cưng.

Đế sạc của máy lau nhà Dyson v12s có thể gắn trên tường, tiết kiệm không gian bảo quản. Xét về tính năng và giá cả thì đây là sản phẩm máy hút bụi lau nhà tốt đáng cân nhắc top 1 trong ba sản phẩm được giới thiệu.

2. Máy hút bụi lau nhà Dyson V15s Detect Submarine Absolute – 23.499.000đ

Là dòng máy hút bụi lau nhà cầm tay cũng đến từ thương hiệu Dyson nhưng ở phân khúc cao cấp hơn, máy hút bụi Dyson V15S Absolute có sự nâng cấp về công nghệ hút bụi cao cấp, nhưng giá thành cũng đắt hơn đáng kể.

– Lực hút: Tối đa 240AW

– Tính năng nổi bật: Đầu lăn ướt Submarine với 8 điểm cấp nước, thiết kế không dây, đầu hút có công nghệ laser phát hiện bụi bẩn, động cơ mạnh mẽ Dyson Hyperdymium, công nghệ Root Cyclone cải tiến với 14 luồng xoáy so với phiên bản cũ chỉ 11 luồng xoáy, tiện ích chống kẹt tóc, lõi lọc HEPA lọc bụi mịn và vi khuẩn tới 99.99%, cảm biến Piezo tự động điều chỉnh lực hút, màn hình LCD hiển thị khoa học, đầu hút Digital Motorbar mới có lược gỡ rối tự động làm sạch tóc từ con lăn, công nghệ sạch sâu Dyson DLS.

– Giá thành: 23.499.000đ

– Bảo hành chính hãng: 2 năm

 máy hút bụi lau nhà Dyson
Máy hút bụi Dyson V15s Detect submarine absolute

Ngoài các chức năng hút và tiện ích tương tự như model V12, máy hút bụi lau nhà Dyson V15s Detect Absolute có các cải tiến về độ sáng đèn laser và trang bị thêm tính năng lau nhà.

Dung lượng pin có thời gian sử dụng 60 phút sau 4.5 giờ sạc, hỗ trợ bạn làm sạch tốt diện tích rộng. Lực hút cải tiến mạnh lên đến 240AW với bộ lọc HEPA, giữ được cả bụi mịn trong máy, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Thêm nữa, sản phẩm ngoài sở hữu 5 đầu hút bụi chuyên dụng còn trang bị thêm đầu hút mới Momen xoắn cho phép tự động điều chỉnh công suất tùy thuộc bề mặt làm sạch từ sàn cứng, thảm để làm tăng hiệu quả mà không gây hư hại bề mặt.

Nhìn chung, máy hút bụi lau nhà cầm tay Dyson V15s có khả năng làm sạch tốt hơn, phù hợp cho những không gian nhà ở có diện tích lớn hơn với lực hút được cải tiến. Tuy nhiên, thời gian sạc và giá thành cao là những nhược điểm mà người dùng có thể cân nhắc trước khi có quyết định chọn mua.

3. Máy hút bụi khô và ướt Tineco FLOOR ONE S7 PRO – 16.900.000đ

Máy hút bụi khô và ướt Tineco FLOOR ONE S7 PRO là model tốt và rẻ nhất, cũng là model có thiết kế khác biệt và đến từ thương hiệu hoàn toàn khác trong 3 máy hút bụi lau nhà cầm tay tốt năm 2023 được giới thiệu. Tuy có giá thành rẻ nhưng thiết kế và tiện ích tích hợp sẵn trong máy hút bụi lau nhà này không hề thua kém 2 model trên.

– Công suất tối đa: 150W

– Tính năng nổi bật: Hệ thống tự đẩy SmoothPower, tự làm sạch sàn nhà và con lăn chổi bằng hệ thống dòng nước áp suất cân bằng, làm sạch cạnh tăng cường 2 mặt, cảm biến thông minh iLoop phát hiện rác và tự điều chỉnh lực hút, màn hình LCD 3.6’’ khoa học

– Giá thành: 16.900.000đ

– Bảo hành chính hãng: 2 năm

Máy hút bụi khô và ướt Tineco FLOOR ONE S7 PRO
Máy hút bụi khô và ướt Tineco FLOOR ONE S7 PRO

Máy lau nhà Tineco FLOOR ONE S7 PRO có thiết kế cứng cáp nhưng kiểu dáng khá to, vỏ máy màu đen trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với hệ thống tự đẩy thông minh kết hợp bánh xe nhỏ, máy hút bụi lau nhà cầm tay Tineco có thể đẩy về phía trước hoặc kéo về sau dễ dàng, không mất nhiều sức. Dung tích bình chứa nước sạch 800ml, bình chứa nước bẩn 700ml đảm bảo sử dụng hiệu quả, không cần thêm nước gây gián đoạn chu trình.

Thời gian sạc máy khoảng 5-6 tiếng cho thời gian sử dụng khoảng 40 phút. Bên cạnh đó, máy có công suất 150W mạnh mẽ giúp làm sạch nhanh chóng. Với 4 chế độ sử dụng khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích và bề mặt (chế độ tự động – cảm biến độ bẩn của sàn để tăng lực hút và điều chỉnh nước, chế độ max – tăng công suất và lượng nước tối đa cho không gian bẩn nhiều, Suction mode – chế độ hút nước và làm khô chất lỏng trên bề mặt, chế độ Ultra – sử dụng nước điện phân giúp kháng khuẩn, giảm mùi hôi)

Trên đây là những review về 3 máy hút bụi lau nhà tốt năm 2023 mà bạn nên sở hữu cho gia đình. Tùy vào điều kiện tài chính và diện tích nhà ở, cũng như tính năng mong muốn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm trên để giúp tiết kiệm thời gian, sức lực trong việc dọn dẹp nhà cửa hằng ngày, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn nên tìm mua tại các cửa hàng hoặc website lớn chuyên nhập khẩu hàng Châu Âu và có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Quý khách có nhu cầu mua máy hút bụi lau nhà Dyson có thể ghé qua với HappyStore-USA qua thông tin:

Liên hệ HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs, KitchenAid

– Hotline CSKH: 0899728888

– Kỹ thuật: 0888866617

– Website: https://happystore-usa.com

– Địa chỉ 1: 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

– Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!