Những dòng túi xách nam LV chính hãng mà phái mạnh nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với phái mạnh, những chiếc túi xách cao cấp đến từ những hãng thời trang lớn trên thế giới luôn là sản phẩm được săn đón rất nhiều. Trong số đó phải kể đến là túi xách nam LV chính hãng.

Giới thiệu túi xách nam LV chính hãng

Túi hàng hiệu đã trở thành item không thể thiếu của cả phái đẹp lẫn phái mạnh, đặc biệt là những chiếc túi từ thương hiệu thời trang lớn như LV (Louis Vuitton). Thương hiệu này chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, là tiên phong cho biết bao xu hướng thời trang làm các tín đồ phát cuồng. Trong tủ đồ đấng mày râu, hãy sắm cho mình một chiếc túi xách nam LV chính hãng.

túi xách nam lv cao cấp

Thương hiệu LV là gì?

LV (Louis Vuitton) là brand nổi tiếng có nguồn gốc từ nước Pháp xa xỉ. Ai ai trong chúng ta cũng hơn một lần nhìn thấy logo LV đặc trưng, trở thành bản sắc riêng của thương hiệu đắt giá này. Các mẫu thiết kế của LV vô cùng độc đáo, phóng khoáng bởi người Pháp có lối sống sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, dù mục đích ban đầu đều hướng đến việc chống làm giả mạo, nhưng LV được coi là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất với chỉ 1% ít ỏi những chiếc túi tên LV là hàng chính hãng.

 

Các dòng túi nổi bật nhất của phân khúc túi xách nam LV chính hãng

 

  • Túi Louis Vuitton Pochette Voyage MM

Khi chiếc túi này ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của phái mạnh. Đây là túi xách nam cầm tay LV chính hãng, thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay. Khoác trên mình màu xanh navy đặc trưng, chiếc túi trông thật tối giản mà không mất đi sự sang trọng. Nếu chàng trai đang muốn tìm một chiếc túi xách nam LV chính hãng hơi hướng tối giản có thể tham khảo. 

Với kích thước 27x21x3cm, chia làm 6 ngăn to nhỏ khác nhau, thật tiện lợi cho người dùng tùy ý để đồ từ: thẻ ngân hàng, điện thoại, bóp ví,… Dù đi chơi hay đi du lịch, các quý ông toát lên vẻ đẹp lịch lãm, thu hút phái nữ của mình. Giá bán trên thị trường hiện nay vào khoảng 23.500.000 đồng.

túi xách nam lv chính hãng

  • Túi Louis Vuitton Avenue Sling 

Chiếc túi đeo chéo LV chính hãng với thiết kế lạ mắt, kích thước vừa phải, ôm người, tôn lên vẻ đẹp đầy nam tính, khỏe khoắn cho phái mạnh. Thiết kế thân thuôn dài dáng người, chia làm 2 ngăn vô cùng tiện dụng, các chàng có thể để những tư trang cần thiết vào đây. Đeo chiếc túi này, bạn chắc chắn sẽ là người đàn ông bắt kịp xu hướng thời trang, hợp mốt. Thân túi có kích thước cân đối 30x21x10cm. Ở lần ra mắt mới nhất với công chúng, LV đã cải biên bằng cách thêm hình vẽ Phục hưng độc lạ trên nền chất liệu Damier truyền thống. 

Chiếc túi thích hợp cho những ai ưa sự khám phá, thích sáng tạo những điều mới lạ làm cuộc sống muôn màu muôn vẻ, đầy sức sống hơn. Anh chàng nào có đam mê du lịch hãy tham khảo chiếc túi xách LV nam chính hãng này với giá bán khoảng 38,600,000 đồng.

 

  • Túi đeo hông Louis Vuitton Discovery Bumbag

Chiếc túi xách nam LV chính hãng này làm mê mệt hầu hết tín đồ thời trang, và những ngôi sao nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản với lớp áo da bê cùng Monogram trong suốt, bóng bẩy, LV Bumbag có thể kết hợp với mọi outfit, đặc biệt là những bộ đồ street style cá tính, năng động trên người phái mạnh.

Đây là item tuyệt vời của người đàn ông mang cá tính mạnh mẽ, sôi nổi. Màu đen đầy huyền bí làm chiếc túi tuy thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho người ngắm nhìn nó cảm giác hầm hố, phô trương, khí chất áp đảo. Form dáng chuẩn, bền, các ngăn chứa vô cùng rộng rãi để đựng các đồ dùng cá nhân nhỏ nhặt một cách gọn gàng.

Giá bán tham khảo trên thị trường hiện nay là 36,750,000 đồng. 

Trên thị trường hiện này, túi giả xuất hiện tràn lan. Hãy chắc chắn mua được một chiếc túi xách nam LV chính hãng ưng ý nhất ở các cửa hàng chính hãng của Louis Vuitton. 

túi xách nam lv đeo chéo

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!