Những dòng xe máy SYM 50cc giá rẻ mới nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối động cơ 50cc, khi điều khiển các dòng xe máy 50cc từ SYM, người điều khiển không bắt buộc phải có bằng lái xe máy.

Hãng xe máy tới từ Đài Loan SYM có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam nhờ mức giá rẻ, và mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bên cạnh các dòng xe máy thông dụng thì so với các thương hiệu khác, SYM mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe máy 50cc khác nhau đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Dưới đây là những dòng xe máy SYM 50cc có mặt trên thị trường hiện nay, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

1. Xe tay ga SYM Attila 50cc

Nếu như Attila luôn là dòng tay ga dắn liền với thiết kế cổ điển châu Âu kết hợp với những tính năng hiện đại nhất từ SYM thì dòng xe tay ga 50cc này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng.

xe máy sym 50cc

Attila 50 được trang bị động cơ 50cc sản sinh công suất tối đa 2.45 kW và mô-men xoắn cực đại là 3.2 Nm, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng. Đương nhiên thiết kế và các tính năng tiện lợi trên SYM Attila 50cc không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn với cốp rộng rãi, sàn để chân thoải mái, nắp bình xăng đạt đầu xe…

Với giá bán 25 triệu đồng, Attila 50cc chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần mua một chiếc xe máy 50cc giá rẻ.

2. Xe tay gaSYM Passing 50cc

Lấy cảm hứng từ mẫu Attila Passing đã từng là chiếc tay ga giá rẻ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, xe máy SYM Passing 50 được trang bị khối động cơ 50cc, giúp mang tới cho người sử dụng lựa chọn giá rẻ và thuận tiện.

xe máy sym 50cc

Với các đường nét thể thao, SYM Passing 50 mang tới sự lựa chọn khá tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng với các trang bị tiện lợi với cốp xe chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, móc chứa đồ,…

Giá bán của sản phẩm này là 23 triệu đồng.

3. Xe máy SYM Elite 50cc

SYM Elite là dòng xe máy 50cc tay ga có giá dưới 20 triệu đồng. Đây là dòng xe nhắm tới đối tượng tuổi teen thích dáng xe nhỏ nhắn, cổ điển. Đặc biệt, với những đường cong mềm mại, chiếc xe như được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ. Hệ thống đèn của xe nổi bật với thiết kế khối tròn có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ đại. SYM đã trang bị cho mẫu xe này hệ thống phanh trống cho cả bánh trước và bánh sau. Phuộc trước là phuộc ống lồng, phuộc sau là loại lò xo trụ.

xe máy sym 50cc

Chiếc xe có kích thước khá gọn gàng với dài 1.725 x rộng 650 x cao 1.025 mm. Khoảng sáng gầm là 100mm, chiều cao yên là 740mm. Với trọng lượng chỉ 84kg, các bạn học sinh có thể dễ dàng dắt xe và điều khiển. Chỗ để chân và yên xe rộng khiến người điều khiển luôn cảm thấy thoải mái khi lái xe.

Với động cơ 4 thì, 49.5cc SYM Elite cho công suất tối đa là 3.6 mã lực/8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại là 3.4 Nm/ 7.000 vòng/ phút.

Xe hiện có 3 màu là đỏ, trắng và đen nhám. Giá cụ thể cho bản đỏ và trắng là 21.5 triệu đồng. Phiên bản đen nhám có giá 22 triệu đồng.

4. Xe máy SYM Angela 50cc

Xe máy số 50cc Angela có thiết kế khá mềm mại và nữ tính. Với gam màu ngọt ngào theo hơi hướng vintage, mẫu xe này đã ghi điểm trong mắt các bạn nữ. Xe được trang bị đồng hồ kiểu hoài cổ, tem xe với hoạ tiết uốn cong. Không những vậy, xe còn được trang bị một hộc đồ phía trước.

xe máy sym 50cc

Xe có kích thước là dài 1.920 mm x rộng 680mm x cao 1.070 mm. Với động cơ 49cc, làm mát bằng không khí sản sinh công suất 2.78 mã lực/ 7.500 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại là 2.94 Nm/ 6.500 vòng/ phút. Dung tích bình xăng là 3.4 lít, mức tiêu hao nhiên liệu là 50km/ lít. Xe có giá bán là 15.8 triệu đồng.

5. Xe máy SYM Elegant 50cc

Elegant 50 có thiết kế sắc nét tạo sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn và trẻ trung. Mẫu xe này phù hợp với các bạn nam. Mặt đồng hồ được thiết kế kiểu lập thể, tinh xảo. Giảm xóc sau của Elegant được bọc kín hạn chế bụi, chịu tải tốt, vận hành êm ái. Đèn pha halogen chiếu sáng hơn 20% so với các mẫu xe số khác cũng là ưu điểm của Elegant.

xe máy sym 50cc

Xe có 4 màu: đen mờ vàng, đen mờ đỏ, xanh đen và đỏ đen. Xe có già khoảng 14 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

6. Xe máy SYM Amigo 50cc

SYM Amigo 50 là mẫu xe hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam đồng thời là xe chính hãng đầu tiên của SYM ở thị phần xe máy dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và không yêu cầu bằng lái. Đây là thị phần xe máy không hề nhỏ, nhưng hiện khách hàng chỉ có lựa chọn các dòng xe Honda Cub đã qua sử dụng và các dòng xe minibike phân phối qua các showroom tư nhân. Lợi thế khác nữa của xe chính là mức giá 16,5 triệu đồng, rẻ nhất trong các xe số côn tự động tại Việt Nam.

xe máy sym 50cc

Hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và người nội trợ, chiếc Amigo có thiết kế bên ngoài cá tính và màu sắc trẻ trung. Xe sử dụng bánh trước sau kích thước 17 inch tương tự các dòng xe số phổ biến của Honda, Yamaha nhưng có lốp nhỏ hơn (70/80 bánh trước và 80/80 bánh sau).

Với kích thước tổng quan dài, rộng, cao lần lượt 1.935 x 660 x 1.070mm, chiếc Amigo khá gọn nhẹ với khối lượng khoảng 97kg. Cùng với động cơ 4 kì dung tích 49,5cc, công suất 2,3 mã lực, Amigo 50 được coi là chiếc xe linh hoạt trong giao thông nội thị. Xe máy nhỏ hoàn toàn mới của SYM đặc biệt gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,55 lít/100km (với tốc độ tiêu chuẩn 50km/h). Hiện tại xe có giá bán 17 triệu đồng.

Hiện các dòng xe máy SYM 50cc được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng xe máy, xe điện trên toàn quốc, người sử dụng có nhu cầu mua đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán xe máy SYM giá rẻ chất lượng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!