Những gợi ý chọn mua bếp gas 3 bếp phù hợp cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn mua bếp gas 3 bếp nấu thì những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra lựa chọn phù hợp:

Chọn kích thước bếp gas 3 bếp

Chọn bếp gas 3 bếp thiết kế đẹp phụ thuộc nhiều hơn vào kích thước cụ thể của từng căn bếp, không hẳn cứ lựa chọn một mẫu bếp gas nhỏ gọn hay sử dụng linh kiện đắt tiền thì sẽ có được tổng thể nội thất sang trọng, đẹp mắt.

Có khá nhiều thương hiệu bếp gas 3 bếp tuy nhiên loại bếp gas 3 bếp mà người dùng nên lựa chọn cần đạt tiêu chuẩn an toàn, nếu mặt bếp rộng thì nên chọn kích thước bếp tương đồng không quá to không quá bé, hợp lý nhất là cách mặt tường 20 cm và cách đầu bàn bếp 15 – 25 cm, cách các thiết bị nấu nướng khác trong bếp từ 30 – 50 cm.đây là khoảng cách phù hợp để dùng bếp gas an toàn, không lo trường hợp trào nước, đổ nước sôi gây bỏng, đồng thời cũng tạo không gian hợp lý, thuận tiện để đặt vật dụng, thiết bị nấu bếp an toàn không bị nóng, cháy bên cạnh bếp gas khi nấu.

Như vậy có thể tính được kích thước phù hợp của bếp gas 3 bếp mà bạn định chọn mua cho căn bếp gia đình bằng cách trừ đi các khoảng trống kể trên để lấy một mẫu bếp gas có kích thước phù hợp nhất đảm bảo về độ an toàn và cả tính thẩm mỹ.

chọn bếp gas 3 bếp tốt
Chọn bếp gas 3 bếp có kích thước phù hợp với không gian bàn bếp thuận tiện cho việc nấu nướng

Các tính năng an toàn của bếp gas 3 bếp nên lưu ý 

Bếp gas 3 bếp có công suất cao và tần suất sử dụng 3 bếp nấu cùng một thời điểm là khá nhiều ở các gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu nấu nướng lượng thực phẩm lớn. Điều này có nghĩa tính an toàn của bếp gas cần đặt lên hàng đầu. Nhiệt độ của bếp cao hơn đòi hỏi linh kiện chất lượng hơn để hoạt động an toàn và bền bỉ, mặt kính, đường ống dẫn gas, mâm chia lửa, van gas đều phải được làm bằng chất liệu tốt. Ngoài ra, có thể chọn bếp gas có hẹn giờ, tự ngắt van gas khi bếp tắt, tràn nước và khóa trẻ em để an toàn hơn khi đun nấu.

nên chọn bếp gas dương hay bếp gas âm
Bếp gas 3 bếp có thể là dòng bếp gas âm hoặc bếp dương đều tốt nhưng quan trọng nhát vẫn là tính năng an toàn

Chọn bếp gas 3 bếp có công suất phù hợp

Bếp gas 3 bếp có công suất cao hơn nhiều so với bếp gas đôi , tuy nhiên đối với mỗi gia đình chọn mua một mẫu bếp gas 3 bếp công suất quá lớn có thể lãng phí, không cần thiết và đôi khi không phục vụ được đúng nhu cầu cần thiết khi nấu nướng. Gia đình có 4 -6 thành viên nên chọn bếp gas 3 bếp có đầu hâm với một bếp nhỏ, mâm chỉ lửa bé hơn và công suất bé hơn để đun ở nhiệt độ thích hợp, không gây cháy đối với các loại nồi xoong cỡ nhỏ như nồi quánh nấu cháo cho bé, các loại nồi thủy tinh, nồi đất cỡ nhỏ để kho cá.. Đối với lựa chọn cho bếp nấu nhà hàng, có thể chọn bếp gas 3 bếp với công suất cao và có đầu hâm như vậy là hợp lý nhất dành cho cả nấu nướng các nồi xoong cỡ lớn và cỡ nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.