Những lầm tưởng khi mua bàn học sinh giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn học giá rẻ được nhiều người cho rằng có chất lượng kém, không đa dạng, dễ mua phải hàng kém chất lượng. Liệu đây có phải là những suy nghĩ đúng khi nghĩ về bàn học giá rẻ? Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Ông cha ta từ xưa có câu “Tiền nào của nấy” hay “của rẻ là của ôi” nhằm nhắc nhở trong việc mua sắm nên cẩn thận. Tốt hơn hết nên đầu tư thêm chút tiền để có một sản phẩm tốt, ưng ý. Nhưng chính lối suy nghĩ đó khiến chúng ta bỏ lỡ cơ hội sắm cho mình những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng vô cùng bất ngờ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những lầm tưởng mọi người hay mắc khi mua bàn học sinh giá rẻ

Bàn học sinh giá rẻ thì chất liệu không đảm bảo?

Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bàn học sinh hiện nay có nhiều sản phẩm được bán trên thị trường, dù mức giá không cao nhưng vẫn được các nhà sản xuất chọn lựa chất liệu phù hợp để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Đa phần bàn học sinh giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine, Veneer, Acrylic, Laminate, hoặc các loại nhựa đảm bảo về khả năng chịu lực tốt như nhựa Đài Loan…… Chất liệu này chống nước và chịu lực tốt, chống trầy xước tuyệt vời. Chính vì thế, dù là bàn học sinh giá rẻ nhưng tuổi thọ của chúng tương đối lâu nếu chúng ta bảo quản và sử dụng đúng cách. Ngoài ra nhà sản xuất còn kết hợp với bàn học khung sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ để tiết kiệm hiệu quả nhất về chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chắn chắn và an toàn cho người dùng.

Bàn học giá rẻ những vẫn đa dạng và tiện ích cho người dùng nhờ tối giản hết mức
Bàn học giá rẻ sử dụng khung sắt tĩnh điện để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

 Bàn học sinh giá rẻ thiết kế không đa dạng?

Đây lại là một sự hiểu nhầm tai hại nữa ở những người tiêu dùng. Để tiết kiệm chi phí, nhà sản xuất đã tối giản hết mức để tránh việc tăng chi phí và tiết kiệm tối ưu nhất. Điều đó đồng nghĩa với việc, dù là giá rẻ, nhưng bàn học sinh vẫn đảm bảo kích thước cũng như thiết kế phù hợp với vóc dáng cơ bản của trẻ ở từng độ tuổi hay mục đích sử dụng khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc bàn không quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ảnh hưởng đến vóc dáng và thị lực của trẻ. Độ cao bàn phù hợp nhất là con bạn có thể ngồi ở tư thế thẳng đứng, chân chạm đất và khuỷu tay có thể đặt vuông góc hoặc cao hơn mép bàn một chút.

Bạn có thể tham khảo kích thước bàn học và ghế ngồi học theo quy định chuẩn của Bộ y tế cho trẻ nhỏ như sau:

  • Trẻ cao từ 100 đến 109cm: Chiều cao ghế: 26cm, Chiều cao bàn: 45cm.
  • Trẻ cao từ 110 đến 119cm: Chiều cao ghế: 28cm, Chiều cao bàn: 48cm.
  • Trẻ cao từ 120 đến 129cm: Chiều cao ghế: 30cm, Chiều cao bàn: 51cm.
  • Trẻ cao từ 130 đến 144cm: Chiều cao ghế: 34cm, Chiều cao bàn: 57cm.
  • Trẻ cao từ 145 đến 159cm: Chiều cao ghế: 37cm, Chiều cao bàn: 63cm.
  • Trẻ cao từ 160 đến 175cm: Chiều cao ghế: 41cm, Chiều cao bàn: 69cm.
Bàn học giá rẻ Hòa Phát
Bàn học giá rẻ Hòa Phát

Ngoài ra còn có loại bàn học giá rẻ thông minh khung sắt có giá phải chăng có thể tăng hạ được chiều cao bàn để bạn điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng của trẻ. Đặc biệt mẫu bàn học này còn phù hợp để sử dụng cho trẻ trong thời gian dài. Điều này giúp bạn tiết kiệm thêm được chi phí đầu tư cho con mình sau này.

Bàn học sinh giá rẻ không có địa điểm mua uy tín?

Đại đa số phụ huynh cho rằng bàn học sinh giá rẻ chỉ có thể mua ở những xưởng mộc nhỏ lẻ khác chứ không thể có ở những thương hiệu uy tín. Tuy nhiên trên thực tế để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì những thương hiệu uy tín vẫn cho ra mắt liên tục sản phẩm bàn học sinh giá rẻ. Chúng ta có thể kể ra một số cái tên ở đây mà chắc có lẽ ai cũng biết đến như: Nội thất Hòa Phát, Nội thất Xuân Hòa, Nội thất Đức Khang,….

Bàn học giá rẻ Hòa Phát thương hiệu uy tín
Bàn học giá rẻ Hòa Phát thương hiệu uy tín

Trên đây là ba lầm tưởng tai hại trong tâm trí người tiêu dùng khi có nhu cầu mua bàn học sinh giá rẻ. Mong rằng, sau bài viết này, bạn có cái nhìn khác và có thể an tâm gửi gắm niềm tin vào những thương hiệu nội thất có tiếng và chọn cho mình một chiếc bàn học sinh giá rẻ thực sự ưng ý và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua bàn ghế học sinh Hòa Phát ở đâu tốt nhất?

Mua bàn ghế học sinh Hòa Phát ở đâu tốt nhất?

Mua bàn ghế học sinh Hòa Phát ở đâu tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều bố mẹ khi có nhu cầu mua bàn ghế của thương hiệu này cho con. Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn địa chỉ mua ghế học sinh Hòa Phát chính hãng tốt và uy tín nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!