Lý do bạn nên mua bàn học thông minh cho học sinh cấp 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn học thông minh hay còn gọi là bàn học chống gù, chống cận được đông đảo các bậc phụ huynh quan tâm sử dụng cho con em mình nhất là các em học sinh cấp 1. Vậy lý do là gì? cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Khi ở giai đoạn trẻ đang là học sinh cấp 1 thuộc độ tuổi từ 6 – 11 tuổi. Đây là độ tuổi mà trẻ đang pháp triển khá nhanh về thể chất, khung xương lại còn khá non yếu vì vậy nếu trẻ ngồi học sai tư thế thời gian dài thì việc ảnh hưởng đến cột sống, mắc các bệnh về gù lưng là điều khó tránh khỏi. Không chỉ vậy ngồi học sai tư thế còn giúp trẻ bị cận thị. Những hiều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn về thẩm mỹ của các em sau nay. Vì vậy việc lựa chọn bàn học phù hợp cho trẻ ở giai đoạn này là điều vô cùng cần thiết mà các bậc phụ huynh cần chú ý.

Nhiều người hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn bàn học cho con mình trong giai đoạn này nên đã chọn bàn học thông minh để sử dụng cho bé. Nhưng lý do gì mà bàn học thông minh lại là sản phẩm được lựa chọn và được cho là tốt nhất hiện nay cho học sinh cấp 1?

Để giúp bạn có câu trẻ lời thì chúng tôi sẽ cho bạn biết 5 lý do chọn bàn học thông minh cho học sinh cấp 1 là tốt nhất.

1. Bàn học thông minh sử dụng chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn cho học sinh cấp 1

Bàn học thông minh hầu hết được sử dụng từ chất liệu cao cấp như toàn bộ phần khung bàn học thông minh được sử dụng từ khung sắt tĩnh điện chống gỉ hiệu quả đem lại sự chắc chắc và an toàn cho trẻ. Phía trên mặt bàn được sử dụng bằng gỗ MDF chống ẩm mốc, chống cong vênh, môi mọt nhờ được phủ lớp Mattle chống lóa, phù hợp khí hậu của Việt Nam. Không những đảm bảo an toàn mà còn có độ bền cao, phù hợp cho các em học sinh cấp 1 sử dụng được nhiều năm mà không sợ bị hỏng.

Bàn học thông minh sử dụng từ chất liệu cao cấp
Bàn học thông minh sử dụng từ chất liệu cao cấp

2. Bàn học thông minh có thiết kế hiện đại và tối ưu nhất cho học sinh cấp 1

Điểm khác biệt ở những mẫu bàn học thông minh và bàn học thông thường chính là khả năng có thể tăng giảm và điều chỉnh độ cao của bàn học một cách dễ dàng cho phù hợp với vóc dáng của các em học sinh cấp 1, điều này còn giúp cha mẹ có thể yên tâm cho dù bé có cao lớn hơn vẫn có thể sử dụng được chiếc bàn học phù hợp nhất với vóc dáng của trẻ.

Ngoài điều chỉnh được độ cao của mặt bàn thì còn có thể điều chỉnh cả độ nghiêng của mặt bàn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hoạt động như đọc sách, vẽ trang, tô màu, viết bài…Mặt bàn phủ Mattle chống loá, chống bám bẩn, có thể vẽ bút dạ trực tiếp và lau chùi dễ dàng. Bàn học thông mình còn có thêm giá sách và hộc đựng tiện lợi dành cho trẻ khi sử dụng

Do được thiết kế thông minh nên trẻ ngồi học thoải mái hơn
Do được thiết kế thông minh nên trẻ ngồi học thoải mái hơn

3. Bàn học thông minh có khả năng chống gù lưng và chống cận hiệu quả

Nhờ thiết kế thông minh mà mẫu bàn học này có thể giúp trẻ ngồi học thoải mái và dễ chịu nhất. Chiều cao bàn học phù hợp vóc dáng trẻ nên trẻ không phải khom lưng hay rướn người giúp trẻ tránh được các bệnh gù lưng và cận thị thường gặp do ngồi sai tư thế hiện nay. Nhờ vậy mà cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trẻ sẽ được học tập trong môi trường đảm bảo tốt nhất, điều này còn giúp trẻ tập trung hợp tập tốt hơn, đem lại kết quả cao trong học tập.

Bàn học thông minh có khả năng chống gù lưng và chống cận hiệu quả
Bàn học thông minh có khả năng chống gù lưng và chống cận hiệu quả

Kết luận: Với những lý do trên thì mẫu bàn học thông minh thực sự phù hợp dành cho các em học sinh cấp 1. Cha mẹ hay nhanh chóng lựa chọn cho con mình một chiếc bàn học thông minh để đảm bảo sức khỏe cũng như điều kiện học tập tốt nhất cho con mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bàn học thông minh được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Top 3 bàn học thông minh được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Hết cặp chống gù, đai lưng chống cận lên ngôi, giờ bàn học thông minh chống gù chống cận cũng đang được phụ huynh đổ xô đi mua cho bằng được. Sau đây là 3 loại bàn học thông minh được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay mời các phụ huynh cùng theo dõi và tham khảo cho con mình:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!