Những lí do nên chọn máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm tỏi đen Nikio đến từ thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao cấp, tiện dụng và khả năng thành công 100% cho người dùng yên tâm làm tỏi đen cho cả gia đình.

Trên thị trường các dòng máy làm tỏi đen gia dụng ngày càng đa dạng hơn bởi nhu cầu tăng cao trong vài năm gần đây, cho đến nay sự cung ứng các thương hiệu máy làm tỏi đen đòi hỏi cả cạnh tranh về giá cả và chất lượng, trong đó máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio là một trong những dòng máy làm tỏi đen được nhiều người quan tâm nhất:

Máy làm tỏi đen Nikio có chế độ làm tỏi đen cô đơn và tỏi trắng

máy làm tỏi đen Nikio

máy làm tỏi đen Nikio

Đều là dòng máy làm tỏi đen gia dụng với mức giá rẻ phù hợp với người dùng cá nhân hoặc gia đình nhỏ, máy làm tỏi đen Nikio lại được trang bị mức nhiệt thông minh với 2 chế độ làm tỏi đen cô đơn và làm tỏi trắng nhiều nhánh đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bạn có thể chọn làm tỏi nhiều nhánh với 12 ngày (289 giờ) hoặc làm tỏi cô đơn với 15 ngày (360 giờ) hoàn toàn tự động mà không phải canh chừng phức tạp.

Chỉ với 2 nút bấm đơn giản người dùng có thể chọn chế độ làm tỏi đen cô đơn với nút bấm màu xanh dương hoặc chọn chế độ làm tỏi nhiều nhánh với nút bấm màu xanh lá cây,

Máy làm tỏi đen Nikio có 3 ngăn chứa tỏi tháo rời

máy làm tỏi đen Nhật bản nikio

Máy làm tỏi đen Nhật bản Nikio cách dùng tiện lợi được nhiều người ưa chuộng

Ngăn chứa tỏi có thể tháo rời của máy làm tỏi đen Nikio cho phép người dùng làm các loại tỏi đen khác nhau, với tỏi đen cô đơn củ nhỏ thì có thể tăng số ngăn chứa là 3 ngăn để làm được số lượng tỏi tối đa trong khi đó với tỏi nhiều nhánh củ to thì tháo bớt ngăn chứa thành 2 tầng là phù hợp để chứa tỏi làm tỏi đen.

Phần khay chứa tỏi được làm bằng inox sáng bóng dễ dàng lau chùi và không bị ôxy hóa ảnh hưởng đến chất lượng tỏi, có thể vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần làm tỏi. Dung tích của máy làm tỏi đen Nikio là 5 lít nhưng khả năng chứa tỏi thực tế là 1,5kg tỏi cho mỗi mẻ làm tỏi đen.

Máy làm tỏi đen Nikio có khả năng sấy khô

Máy làm tỏi đen Nikio còn có khả năng sấy khô tự động trong 02 giờ cuối qui trình, máy sẽ tự động tăng lên từ 75 độ lên 85 – 90 độ giúp tỏi thành phẩm được khô hoàn toàn, dẻo và ngon hơn nhờ loại bỏ được nước thừa đọng lại trên các nhánh tỏi, giúp quá trình bảo quản tỏi đen tốt hơn, giữ được chất lượng tỏi đen tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá  máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Máy làm tỏi đen Tiross là một sản phẩm phù hợp với các gia đình với mức dung tích hợp lý, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và hiệu quả làm tỏi đen cao vượt trội so với cách làm tỏi đen truyền thống.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!