Những lí do nên chọn sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 là lựa chọn tốt để bổ sung dinh dưỡng cho các bé trong giai đoạn 1 đến 3 tuổi. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nên chọn sản phẩm này cho con mình:

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi của thương hiệu sữa uy tín nổi tiếng thế giới Abbott (Hoa Kỳ). Cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này cho con mình nhé các mẹ:

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 giúp bé hấp thụ dễ dàng

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 bổ sung bột Whey giàu đạm và các khoáng chất ( Sắt sunphat, Kẽm sunphat, Đồng sunphat, Mangan sunphat, Kali iodua, Natri selenit) giúp bé hấp thụ tốt và lên cân đều đặn. Trong đó đạm Whey là loại đạm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu nên bé hấp thụ dễ dàng hơn, giảm thiểu gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh

Bé từ 1 đến 3 tuổi rất hiếu động, ham thích khám phá thế giới xung quanh vì thế sữa bột công thức Abbott Similac Gain Plus IQ 3 chú trọng tăng cường sức đề kháng cho bé để bé ít mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt,… bằng cách cung cấp Nucleotides – thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ. Nuleotides được biết đến là chất chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 giúp bé tiêu hóa tốt

sữa bột

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt

Ngoài việc cung cấp bột đạm Whey dễ tiêu hóa thì sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 còncung cấp GOS (prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi để hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Nhờ hệ vi khuẩn này mà bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 hỗ trợ phát triển trí não và thị lực của bé

Sữa bột cho bé Abbott Similac Gain Plus IQ 3 cung cấp hệ dưỡng chất giúp bé phát triển nhận thức, thị giác, trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ. Hệ dưỡng chất có trong sữa bao gồm AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác. Trong đó, DHA và AA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 chứa hàm lượng canxi, photpho, vitamin D và magie phù hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!