Những lí do nên chọn sữa bột Dutch Lady Complete cho bé biếng ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho bé biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi cung cấp dưỡng chất thiếu hụt và kích thích cảm giác thèm ăn ở bé.

Với các bé trên 2 tuổi thì sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính và quá quan trọng. Tuy nhiên, nếu bé biếng ăn thì mẹ nên bổ sung thêm sữa vào khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày cho con để bù đắp các dưỡng chất bị thiếu hụt. Ngoài ra, mẹ cũng nên chọn những loại sữa đặc chế cho bé biếng ăn, kích thích bé ăn uống ngon miệng. Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm mà mẹ có thể tham khảo lựa chọn, sữa bột này có những ưu điểm sau:

Sữa bột Dutch Lady Complete cung cấp các dưỡng chất thiếu yếu

sữa bột

Sữa bột Dutch Lady Complete

Các bé biếng ăn thường bị thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến còi xương, suy dinh dưỡng. Để khắc phục tình trạng này, sữa bột Dutch Lady Complete cho bé biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi đã cung cấp 29 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao và cân nặng. Ngoài ra, sữa bột này có đầy đủ các dưỡng chất quan trọng từ trứng, thịt, cá, rau xanh và trái cây giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.

Sữa bột Dutch Lady Complete giúp bé tiêu hóa tốt

Các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, rối loạn tiêu hóa chính là nguyên nhân khiến trẻ chán ăn, bỏ bữa dẫn đến không dung nạp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sữa bột công thức Dutch Lady Complete giải quyết vấn đề này bằng cáchtrợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu với chất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình. Trong đó, chất xơ tự nhiên Inulin (Prebiotic) giúp ngăn cản hấp thu một số chất có hại cho sức khỏe, tăng khả năng hấp thu khoáng chất, phòng và điều trị chứng táo bón ở trẻ.

Sữa bột Dutch Lady Complete kích thích cảm giác thèm ăn ở bé

Không chỉ hỗ trợ bé tiêu hóa tốt mà sữa bột Dutch Lady Complete còn tăng cường bổ sung Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon hơn. Nhờ đó, bé sẽ ăn uống tốt và ngon miệng hơn, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi.

Sữa bột Dutch Lady Complete hỗ trợ bé phát triển trí tuệ

Sữa công thức Dutch Lady Complete cung cấp DHA, Omega 3, Omega 6, giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ. Trong đó, DHA là chất cần cho sự phát triển nhận thức và thị lực của bé. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy nếu trẻ được bổ sung DHA với hàm lượng đạt mức khuyến cáo, thị lực lẫn trí óc sẽ nhanh nhạy, làm tăng chỉ số trí tuệ. Ngoài ra,việc cung cấp DHA vào chế độ ăn của trẻ còn có tác dụng hỗ trợ khả năng cân bằng đáp ứng miễn dịch, từ đó giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh trong 3 năm đầu đời.

Omega 3 là những chất acid béo thiết yếu nằm trong nhóm chất béo không bão hòa đa thể, rất cần thiết vì cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào. Omega 6 là một loại acid béo nằm trong nhóm chất béo không bão hòa đa thể giúp tăng cường thị lực, giúp bé có đôi mắt sáng, khỏe để học tập và khám phá thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!