Những lí do nên chọn sữa bột Hipp 4 Combiotic cho bé trên 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Hipp 4 Combiotic có dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, mùi thơm nhẹ giúp bé ăn ngon miệng, hấp thụ tốt hơn.

Sữa là nguồn thực phẩm giàu canxi, vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển hệ xương và răng của bé, giúp bé đạt được chiều cao tối ưu. Giai đoạn trên 3 tuổi, bé rất cần được bổ sung sữa vào khẩu phần ăn hàng ngày để phát triển toàn diện, có đủ năng lượng cho các hoạt động vui chơi và học tập. Một trong các sản phẩm sữa bột được các bà mẹ ưu ái lựa chọn cho con mình hiện nay làHipp 4 Combiotic. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao:

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Hipp 4 Combiotic

Sữa bột Hipp 4 Combiotic

Sữa bột Hipp 4 Combiotic là sản phẩm của thương hiệu dinh dưỡng uy tín tại Đức với những sản phẩm như sữa, bột ăn dặm, trà dinh dưỡng,… dành riêng cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Điều đặc biệt là nhóm thực phẩm dinh dưỡng của thương hiệu này đều được làm từ nguyên liệu sạch, nguyên liệu hữu cơ được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic giúp mẹ bầu và em bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Giúp trẻ có hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh

Hệ tiêu hóa của trẻ em thường rất nhạy cảm và non nớt dẫn đến việc dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, táo bón. Sữa bột Hipp 4 Combiotic giải quyết vấn đề này bằng cáchbổ sung lợi khuẩn Lactic tự nhiên và các chất xơ Prebiotic (GOS) giúp trẻ có hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ thức ăn và điều hòa hệ miễn dịch.

Trong đó, lợi khuẩn Lactic có tác dụng phòng ngừa và ngăn chặn rối loạn tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, khôi phục lại cân bằng vi khuẩn tự nhiên trong cơ thể, chuyển lactose thành acid lactic, hạn chế dị ứng do cơ thể không dung nạp được lactose có trong sữa. Prebiotic có nguồn gốc từ thực vật là FOS (Fructo Oligosaccharide), bao gồm glucose và fructose liên kết với nhau. Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người.

Dễ tiêu hóa

Sữa bột Hipp 4 Combiotic giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn

Sữa bột Hipp 4 Combiotic giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn

Sữa bột Hipp 4 Combiotic có dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, mùi thơm nhẹ giúp bé ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sữa bột này cung cấpcung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo sự phát triển khoẻ mạnh toàn diện, trí thông minh, hiếu động. Hơn nữa, sữa bột Hipp 4 Combiotic được đóng hộp trong môi trường vô khuẩn, không chứa Gluten, chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé dễ hấp thụ, dung nạp sữa tốt và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Giúp phát triển trí não

Sữa bột Hipp 4 Combiotic bổ sung các axit béo Omega 3 và Omega 6 hỗ trợ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh giúp bé thông minh hơn. Trong đó, Axit béo Omega3, Omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác.

Cách sử dụng sữa

– Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.

– Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP số 4 vào (dùng thìa có sẳn để đong bột).

– Đậy chặt nắp bình (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây. Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.

– Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).

– 5 muỗng gạt (23g) pha với 150ml nước được 170ml sữa.

Khi bảo quản sữa, mẹ cần lưu ý đậy kín nắp hộp, để nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp, nơi có nguồn nhiệt cao, tuyệt đối không bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá thành

Sữa bột Hipp 4 Combiotic là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn Liên minh Châu Âu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sữa bột này. Tuy nhiên, giá thành của Hipp 4 Combiotic lại khá cao, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để cho con mình sử dụng thường xuyên. Hiện nay, sữa bột Hipp 4 Combiotic hộp giấy, 500g có giá bán từ 255.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!