Những lí do nên lựa chọn bàn ủi du lịch mini Nhật Mire

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi du lịch Mire Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc có chất lượng tốt, độ bền cao và hữu ích cho những người hay công tác, du lịch.

Thiết kế bàn ủi Mire nhỏ gọn tiện lợi trong việc cất trữ

Kích thước nhỏ gọn của bàn ủi du lịch Mire 100 x 60 x 70 mm

Thông số kĩ thuật:

– Kích thước: 100x60x70mm

– Trọng lượng: 160g

– Chât liệu: Polycarbonate

– Điện: AC100V ~ 240V

– Bề mặt Chipping: Flo chế biến nhựa

Bàn ủi du lịch là vật dụng rất cần thiết cho những chuyến đi bởi thiết kế tối giản và thông minh khi vẫn đáp ứng được việc là ủi các loại quần áo một cách nhanh chóng nhưng không gây tốn diện tích như những loại bàn ủi thông thường. Mire là bản ủi du lịch kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường với diện tích mặt là chỉ bằng bàn tay (100x60x70mm), thiết kế mỏng nhẹ thông minh khiến cho nó dễ dàng cất trữ trong va li, túi xách du lịch.

Bàn ủi Mire có nhiệt độ cao đáp ứng cho hầu hết loại vải

Bàn ủi bàn ủi du lịch Nhật Mire có một nhiệt độ ủi duy nhất 170 độ C giúp cho nó có thể thực hiện việc là ủi hầu hết các loại vải như vải như vải sợi tổng hợp, len, chất cotton của các loại áo sơ mi, quần âu, quần kaki và váy vóc..

Bàn là du lịch Mire có độ bền cao và mức giá hợp lý

Khác với các loại bàn là gia dụng thông thường với mức giá cao từ 500.000 đồng, bàn ủi Mire thương hiệu Nhật Bản có giá bán trên thị trường là 400.000 đồng, tuy hạn chế về các chức năng là ủi nhưng so với các loại bàn ủi hơi nước hay bàn ủi mini thì bàn ủi Mire có giá khá hợp lý và độ bền không kém cạnh so với một chiếc bàn ủi sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua bàn là mức giá rẻ hơn có thể tham khảo những mẫu bàn là du lịch giá rẻ khác.

Những lưu ý khi dùng bàn ủi mini Mire

Phân loại quần áo trước khi ủi : nên để chung các loại vải có cùng chất liệu hoặc chất liệu gần giống nhau để ủi cùng một lượt. Sau khi đã ngắt điện, dùng nhiệt độ còn dư trên bàn ủi, ủi tiếp những quần áo mỏng như tơ, lụa, hay khăn tay..

Khi ủi nên cài đặt nhiệt độ của bàn ủi thích hợp cho từng loại vải..

Nếu không cần thiết, không ủi quần áo khi còn đang ướt, bởi sẽ tốn một lượng điện năng lớn để làm khô quần áo.

Không nên ủi quần áo trong phòng máy lạnh, vì nhiệt độ môi trường sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của bàn ủi, dẫn đến điện năng tiêu thụ nhiều hơn trong phòng bình thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!