Những lí do thuyết phục nhiều người mua bếp từ Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật có nhiều ưu điểm khiến người dùng quan tâm trong đó những lí do nào là đặc biệt quan trọng với gia đình bạn ?

 

Thương hiệu hay xuất xứ từ Nhật Bản

Một trong những lí do lớn nhất khiến người dùng chọn mua bếp từ Nhật đến từ giá trị thương hiệu. Các đồ dùng điện gia dụng đến từ đất nước Nhật Bản luôn nổi tiếng bởi sự tiện dụng, tiết kiệm điện và đặc biệt là bền bỉ không hư hỏng sau nhiều năm sử dụng, rất phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Bếp từ Nhật có nhiều loại nhưng được gọi bằng một cái tên chung chung, do đó khi đi mua hàng người bán dễ nhập nhằng giữa các dòng bếp và giá cả để khách hàng không phân biệt được giá trị của từng loại bếp. Bếp từ Nhật có 3 loại là bếp từ nội địa nhật được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Nhật, bếp từ Nhật được sản xuất tại nước thứ 3 sử dụng linh kiện nhật như bếp từ Nhật sản xuất tại Trung Quốc, Malay, Thái lan.. và cuối cùng là bếp từ Nhật được sản xuất và sử dụng linh kiện ở quốc gia khác  và được quản lý dưới tiêu chuẩn của các công ty Nhật Bản.

Những bếp từ Nhật cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Nhật, trên sản phẩm thường có dòng chữ “Made in Japan” được in đậm, rõ ràng và ở những vị trí dễ nhìn thấy.

Cách phân biệt bếp từ Nhật nội địa dễ dàng nhất là nhìn vào kí hiệu Made in Japan in trên mặt kính. Nếu mua hàng được giới thiệu là bếp từ nhật mà không có chi tiết này thì người dùng không nên mua vì có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Đối với bếp từ Nhật có thương hiệu Nhật Bản, nhưng sản xuất ở nước thứ 3 thì cũng cần kiểm tra chất lượng bếp và các chế độ bảo hành kèm theo.

Thiết kế hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp

Bếp từ Nhật có kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, sang trọng, có thể lắp đặt phía trên hoặc đặt âm dưới kệ bếp, giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho các không gian bếp hiện đại.

Bếp từ Nhật cũng là dòng bếp duy nhất có kết cấu bếp tổ hợp vùng nấu bếp từ và bếp nướng phía dưới, lắp đặt âm tủ vừa đẹp và có cấu tạo hài hòa, tiện dụng.

Bếp từ nhật sử dụng tiện lợi, an toàn

Bếp từ Nhật cũng tiên phong trong phong cách nấu bếp với nhiều lò nấu, mức công suất vẫn được bảo đảm ở mức an toàn và tiết kiệm điện. Điều này rất phù hợp với phong cách ẩm thực tại các nước phương Đông, thiên về các món ninh hầm ở nhiệt độ nhỏ liu riu, dùng nhiều món ăn trong một bữa nấu. Các chế độ nấu đa dạng trên bảng điều khiển như ninh, hầm, xào, nấu súp, nấu cháo, rán, đun nước, nấu lẩu.. rất quen thuộc trên những mẫu bếp từ Nhật như bếp từ Hitachi, bếp từ Mitsubishi, ..

Các sản phẩm được cài đặt nhiều tính năng tiện ích như chế độ nấu tự động, hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển… giúp người dùng sử dụng bếp tiện lợi, chế biến các món ăn dễ dàng, đơn giản.

Bếp từ Nhật còn được thiết lập tính năng tự ngắt điện khi bếp hoạt động quá tải, điện áp vào bếp không ổn định, nồi không nấu được trên bếp từ… Nhờ đó, giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm.

Do nguyên lý hoạt động của mình nên mặt bếp từ thường không nóng khi tiếp xúc, bạn không phải lo lắng bị bỏng, nóng nếu vô tình chạm vào mặt bếp trong khi nấu ăn.

Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Bếp từ với ứng dụng cảm ứng điện từ gia tăng tối đa hiệu năng và giảm tối thiểu thất thoát nhiệt nên từ khi ra mắt đã luôn nắm vững vị trí số 1 về sản phẩm thiết bị nấu thông minh , nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên với bếp từ Nhật khả năng tiết kiệm điện còn vượt trội hơn nữa vì công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến giúp tiết kiệm điện khiến các đồ điện gia dụng Nhật bản luôn được ưa chuộng khắp thế giới. Theo tính toán khi sử dụng bếp từ Nhật thông thường sẽ tiết kiệm đến hơn 35 % chi phí so với bếp gas , nếu chi phí cho gia đình 3 – 5 người là 300.000 / 1 – 2 tháng thì chi phí cho bếp từ chỉ là khoảng 150.000 đồng/tháng.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!